Tâm sự Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Lừa Đảo

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi dakhoaquocte, 8/1/2019.

  1. dakhoaquocte

    dakhoaquocte Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/1/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gửi các mẹ

    Mình viết bài này mong muốn các mẹ chia sẻ thông tin cảnh báo đến toàn thể bạn đọc về PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ địa chỉ tại 221 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P. NGUYỄN CƯ TRINH, QUẬN 1, TP. HCM LỪA ĐẢO

    Mình xin giấu tên, giới tính nữ, hiện nay 25 tuổi đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, trình trạng sức khỏe hoàn toàn bình thường.

    Ngày 25.12.2018 theo những lời quảng cáo ngọt ngào có cánh trên mạng mình tìm đến phòng khám trên để kiểm tra phụ khoa. Tại đây mình được bác sĩ TRẦN TRINH MẪN chỉ định siêu âm, thử máu và soi dịch âm đạo với tổng chi phí là 1.660.000 đồng, khi vào phòng soi dịch mình được một bác sĩ Trung Quốc không rõ tên họ soi âm đạo và chiếu lên màn hình, có một bạn thông dịch viên phiên dịch lại bác sĩ chuẩn đoán mình có gai nhú khả năng hình thành ung thư cổ tử cung, có dịch nhầy và loét cổ tử cung đề nghị mình điều trị laser với chi phí khoảng 5.000.000. Mình nghe thế rất tin nhưng vì không đủ chi phí nên mình hẹn lại hôm khác thăm khám.

    Ngày 06.01.2019 mình trờ lại phòng khám, bác sĩ chỉ định mình siêu âm, xét nghiệm máu, soi dịch âm đạo với tổng chi phí 810.000, sau khi có kết quả bác sĩ nói mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung phải điều trị ngay nếu không sẽ gây vô sinh sau này. Mình nghe thế rất sợ nên cũng bấm bụng chi trả 7.472.000 đồng để tiến hành chiếu tia laser. Trong lúc thực hiện tiểu phẫu do một bác sĩ Trung Quốc tiến hành thì được thông báo phát hiện các nang nhỏ cần phải xử lý, nằm trên gường mổ mình càng hoang mang hơn nên đương nhiên mình chấp nhận chi phí thêm 2.800.000 để xử lý các nang đó. Sau khi bắn laser mình được chuyển sang một phòng để điều trị giảm đau bằng sóng viba, ở đó mình thấy từ cung đau nhói nên đã lên mạng tìm kiếm thông tin- và mình phát hiện đã thành con mồi cho cái hang cọp đó. Trước khi về, mình phải thanh toán thêm 2.800.000 do lúc nằm trên gường mổ bắn nang - do mình đã chi trả quá nhiều nên không còn tiền thực hiện nên phòng khám đề nghị thanh toán một phần và ký giấy nợ 2.700.000 sau đó họ giữ luôn sổ khám bệnh của mình để làm tin, cũng may mình kịp giữ lại hóa đơn và chụp ảnh lại kết quả.

    Sau khi làm xong với tổng chi phí đã chi trả là 10.042.000 thì mình rất hoang mang lo lắng nên đã liên hệ một bác sĩ phụ khoa nổi tiếng tại BV Từ Dũ để thăm khám lại. Tại đây, sau khi kiểm tra kết quả xét nghiệm của mình bác sĩ khẳng định cơ thể mình hoàn toàn bình thường, không cần điều trị bằng các phương pháp mà phòng khám đa khoa quốc tế chỉ định cho mình.

    Tiền mất tật mang, bây giờ sau khi bắn tia laser thì âm đạo mình đã bị tổn thương, liên tục ra chất dịch gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng, tâm lý của mình. Rất mong các mẹ có thể thay mặt mình mà chia sẻ thông tin này để cảnh báo đến các bạn đọc để không ai phải lâm vào tình trạng đau thương như mình.

    Trân trọng cảm ơn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoaquocte
    Đang tải...


  2. mecutivacutit

    mecutivacutit Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    6,488
    Đã được thích:
    842
    Điểm thành tích:
    823
    Tội của mẹ nó là sẵn tiền nhỉ. Mình đi khám chỗ nó mà hô toàn tiền triệu làm mình chạy mất dép, đi tìm chỗ rẻ rẻ khám thôi à. Mà nghe nó phán bệnh nhiều vậy thì mình phải đi tìm chỗ khác để tìm thêm thông tin chứ. Nó cứ hô tiền tiền là nộp liền thế thì chết/
     
  3. Van_nguyen_2016

    Van_nguyen_2016 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/8/2016
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    43
    Chia sẻ với mẹ nó
    Nhìn chung dù khám chữa ở đâu, mình cũng phải hỏi kỹ và dùng suy nghĩ của mình mà phân tích đúng sai,
    Ủn mông để mẹ nó cố gắng vượt qua, và mọi người cũng nên lưu ý địa chỉ phòng khám này về vấn đề mn phán ảnh
     
    mecutivacutit thích bài này.
  4. mecutivacutit

    mecutivacutit Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    6,488
    Đã được thích:
    842
    Điểm thành tích:
    823
    Nois về khám mình lại nhớ về thời sinh viên. KHi đó mình bị mắc bệnh dị ứng thời tiết, cơn dị ứng nó lên dày lắm, ngày lên 2 lần, mỗi lần 2- 3 tiếng, khó chịu kinh hồn. Mẹ mình cũng cắt thuốc bắc cho uống uống cũng k khỏi. Rồi mình đi khám ở bv Bạch Mai. Vớ ngay được bs cho đơn thuốc chỉ duy nhất 1 nhà thuốc ở phố Giải phóng có thôi, mà k có liền phải đợi vài ngày, thuốc đắt dã man ý. Mình vừa sinh viên còn đang thất nghiệp nghe đến tiền vậy choáng luôn. Lặng lẽ đút đơn thuốc vào túi, nghĩ bụng bệnh chả chết được, ta sống chung với lũ. Được cái trời thương hay sao ý, sau lần đó tự dưng nó hết. Sướng thế
     
  5. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    Mình đi khám chỗ nó mà hô toàn tiền triệu làm mình chạy mất dép ! chuẩn luôn
     
  6. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    cảm ơn lời cảnh báo của Mom
     

Chia sẻ trang này