Kinh nghiệm: Phim Hoạt Hình Tiếng Anh Cho Trẻ Mẫu Giáo

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi AlphaAcademy, 25/6/2019.

  1. AlphaAcademy

    AlphaAcademy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/6/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Có nhiều phương pháp dạy Tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo như flashcards, nghe nhạc, đọc sách,…Nhưng liệu những phương pháp này có đủ khơi gợi niềm đam mê Tiếng Anh cho trẻ?

    Bạn băn khoăn tìm phương pháp dạy trẻ hiệu quả. Vậy sao không thử cho trẻ học Tiếng Anh qua film hoạt hình. Cách học mới giúp trẻ không nhàm chán và hứng thú hơn trong việc học.

    Tuy nhiên, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm phim hoạt hình như thế nào phù hợp cho trẻ. Hãy để Alpha Academy giúp bạn giải quyết vấn đề này!

    Mục Lục Bài Viết

    Top 09 Film Hoạt Hình Tiếng Anh Cho Trẻ Mẫu Giáo Được Yêu Thích
    Top 09 Film Hoạt Hình Tiếng Anh Cho Trẻ Mẫu Giáo Được Yêu Thích
    1. Vua Sư Tử (1994)
    Nói đến phim hoạt hình tiếng anh cho trẻ thì không thể không kể đến phim hoạt hình “Vua Sư Tử”. Là một trong bộ phim hoạt hình tiếng anh cho trẻ mầm non được yêu thích nhất mọi thời đại. Chắc chắn sẽ thu hút không ít fan nhí xem hoạt hình này. Nội dung nói về hành trình của chú sư tử Simba trên đường lấy vương quốc của bố.

    Xem Phim Hoạt Hình Vui Sư Tử: tại đây.

    [​IMG]
    2. Up

    Up là bộ phim hoạt hình máy tính được Pixar Animation Studios sản xuất và Walt Disney Pictures phát hành. Được biết đến film hoạt hình Tiếng Anh cho trẻ mầm non truyền tải nhiều bài học quý giá. Câu chuyện kể về ông già Carl muốn thực hiện ước mơ cho người vợ quá cố của mình. Chẳng hay cậu nhóc Russell bị cuốn vào hành trình đầy thú vị đó. Bộ phim hoạt hình dạy cho trẻ về sức mạnh của ý chí và hy sinh.

    Xem Phim Hoạt Hình Up: tại đây.

    [​IMG]

    3. Martha Speaks
    Martha Speaks là phim hoạt hình giáo dục dành cho trẻ em. Bộ phim này dạy từ mới, và mỗi đoạn đều có phần giải thích từ vựng trước và sau đoạn đó. Các từ được lặp lại thường xuyên giúp bé ghi nhớ tốt hơn. Nói về chú chó học cách nói sau khi ăn món súp bảng chữ cái.

    Xem Phim Hoạt Hình Martha Speaks : tại đây.

    [​IMG]

    4. Doki
    Mỗi tập phim kể về hành trình thám hiểm của Doki và những người bạn. Trẻ không chỉ học được từ mới Tiếng Anh, mà còn học về văn hóa của nhiều vùng khác nhau. Doki là film hoạt hình Tiếng Anh dành cho trẻ mầm non phù hợp để luyện từ mới.

    Xem Phim Hoạt Hình Doki: tại đây.

    [​IMG]

    5. Bí Kíp Luyện Rồng
    Một thông điệp ý nghĩa từ Bí Kíp Luyện Rồng mang lại: bạo lực không giải quyết được vấn đề, hy sinh và tha thứ sẽ cảm thông mọi người. Như bạn đã thấy, Film hoạt hình không chỉ giúp trẻ học Tiếng Anh mà còn mang đến nhiều bài học ý nghĩa.

    Xem Phim Hoạt Hình Bí Kíp Luyện Rồng: tại đây.

    [​IMG]

    6. Đi Tìm Nemo
    Câu chuyện kể về hành trình tìm đứa con mất tích của người cha. Qua bộ phim, trẻ học được tình yêu thương vô bờ bến mà cha mẹ dành cho con cái. Đây là cũng film hoạt hình Tiếng Anh phù hợp cho trẻ luyện nghe tốt.

    Xem Phim Hoạt Hình Đi Tìm Nemo: tại đây.

    [​IMG]

    7. Phineas and Ferb
    Đây là film hoạt hình nhiều tập trên kênh Disney mà bé có thể theo dõi. Hai anh em Phineas and Ferb luôn có những điều thú vị để làm mỗi ngày. Mỗi ngày là một sáng tạo, 1 khám phá khác nhau. Đồng thời cũng học được kha khá từ mới. Vì các cụm từ thường xuyên được lặp lại trong film.

    Xem Phim Hoạt Hình Phineas and Ferb: tại đây.

    [​IMG]

    8. Chú Chuột Đầu Bếp
    Cũng là một trong bộ film hoạt hình Tiếng Anh vui nhộn cho bé hay của hãng Disney. Bộ phim đã mang đến cho người xem nhiều thông điệp ý nghĩa. Hãy cố gắng hết sức để thành công dù có khó khăn như thế nào. Từ đó dạy trẻ cho cách đam mê và cố gắng trong mọi việc, chẳng hại như việc học Tiếng Anh.

    Xem Phim Hoạt Hình Chú Chuột Đầu Bếp: tại đây.

    [​IMG]

    9. Wall-E
    Nhân vật chính trong phim này là robot một robot tái chế rác thải trên trái đất và sứ mệnh là bảo vệ mầm xanh duy nhất. Việc học Tiếng Anh qua phim hoạt hình giúp trẻ học được nhiều thứ bổ ích. Cải thiện kỹ năng luyện nghe, học từ mới, phát âm chuẩn hơn. Và bài học về cuộc sống như bảo vệ, gìn giữ môi trường sống xung quanh.

    Xem Phim Hoạt Hình Wall-E: tại đây.

    [​IMG]

    Lợi Ích Của Film Hoạt Hình Tiếng Anh Cho Trẻ Mẫu Giáo
    • Được luyện kỹ năng nghe
    • Tiếp xúc Tiếng Anh hoàn toàn tự nhiên
    • Sử dụng khả năng phán đoán và sáng tạo
    Lưu ý: Không thể phủ nhận lợi ích mà hoạt hình Tiếng Anh mang lại cho bé. Tuy nhiên, phụ huynh cần lưu ý những điều sau đây:
    • 18 tháng – 3 tuổi: thời giam xem kéo dài từ 10 – 30 phút.
    • 3 – 6 tuổi: thời gian xem tối đa từ 30 – 45 phút/ngày.
    • 7 tuổi: thời gian xem là khoảng 1h mỗi ngày
    —>Khi xem phim hoạt hình, phụ huynh cần xem trước để kiểm tra có chứa các nội dung bạo lực, không phù hợp hay không?!. Vừa xem vừa hướng dẫn trẻ học Tiếng Anh tự nhiên, thoải mái. Không cho trẻ xem một mình hoặc mở loa quá to.

    Alpha Academy mong rằng đã giúp các bé thích thú hơn trong việc học Tiếng Anh thông qua các film hoạt hình. Theo dõi nhiều thông tin và bí quyết dạy Tiếng Anh hiệu quả cho trẻ tại www.alphaacademy.edu.vn.


    Ngoài ra phụ huynh cũng có theo dõi thông tin thường xuyên trên trang các trang thông tin như sau:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AlphaAcademy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này