Thông tin: Phế Liệu Tiếng Anh Là Gì?

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi phế liệu Việt Đức, 4/7/2020.

Tags:
  1. phế liệu Việt Đức

    phế liệu Việt Đức Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhiều doanh nghiệp và cá nhân là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, mỗi lần bán phế liệu hay làm thủ tục hải quan, môi trường thường không biết nên gọi tên phế liệu tiếng anh là gì? và phân biệt các loại phế liệu như thế nào.

    Cùng công ty thu mua phế liệu Hà Nội định nghĩa về phế liệu tiếng anh là gì và những thuật ngữ liên quan tới ngành phế liệu nhé!

    Phế liệu tiếng anh gọi là gì?
    Phế liệu trong tiếng Anh còn được gọi là “Scrap”

    Phế liệu theo định nghĩa của những người trong nghề là tất cả những vật chất bao gồm tất cả vật liệu, hàng tồn kho, quá date, hàng thải đi có thể tái chế còn sót lại từ quá trình sản xuất hàng hóa và tiêu thụ sản phẩm cũng như được thải ra hàng tồn kho không dùng nữa.
    Ví dụ như các bộ phận trong 1 thiết bị của các phương tiện, các vật dụng cũ, các mặt hàng thanh lý, vật liệu xây dựng, cả hàng tồn kho và vật liệu dư thừa, hàng quá date và hàng lỗi…
    Không giống như chất thải, tất cả phế liệu lại có giá trị tiền tệ cao, đặc biệt là kim loại và vật liệu phi kim loại cũng được thu hồi về để tái chế với mức giá phế liệu khá cao.

    Nhiều em học sinh bắt đầu với ngôn ngữ tiếng anh luôn hỏi: phế liệu tiếng anh là gì? Hôm nay chúng ta cùng phế liệu Bảo Minh tham khảo nhé

    [​IMG]

    Nghề thu mua Phế liệu là mua tất cả các vật chất bao gồm tất cả vật liệu còn có thể tái chế còn sót lại từ quá trình sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm cũng như những loại hàng tồn kho không dùng nữa.
    Ví dụ như các bộ phận lớn nhỏ của phương tiện, các vật liệu xây dựng và vật liệu dư thừa, hàng quá date, hàng tồn kho, hàng lỗi.
    Không hề giống như chất thải, phế liệu lại là loại có giá trị tiền tệ, đặc biệt là phế liệu kim loại thu hồi và những vật liệu phi kim loại cũng được thu hồi để tái chế đều có giá trị rất cao.
    Hiện nay có nhiều doanh nghiệp/ cá nhân là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, mỗi lần muốn bán phế liệu không biết nên gọi tên, khó hiểu trong việc làm giáy tờ và không thể phân biệt chúng như thế nào. Hãy để công ty phế liệu Bảo Minh mang đến cho bạn thông tin về các mặt hàng, chủng loại được xem là phế liệu như sau:
    – Phế liệu Đồng ( tiếng anh gọi là copper scrap ) : đồng đỏ, đồng vàng, đồng đen: red copper, yellow copper, black copper…
    – Phế liệu Sắt thép ( tiếng anh gọi là iron and steel scrap ): Các loại sắt đặc, sắt mỏng, vật tư công trình, hàng sản xuất dư thừa, sai lỗi..: Types of solid iron, thin iron, construction materials, excess production, errors
    – Phế liệu Nhựa ( tiếng anh gọi là plastic scrap ):
    – Phế liệu Bo mạch điện tử ( tiếng anh gọi là Scrap electronic boards ):
    – Phế liệu Nhôm: Nhôm thanh, nhôm cứng, nhôm dẻo: Aluminum scrap: Aluminum bar, hard aluminum, aluminum flexible
    – Phế liệu Inox (tiếng anh gọi là stainless steel scrap ): inox 304, inox 201, inox 340, inox 510..: 304 stainless steel, 201 stainless steel, 340 stainless steel, 510 stainless steel ..
    – Thu mua Vải ( tiếng anh gọi là Scrap Fabric ): vải vụn, vải tồn kho, vải cây, vải đầu khúc…: rags, inventory cloth, litchi, top litchi

    Phế liệu tiếng anh là gì?
    Phế liệu tiếng anh là: Scrap
    Kim loại tiếng anh là gì?
    Kim loại tiếng anh là: Metal
    Nhôm tiếng anh là gì?
    Nhôm tiếng anh là: Aluminum
    Kim loại đồng tiếng anh là gì?
    Kim loại đồng tiếng anh là Copper metal
    >>> cùng xem chi tiết tại đây https://thumuaphelieugiacao.com.vn/phe-lieu-tieng-anh-la-gi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phế liệu Việt Đức
    Đang tải...


Chia sẻ trang này