Phòng Khám Trĩ Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 7/8/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hiện nay, bệnh trĩ nói riêng và các bệnh hậu môn, trực tràng đang diễn biến phức tạp ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống người bệnh. Chính vì thế, việc lựa chọn phòng khám trĩ Đà Nẵng uy tín trong bối cảnh các bệnh viện công quá tải, các cơ sở tư nhân chất lượng không đồng đều là rất quan trọng.

    Để giúp quý bệnh nhân yên tâm khám chữa trị hiệu quả, chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ chuyên khoa trĩ nổi tiếng về chất lượng tại tại Đà Nẵng – Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung (Tòa nhà Abtel Tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng)

    BỆNH TRĨ VÀ TIÊU CHÍ LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM TRĨ ĐÃ NẴNG
    Để có kết quả khám chữa bệnh trĩ tốt nhất, thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín đáp ứng các tiêu chuẩn y khoa hỗ trợ là rất cần thiết. Tìm hiểu những thông tin cơ bản về bệnh trĩ và các tiêu chí đánh giá phòng khám trĩ chất lượng ngay bên dưới.

    Bệnh trĩ – nỗi “ám ảnh” của bệnh nhân
    Bệnh trĩ là căn bệnh khá “nhạy cảm” và phần lớn bệnh nhân không muốn nhắc đến. Bệnh xảy ra ở vùng hậu môn, khi ở bụng và cơ quan này liên tục chịu áp lực đè nắn, khiến cho máu kém lưu thông, tĩnh mạch máu bị ứ đọng, phình to. Tình trạng này kéo dài khiến tĩnh mạch giãn, sưng phồng và cuối cùng là hình thành búi trĩ.

    Tùy vào vị trí xuất hiện của búi trĩ, mà bệnh trĩ được chưa thành 3 loại cơ bản: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Mỗi loại bệnh trĩ sẽ có đặc điểm khác nhau, song về cơ bản sẽ có những dấu hiệu nhận biết biết như: sưng, ngứa ngáy, đau rát hậu môn, đi cầu ra máu, tiết dịch hậu môn hôi và ẩm ướt, sa (lòi) búi trĩ ra ngoài…

    Trĩ có thể gặp ở bất kì đối tượng nào, không phân biệt độ tuổi hay giới tính. Tuy nhiên, nhóm người đứng/ngồi lâu, ít vận động, hay ăn dầu/mỡ, cay nóng và ít chất xơ… có nguy cơ mắc bệnh cao hơn.

    [​IMG]
    ⇒ Các chuyên gia y tế cảnh báo “Đối với bệnh trĩ, việc nhận biết sớm các dấu hiệu cũng như tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt. Vì nếu để lâu, bệnh sẽ tiến triển nặng và gây ra các biến chứng nguy hiểm, nặng nề nhất là sa nghẹt búi trĩ, lở loét đau đớn, hoại tử hậu môn và dễ dẫn đến ung thư hậu môn – trực tràng”

    Tiêu chí lựa chọn phòng khám trĩ Đã Nẵng uy tín
    Bên cạnh việc chủ động đi khám, việc lựa chọn địa chỉ khám trĩ uy tín đóng vai trò quyết định đến kết quả chữa trị, chi phí và thời gian khỏi bệnh.

    Trong khi, các bệnh viện công ở Đà Nẵng đều đa khoa, khám chữa nhiều bệnh khác nhau nên thường quá tải, quy trình khám chữa bệnh rắc rối, làm hồ sơ lâu, chờ đợi mệt mỏi mới tới lượt khám… chính vì thế, xu hướng những năm gần đây của người dân là lựa chọn các phòng khám trĩ Đà Nẵng chuyên môn, uy tín để khám nhanh, hiệu quả, chi phí hợp lý.

    Chính vì thế, các chuyên gia hậu môn – trực tràng đã đưa ra một số yếu tố giúp bệnh nhân có thể tham khảo trước khi lựa chọn địa chỉ khám đáng tin cậy giao phó sức khỏe:

    ♦ Phòng khám trĩ phải được Sở Y Tế Đà Nẵng cấp phép hoạt động

    ♦ Đảm bảo có đầy đủ các máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết và hiện đại.

    ♦ Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và phải có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn

    ♦ Đảm bảo sự hợp lý về chi phí khám chữa bệnh, bảng giá phải niêm yết rõ ràng

    ♦ Quy trình khám chữa bệnh hiệu quả, khoa học và tiết kiệm thời gian cho người bệnh

    ♦ Đặc biệt, là phòng khám riêng tư, có chính sách bảo mật thông tin cho bệnh nhân

    [​IMG]
    ĐA KHOA MIỀN TRUNG – PHÒNG KHÁM TRĨ ĐÀ NẴNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
    Dựa theo những tiêu chí được chuyên gia đưa ra, tại Đà Nẵng thì Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung được đánh giá là phòng khám trĩ uy tín bậc nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng cao, đem đến kết quả chữa trị tối ưu và dịch vụ y tế chuyên nghiệp hài lòng bệnh nhân gần xa.

    Giấy phép hoạt động công khai
    + Phòng khám trĩ Miền Trung được Sở Y Tế Đà Nẵng cấp giấy phép hoạt động hợp pháp, công khai. Tiếp nhận khám chữa bệnh trĩ và các bệnh hậu môn khác như: rò hậu môn, ngứa hậu môn, nứt kẻ hậu môn, áp-xe hậu môn…

    + Đây là một trong những yếu tố quan trọng, được xem là “thước đo” chất lượng giúp bệnh nhân tin tưởng đến khám. Chất lượng điều trị được giám sát trực tiếp và thanh tra định kì bởi Sở Y tế.

    Bác sỹ giỏi trực tiếp điều trị
    + Đảm nhận khám chữa bệnh trĩ – hậu môn là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, đến từ bệnh viện lớn, có trình độ cao, kinh nghiệm lâm sàng phong phú… đưa ra chẩn đoán bệnh nhanh, chuẩn xác, điều trị hiệu quả, rút ngắn được thời gian phục hồi bệnh lý.

    + Bên cạnh đó, thái độ bác sĩ cũng như nhân viên y tế tại đây rất chuyên nghiệp, chăm sóc nhiệt tình, tư vấn và hướng dẫn cụ thể, đề cao tinh thần trách nhiệm và y đức người bác sĩ.

    Cơ sở vật chất – trang thiết bị y khoa hiện đại
    + Phòng khám được xây dựng quy mô lớn, theo mô hình “bệnh viện chuyên khoa” thu nhỏ với đầy đủ khu khám chữa bệnh chuyên biệt, phòng khám sạch sẽ, khử trùng đạt chuẩn…

    + Hệ thống trang thiết bị y tế, dụng cụ y khoa, máy móc khám/ nội soi hậu môn hay hệ thống xét nghiệm… đều được trang bị đầy đủ, nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng – diệt khuẩn trước khi đưa vào khám chữa bệnh nên rất an toàn.

    [​IMG]
    Phương pháp khám chữa bệnh trĩ hiệu quả cao
    Nói về phương pháp chữa điều trị bệnh trĩ thì tại Phòng khám trĩ Đà Nẵng – Đa Khoa Miền Trung áp dụng đa dạng từ nội khoa đến ngoại khoa, có thể điều trị được nhiều loại trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp) từ mức độ nhẹ cho đến nặng, cụ thể như:

    ◉ Điều trị bằng thuốc {áp dụng trĩ nhẹ}: Bao gồm thuốc bôi, thuốc uống, viên đặt hậu môn… nhằm mục đích giảm các triệu chứng khó chịu, kháng viêm, làm co teo dần búi trĩ.

    ◉ Điều trị ngoại khoa {áp dụng bệnh nặng}: Tùy loại trĩ sẽ có phương pháp cắt trĩ phù hợp, điển hình như: PPH – điều trị trĩ nội; HCPT – điều trị trĩ ngoại. Ngoài ra còn có các phương pháp khác như Longo, thắt vòng cao su, tiêm xơ búi trĩ, đốt búi trĩ…

    ⇒ Tùy vào tình hình bệnh, nhu cầu cũng như túi tiền của bệnh nhân, sau khi có kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp, hiệu quả, giảm thiểu biến chứng cùng mức phí điều trị tương ứng để bệnh nhân yên tâm.

    Dịch vụ y tế tận tâm – chuyên nghiệp
    + Mọi thủ tục khám chữa bệnh trĩ tại Miền Trung đều được nhân viên y tế hướng dẫn thực hiện một cách nhanh chóng, không cần xếp hàng chờ đợi lâu

    + Bệnh nhân có thể đặt hẹn miễn phí – ưu tiên khám trước nhanh chóng thông qua hệ thống [Tư vấn trực tuyến], được hướng dẫn làm hồ sơ online, đến khám ngay theo giờ hẹn.

    + Mô hình khám chữa bệnh trĩ rất “tế nhị” 1 phòng khám – 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ, thuận tiện chăm sóc chu đáo, các thông tin cá nhân luôn được bảo mật theo yêu cầu

    [​IMG]
    Chi phí khám chữa bệnh trĩ hợp lý, minh bạch
    + Các khoản phí khám, nội soi hay điều trị bệnh trĩ… đều được niêm yết cụ thể theo từng hạng mục, thu phí công khai, xuất hóa đơn thu phí theo đúng quy định của Bộ Y tế

    + Đặc biệt, toàn bộ chi phí khám chữa bệnh sẽ được tư vấn trước cho bệnh nhân yên tâm , chủ động chuẩn bị, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân.

    ➯ Với sự nổ lực trong tiếp thu nhu cầu bệnh nhân, nâng cao chất lượng chữa trị… phòng khám trĩ Đà Nẵng đã nhận được sự đánh giá cao từ cả các chuyên gia và bệnh nhân đã từng đến khám chữa tại đây.

    #mintmintonline #dakhoamientrung

    https://dakhoamientrung.vn/phong-kham-tri-da-nang-uy-tin-chat-luong-hieu-qua.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này