Phim Bộ Hàn Quốc Tình Cảm, Hài: Thám Tử Đọc Tâm 2019

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vungtv, 14/3/2019.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Trong đầu tháng 3 năm nay, cùng đón xem phim bo han quoc mới nhất của nam diễn viên trẻ Park Jin Young với tựa đề Thám Tử Đọc Tâm - He is Psychometric.

    Thám Tử Đọc Tâm là một phim khá đặc biệt khi cả nam lẫn nữ chính đều không phải gương mặt diễn xuất đình đám nhưng lại được quan tâm rất nồng nhiệt. Jin Young (GOT7) sẽ vào vai Lee An, một cậu trai hơi khờ khạo nhưng lại có khả năng nhìn thấy kí ức của người khác chỉ bằng một cú chạm. Nữ chính Shin Ye Eun (cựu thành viên Tahiti) vào vai nữ cảnh sát Jae In, cô thân thiết với Lee An sau nhiều lần họ cùng nhau phá giải vụ án.

    Sức hút của He is Psychometric phần lớn đến từ nam chính Jin Young. Sau vài lần xuất hiện trong phim truyền hình, chàng idol chừng như đã chiếm được cảm tình của không ít khán giả. Lượt tương tác của khán giả với mỗi hình ảnh "nhá hàng" liên quan đến nam chính đều có trên dưới chục nghìn lượt yêu thích, không hề thua kém loạt ảnh của Park Bo Gum trong quá trình quảng bá Encounter (Gặp Gỡ).
    >>xem phim thám tử đọc tâm tại: https://khoai.tv/xemphim/he-is-psychometric-21551

    Thêm nữa, nam - nữ phụ của phim là Kim Kwon và Dasom. Kim Kwon được nhiều người đánh giá cao và cho rằng anh xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn, trong khi đó Dasom lại được xếp vào hàng ngũ các cựu idol có diễn xuất ổn nhất. Chính vì thế dù nội dung thoạt nghe có phần cũ kĩ, He is Psychometric vẫn là một dự án được kỳ vọng rất cao. Phim sẽ sớm trình làng khán giả trên tvN từ ngày 11/3/2019, nối sóng The Crowned Clown.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này