Thông tin: Phòng Airbnb Không Có Gì Ngoài 1 Cái Giường, 2 Cái Màn Ở Australia

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi anduongtuynel, 22/3/2024.

  1. anduongtuynel

    anduongtuynel Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/11/2013
    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Chủ nhà cho thuê một chiếc giường đơn trên mái hiên kèm 2 chiếc màn với giá 130 AUD/đêm. Khách thuê sử dụng chung phòng vệ sinh bên trong nhà.

    Không gian ngủ ngoài trời được đăng cho thuê trên Airbnb với giá 130 AUD mỗi đêm.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Không gian ngủ ngoài trời được đăng cho thuê trên Airbnb với giá 130 AUD mỗi đêm.

    Kristie, người phụ nữ tại thành phố Perth, Australia đặt một giường đơn ngoài mái hiên của nhà mình. Sau đó, cô đăng thông tin cho thuê chỗ ngủ này với giá 130 AUD/đêm (khoảng 2 triệu đồng), mô tả đây là "nơi lý tưởng cho những người muốn thức dậy sớm để ngắm bình minh và nghe tiếng chim hót".

    Cách kinh doanh của Kristie phản ánh một phần tình trạng khó khăn khi thuê nhà tại Australia. Người dân tại quốc gia này đang đối mặt với giá thuê nhà rất cao cũng như sự thiếu hụt nhà để thuê, theo The West Australian.

    Trên ứng dụng thuê phòng Airbnb, Kristie cho biết "phòng ngủ" ngoài trời của mình có một giường đơn, một màn chống muỗi và một tấm bạt ni-lông trong suốt đề phòng tình huống trời mưa lớn.

    "Chiếc giường được đặt trên sân hiên của một ngôi nhà nhỏ ấm áp và đầy màu sắc với 3 phòng ngủ. Bạn sẽ dùng các phòng sinh hoạt chung với tôi và khách trong nhà. Phòng ngủ nằm trong một khu vườn râm mát, nơi bạn sẽ nghe tiếng nước từ ao cá. Có 3 cây bạch đàn Australia lớn vào mùa hè, từ tháng 11 đến tháng 3 các cây sẽ rụng lá liên tục", Kristie quảng cáo trên Airbnb, cho biết thêm cô lớn lên ở nông thôn và việc ngủ ngoài sân hiên là điều hoàn toàn bình thường.


    Hình ảnh "phòng ngủ" ngoài trời do Kristie đăng tải trên Airbnb.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình ảnh "phòng ngủ" ngoài trời do Kristie đăng tải trên Airbnb.

    Nữ chủ nhà cũng chia sẻ rằng giá thuê phòng chỉ 50 AUD mỗi đêm, nhưng khách cần bổ sung 80 AUD bao gồm phí vệ sinh và phí cho đối tác Airbnb.

    Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh của Kristie nhận rất nhiều lời chỉ trích từ người thuê trên ứng dụng. Nhiều người cho rằng nơi ở này quá thiếu tiện nghi, đắt đỏ, chưa kể không thể đảm bảo an toàn trong điều kiện thời tiết xấu.

    Sau những lời phàn nàn, Kristie đã phải gỡ bỏ bài quảng cáo về "phòng ngủ" ngoài trời của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anduongtuynel
    Đang tải...


Chia sẻ trang này