Phim Dưới Bóng Trung Điện Tất Cả Kim Hye Soo Gây Tranh Luận

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 2/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    các cụm từ tiếng Trung bất cứ lúc nào thành lập trong bối đoạn phim cổ trang bên dưới bóng trung điện (Hàn Quốc) cùng rất nhiều chi tiết của phim đang tạo ra tranh biện.
    Hôm 24.10, theo Dispatch, bài toán bộ phim truyện dưới bóng trung điện (The Queen’s umbrella) áp dụng bí quyết mô tả bằng tiếng Trung giản thể vậy bởi vì tiếng hán phồn thể trong 1 số ít cảnh quay đã khiến các khán giả xứ củ sâm lo lắng.
    [​IMG]
    phim Dưới Bóng Trung Điện Tập 7 - xem phim Under The Queen's Umbrella 2022 sẽ được phát sóng đầy đủ, Vietsub tại kênh phim hàn hay nhất. Mời các bạn cùng đón xem nhé!
    dưới bóng trung điện (The Queen’s umbrella) là bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc bởi ‘chị đại’ Kim Hye Soo đảm đương vai bao gồm
    chi tiết cụ thể, ở tập 2 của phim, trong các bước người hùng Hwang Gwi In (Ok Ja Yeon) thuyết phục quý ông của bà - Uiseong đại quân (Chani - SF9) tham gia vào Cuộc Thi tuyển lựa chọn bồi đồng (người được học tập cùng cầm tử), một cụm từ tiếng Trung "Mul Gwi Won Ju" đã tạo ra bên trên phần phụ đề, dẫn mang lại sự thiếu tuyệt đối về tính lịch sử.
    Sau khi tập phim phát sóng, giới truyền thông Hàn Quốc đã chỉ ra rằng lỗi sai này & sinh sản cuộc tranh biện. Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, đội ngũ sản xuất của dưới bóng trung điện đã chóng vánh sửa lại tình tiết trên. Hơn thế, bài toán xuyên tạc lịch sử vẫn chưa gồm tín hiệu dừng lại khi gia đình bạn xem cho rằng đồ họa nơi ở của vua Joseon (Choi Won Young) cũng xuất hiện nhiều sai sót.
    [​IMG]
    Phân cảnh gây tranh cãi của phim bên dưới bóng trung điện
    Theo đấy, khi hoàng hậu Im Hwa Ryung (Kim Hye Soo) cho thăm phòng của vua, chiếc chữ "Taehwajeon" có mặt trong phân cảnh này thật sự khiến nhiều người bất thình lình. Khán giả cho rằng đó là tên một đại sảnh trong Tử Cấm Thành của Đài Loan Trung Quốc, là nơi cơ mà khi xưa cụm hoàng đế trong triều đại ngôi nhà Thanh gặp quan lại.
    sát bên một cụm từ tiếng Trung, bí quyết người hùng vương tử Uiseong truyện trò sở hữu Seongnam đại quân (Moon Sang Min) & Điện thoại tư vấn hoàng hậu Im Hwa Ryung là “mẹ của ngươi” theo kiểu chế giễu cũng trở thành chúng ta xem chỉ trích là sai bằng cớ lịch sử. Ngoài ra, một số gia đình bạn còn đặt nghi vấn rằng liệu tóm tắt của bên dưới bóng trung điện có cần được lấy xúc cảm từ một tập phim cổ trang Trung Quốc hay không.
    [​IMG]
    Seongnam đại quân gây gổ với Uiseong đại quân vày dám xúc phạm chị em người nhà - cung phi Hwa Ryung
    được biết, đây ko phải là lần đầu tiên khán giả Hàn Quốc tỏ ra nhạy cảm với những thành công có tương quan mang lại văn hóa Đài Loan Trung Quốc. Đầu năm 2022, trong tập 4 củaSnowdrop - nhà cửa bởi Jisoo (BlackPink) và Jung Hae In đóng thiết yếu, sự xây dựng thương hiệu của bàn mạt chược - 1 trò chơi truyền thống có tiếng của Đài Loan Trung Quốc, đã biến đổi thành đề bài bị chỉ trích. 1 Trường hợp khác là bộ phim kinh dị Joseon Exorcist, vào tháng 3.2021, chỉ trong vòng 5 ngày kể từ khi ra mắt, thành quả này đã rơi vào thảm cảnh khi liên tục bị tẩy chay và kết thúc chiếu vô thời hạn vày xuyên tạc lịch sử, khi cần đến âu phục and đồ ăn Trung Quốc trong 2 tập đầu tiên.
    [​IMG]
    Joseon Exorcist bị tẩy chay do lạm dụng văn hóa China
    bỏ mặc vấn đề bị chỉ trích, dưới bóng trung điện vẫn được bao ngời chào đón. Tập 4 được phát sóng hôm 23.10 của phim đã ghi nhận mức tỷ suất gia đình bạn xem bình quân là 9,5%, chiếm phần hàng đầu trong danh sách phim chiếu cùng khung giờ bên trên kể cả nhiều kênh truyền hình cáp.
    dưới bóng trung điện là tập phim cổ trang bởi đài tvN chế tao, dài 16 tập, thỏa thuận công bố khán giả vào ngày 15.10. Thành quả gửi gia đình xem quay ngược về thời phong kiến - khi cháu cung điện hoàng gia bị bó buộc bằng gần như vẻ ngoài, luật pháp lệ nghiêm ngặt. Sống trong môi trường kỷ mức sử dụng và tranh quyền gay cáu, dẫu vậy các hoàng tử - đại trượng phu bà xã Hwa Ryung (Kim Hye Soo) lại là đông đảo đứa trẻ chăm gây rối. Để nuôi dạy con cái trở thành gần như hoàng tử nhiều năm kinh nghiệm giang, khuôn phép, vợ Hwa Ryung chưa ngại từ bỏ hình mẫu cao thâm của bản thân. Kế bên Kim Hye Soo, phim còn tồn tại sự kéo của “bà bà bầu quốc dân” Kim Hae Sook (Daebi), Choi Won Young (Lee Ho), Kim Ui Seong (Young Eui Jeong), Ok Ja Yeon (Hwang Gwi In), Moon Sang Min (Seongnam Dae Gun), Yoo Seon Ho (Gye Seong Dae Gun)...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này