Phim Truyền Hình Việt Nam - Duyên Nợ Miền Tây

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hanoihouserental, 3/6/2015.

  1. hanoihouserental

    hanoihouserental Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2014
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Phim truyền hình Duyên Nợ Miền Tây có độ dài 40 tập hứa hẹn mang nhiều điều thú vị từ cặp đôi Huỳnh Đông-Lê Bê La, hai gương mặt sáng giá của phim truyền hình và được chờ đón nhiều nhất trên sóng truyền hình khu vực miền Nam và đặc biệt tại Miền Tây Nam Bộ Chuyện phim xoay quanh hai nhân vật chính là Định và Thủy, do Huỳnh Đồng và Lê Bê La thủ vai. Sau 20 năm thất lạc, hai ông đã liên lạc được với nhau và bắt đầu tìm cách thực hiện lời hứa làm sui năm xưa là gả con cho nhau. Chính điều này đã gây ra những tình huống hết sức bi hài trong cuộc sống của Định và Thủy.
    Định và Thủy cùng học chung Đại học Nông Lâm, nhưng do có sự hiểu lầm nên phát sinh mâu thuẫn gần như không giải thích được. Mãi đến khi về thực tập tại Bạc Liêu, Thủy mới biết Định là chủ trại heo nơi mình sẽ ở lại 5 tháng để thực tập. Từ đó, những mâu thuẫn trước mới dần dần được giải tỏa. Trong suốt quá trình ở đây, cuộc sống dân dã cùng với việc bị bà Mười, ghét vì tình tiểu thư cùng sự vụng về không biết làm việc nhà của mình, con người Thủy đã thay đổi dần, trở thành một cô gái đảm đang, giỏi việc nấu ăn, chăn nuôi…Và cũng trong thời gian này, tình cảm giữa Thủy và Định đã âm thầm phát triển, nhưng vì ngại ngùng và những hiểu lầm khách quan, họ đã không dám thổ lộ, mà đành phải làm theo lời đính ước của cha mẹ.
    Câu chuyện bắt đầu mở ra khi hai bên gia đình gặp mặt nhau vào ngày xem mắt. Lúc đó, Định và Thủy mới biết rằng người mà mình bị ép duyên chính là người mà mình thầm yêu bấy lâu nay. Tưởng rằng mọi việc đã êm xuôi, nhưng bà Mười kiên quyết không đồng ý, vì bà không thích Thủy, mà chỉ muốn cưới con dâu là cô Thảo hàng xóm, nết na, ngoan hiền. Liệu Định và Thủy có đến được với nhau? Họ phải làm cách nào để vượt qua rào cản của bà Mười và sự khác biệt về văn hóa vùng miền, trình độ nhận thức khác nhau từng nơi để có thể tìm đến bến bờ hạnh phúc? Phim thuộc thể loại tình cảm nhẹ nhàng, tâm lý xã hội hiện đại nơi sông nước Miền tây xoay quanh hainhân vật Định và Thủy với diễn xuất của Huỳnh Đông và Lê Bê La mang nhiều tình huống bi hài kịch,những câu chuyện dở khóc dở cười…
    Mời các bạn xem phim trọn bộ tại đây:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanoihouserental
    Đang tải...


  2. hanoihouserental

    hanoihouserental Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2014
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    duyên nợ miền tây phim hay nhất đài truyền hình việt nam mà theo nhận định của mình là như vậy
     
  3. hanoihouserental

    hanoihouserental Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2014
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Xem phim giải trí nào cả nhà
    Xem phim Hoa Đồng Nội
     

Chia sẻ trang này