Kinh nghiệm: Phòng Tránh Virus Corona Bằng Nước Uống Có Thật Không ?

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi nuocsuoiviet, 21/4/2020.

  1. nuocsuoiviet

    nuocsuoiviet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Trong thời gian bùng phát dịch, việc tốt nhất để tự bảo vệ bản thân và gia đình bạn là tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài việc luyện tập thể dục, ăn uống đủ chất thì cung cấp đủ nước cho cơ thể là phương pháp tối ưu và dễ thực hiện nhất cho mọi người.

    Khoa học đã chứng minh nước chiếm 75% thành phần của não bộ, 83% trong máu, 22% trong xương và đặc biệt là ngăn ngừa cho các cơ quan quan trọng như: tin, gan , phổi,…
    Ta thấy nước rất quan trọng trong cơ thể nhưng nước như thế nào mới thực sự có hiệu quả để phòng tránh dịch bệnh ? Hãy theo dõi bài viết để tìm câu trả lời nhé …

    Khái niệm về nguồn nước sạch
    [​IMG]
    Nước uống và sức khỏe là quan trọng nhất
    Nước sạch là nước đảm bảo an toàn vệ sinh, nước trong, không màu, không mùi, không vị và không chứa các vi sinh vật, các chất độc hại cho con người
    Nhưng không phải ai cũng tiếp cận với nguồn nước sạch đúng cách. Mọi người thường nhận xét về chất lượng qua cảm quan mà không dựa trên những cơ sở khoa học.
    Chúng ta nên sử dụng các nguồn nước đảm bảo như sau:
    • Khi nước được đun chín thì các vi khuẩn trong nước sẽ bị tiêu diệt ở nhiệt độ cao, nhưng hãy nhớ là không nên để qua đêm vì vi khuẩn sẽ xuất hiện trở lại sau 24 giờ nhé.
    • Ngoài ra, phổ biến nhất là nước uống đóng chai, nước uống bình đã qua xử lý bằng các quy trình và hệ thống lọc đã được công nhận chất lượng về độ sạch, đảm bảo chỉ tiêu về nồng độ cho phép các chất trong nước như độ kiềm, độ cứng, độ pH, hàm lượng vô cơ, …
    Vì thế hãy mau tìm nguồn nước sạch để vượt qua mùa dịch này nào…

    Vai trò của nước sạch đối với con người
    • Nước sạch được coi là dung môi sống của các phản ứng hóa học trong cơ thể, tham gia quá trình chuyển hóa và các phản ứng trao đối chất nhằm xây dựng và duy trì tế bào. Các tế bào có thể hoạt động và thực hiện các chức năng của mình là do được hòa tan trong dung môi.
    • Nước khoáng Lavie có khả năng cung cấp nguồn chất khoáng, vận chuyển chất dinh dưỡng cần thiết cho các tế bào, nuôi dưỡng tế bào trong mọi hoạt động trong cơ thể. Nước sạch mà hàng ngày chúng ta thường sử dụng có chứa rất nhiều các chất khoáng có lợi cho sức khỏe.
    • Nước sạch có khả năng loại bỏ các độc tố, các chất cặn bã mà cơ quan, tế bào không thể hấp thụ được và được đưa ra ngoài qua đường phân và nước tiểu.
    • Khi sử dụng nguồn nước ô nhiễm sẽ dễ dàng gây ra các bệnh về dường ruột như tả, lỵ,… ; về da liễu như: nấm, lang ben,… và đặc biệt là gây ung thư. Những bệnh này có thể lay sang người vì thiếu nước và sử dùng nguồn nước ô nhiễm để sử dụng.
    • Hãy đảm bảo rằng cung cấp đủ nguồn nước sạch cho bản thân để có sức đề kháng tốt nhất trong đại dịch toàn cầu này nhé.
    Một số biện pháp bảo đảm nguồn nước sạch tại gia đình

    • Không xả rác, xác súc vật, phóng uế bừa bãi
    • Xử lí phân người và động vật bằng việc ứng dụng các giải pháp để xây dựng nhà tiêu hợp vệ sinh
    • Sử dụng phân bón và thuốc trừ sâu đúng cách
    • Tiết kiệm nguồn nước sạch trong sinh hoạt hằng ngày
    • Cần xử lí nước thải trước khi đưa ra môi trường

    Qua bài viết trên thì các bạn đã nhận ra như thế nào mới là nguồn nước sạch và tầm quan trọng của việc cung cấp đủ nguồn nước uống để bảo vệ sức khỏe không những trong mùa virus corona hoành hành mà còn trong đời sống thường ngày.
    Bên cạnh uống nước thì các bạn nên nhớ tập thể dục thể thao mỗi ngày, ăn đúng cách và rửa tay thường xuyên và 1 mẹo nhỏ là hãy thử nước uống cam, chanh, xả và gừng trong mùa dịch covid-19 .
    Hãy cố giữ gìn sức khỏe nhé !!!
    nguồn: http://nuocsuoilavie.weebly.com/n4327899c-vagrave-s7913c-kh7887e
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nuocsuoiviet
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    cả chế độ ăn và vận động mà quan trọng hơn cả vẫn là hạn chế tiếp xúc với những người có nguy cơ mắc bệnh cao
     

Chia sẻ trang này