Phim Xác Sống Đình Đám The Walking Dead Chấm Dứt Sau 11 Mùa

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 30/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    mới đây, đài AMC bỏ ra báo hiệu về loạt phim The Walking Dead 11 sẽ khởi chiếu phía sau 11 mùa phát sóng. 12 Tập đầu tiên của mùa rốt cục sẽ phát sóng năm 2021, cụm tập sót lại sẽ chiếu trực diện vào năm 2022. Sát gần đó, hai phần hậu truyện "Fear the Walking Dead" và "The Walking Dead: The World Beyond" phát triển từ loạt phim này và đã được thực hiện and sẽ chiếu trong thời gian tới.
    Xác Sống 11 vietsub đã được phát mang chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim Khophim88.com. Mời Anh chị em cùng truy cập phim hài hay nhất và theo dõi nhé!
    [​IMG]
    Hãng cũng trở thành lên sóng loạt phim bắt đầu, khai thác sâu về hai người hùng Daryl & Carol. Loạt phim này sẽ được xếp lịch chào làng vào năm 2023. Trong khi ấy, Norman Reedus and Melissa McBride sẽ cầm lại quay lại có nhiều vai diễn quen thuộc trong phần phim ngoại truyện.
    dựa vào tập chuyện tranh cộng tên của Robert Kirkman, "The Walking Dead" bắt đầu công chiếu từ năm 2010 cùng với dự vào của dàn diễn viên Reedus, McBride, Danai Gurira, Christian Serratos...Sau 1 thập kỷ trình chiếu, loạt phim này đã thu về đến 1 lượng người ái mộ chung tình. Phim mau chóng trở thành một trong loạt phim truyền hình đáng xem nhất trong lịch sử khi mua số lượt xem lên đến 17 triệu mọi người xem 1 tập.
    [​IMG]
    chủ tịch văn bản Scott M. Gimple nói: "Đã 10 năm trôi qua. Series kể về các người thân tồn tại, được thực hiện bởi dàn diễn viên đầy nhiệt huyết, ekíp đã làm chân thực câu truyện của Author Robert Kirkman. Loạt phim còn được ủng hộ bởi hầu hết gia đình bạn yêu thích ấn tượng nhất của các nước khác. Bản thân mỗi chúng ta còn hồ hết chuyện ly kỳ để kể tiếp, xong này sẽ mở bổ sung phần đa câu truyện và nhân vật đa phần new. Đây đó là phần cuối hoành tránh cho thấy hầu hết phần new tiếp theo"./.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này