Phụ nữ Việt ở Westminster tự đâm mình và hai con nhỏ

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Mimosa2009, 18/9/2009.

  1. Mimosa2009

    Mimosa2009 www.shopmisa.com

    Tham gia:
    2/9/2009
    Bài viết:
    5,950
    Đã được thích:
    1,467
    Điểm thành tích:
    913
    [​IMG]

    Bà Lê Thủy, 38 tuổi, người mẹ đau khổ đã toan tự sát bằng cách đâm hai con nhỏ rồi quay qua tự đâm mình bằng dao bếp. (Hình do gia đình cung cấp)


    WESTMINSTER (NV) – Khoảng 6 giờ 30 sáng Thứ Tư, 16 Tháng Chín, nhân viên phụ trách đường dây 911 thuộc Sở Cảnh Sát Westminster nhận được cú gọi khẩn cấp thông tin về trường hợp một người mẹ đâm hai con nhỏ.

    Theo cảnh sát Van Woodson, người phụ nữ tên là Lê Thủy, 38 tuổi, cùng hai con gái, ngụ ở Garden Grove, ghé thăm và ở lại qua đêm tại nhà của người anh họ tên Phạm Toàn, 51 tuổi, nơi vụ bạo hành xảy ra.

    Ông Toàn nói rằng khoảng trước 6 giờ rưởi sáng, ông bị thức giấc vì tiếng thét thất thanh của con nít. Đến khi chạy ra phòng khách thì thấy đứa cháu năm tuổi đang khóc, máu đầy ngực. Hỏi vì sao bé bị chảy máu thì cô em họ không trả lời, nhìn kỹ mới thấy cô ta đang bế đứa con nhỏ, mà cả hai cũng toàn máu.

    Người vợ ông anh họ ở khu nhà số 14300 đường Starsia là người đã gọi cảnh sát. Theo bà thì cây dao dùng để đâm lấy ở ngăn kéo trong bếp.

    Khi đến nơi, cảnh sát thấy người mẹ đang bồng một bé gái, cả hai đều đầy máu. Bà khai chính bà là người đã đâm con mình. Bé gái ba tuổi này bị đâm và rạch ba lần ở trên bụng.

    Người trong nhà kế đó hướng dẫn cảnh sát vào một căn phòng khác, tại đây có một bé gái khác, năm tuổi, với một vết đâm trên ngực.

    Cả ba được nhân viên cấp cứu thuộc Sở Cứu Hỏa Quận Cam băng bó và đưa thẳng đến bệnh viện UCI. Được biết em bé năm tuổi bị vết thương trầm trọng cần phải được tiếp sức bằng dụng cụ trợ sinh, trong khi bà mẹ và em bé ba tuổi thì tình trạng khả quan hơn.

    Trả lời phỏng vấn của LA Times, ông Toàn nói bằng tiếng Việt, “Chúng tôi không hiểu sao lại như vậy được. Em họ tôi thương con lắm. Tôi không thể tưởng tượng nỗi sao chuyện như thế này lại có thể xảy ra.” Ông Toàn kể rằng em họ ông đêm trước có xin phép được ngủ lại qua đêm, cô ta trước đây đã từng làm vậy rồi. Cả ba mẹ con nằm ngủ trên một tấm nệm dư đặt ở phòng khách.

    Ông Toàn cho biết bà Thủy đang bị rắc rối về tài chánh do làm ăn thất bại, mà việc kinh doanh của bà là trị liệu bằng thoa bóp. Ông Toàn chỉ biết em họ mình đang bị khó khăn về tiền bạc, nhưng hiếm khi tâm sự với nhau về vấn đề này mỗi khi bà Thủy đến nhà cùng ăn cơm tối. Ông Toàn không dám chắc có phải đó là nguyên nhân khiến bà Thủy đi đến quyết định ấy không. Ông ta nói, “Thấy mấy cháu chịu đau đớn như vậy tôi thấy kinh khủng quá. Đã vậy mà nó lại còn xảy ra ở ngay trong nhà tôi nữa chứ.”

    Đến bốn giờ chiều, cảnh sát Woodson thuật lại theo lời của bác sĩ ở bệnh viện rằng, tình trạng em bé năm tuổi từ nguy kịch nay đã khả quan hơn và có cơ may sống sót. Riêng người mẹ và em bé ba tuổi thì đang hồi phục dần, bà mẹ sẽ bị giải giao vào trại giam sau khi xuất viện. (TP)

    [-o<
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mimosa2009
    Đang tải...


  2. sanhdieu_vt

    sanhdieu_vt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/8/2009
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    trời có khủng hoảng tinh thần thì sao lại nỡ làm đau con mình như thế nhỉ, mình thật ko thể hỉu nổi
     
  3. babyvn00

    babyvn00 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/9/2009
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    hổ dữ ko ăn thịt con... mà người phụ nữ này lại như thế ... thật là chẳng hiểu nổi
     

Chia sẻ trang này