Kinh nghiệm: Phun Mí Mắt Mèo Là Gì?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 14/1/2022.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vẽ mắt mèo đáng yêu không hề đơn giản, nhất là đối với những chị em chưa có nhiều kinh nghiệm trang điểm. Đôi khi các cô gái phải mất hàng chục phút hoặc hàng giờ để vẽ mắt. Phun mí mắt mèo ra đời nhằm giải quyết một số băn khoăn của chị em phụ nữ. Với phương pháp làm đẹp này, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn sở hữu đôi mắt hút hồn và sắc sảo hơn.

    Phun mí mắt mèo là gì?
    Phun mí mắt mèo là phương pháp cấy da siêu vi điểm sử dụng các máy phun với đầu kim siêu nhỏ nhằm đưa mực phun vào da, tạo đường mí mắt giúp mắt to tròn và hấp dẫn hơn theo mong muốn của khách hàng.
    [​IMG]
    Ưu điểm phun mí mắt màu
    Phun mí mắt mèo phù hợp với ai?

    Phun xăm mí mắt mèo là phương pháp làm đẹp an toàn vì chỉ tác động lên mí mắt, thượng bì da nên dành cho tất cả mọi người. Dưới đây là một số trường hợp khi thực hiện phun mí mắt mèo cho hiệu quả rõ nét nhất:
    • Những cô nàng có đôi mắt nhỏ, mí mắt không hiện rõ và hai mắt to nhỏ không đều nhau.
    • Những người có đuôi mắt ngắn, dáng mắt cụp đượm buồn thì nên phun xăm mí mắt mèo.
    • Những người mong muốn có mí mắt sắc sảo, thời thượng và quyến rũ.
    Ưu điểm của phun mí mắt mèo
    Các phương pháp phun mí thông thường sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên to tròn, sống động hơn. Phun mí mắt mèo mang những ưu điểm đó và đặc biệt, đường mí tạo bởi phun mí mắt mèo thường sắc và dài, tạo sự sắc sảo quyến rũ và mang lại cá tính riêng.

    Một vài ưu điểm nổi bật của phun mí mắt mèo là:
    • Viền mí dày, dài và hơi cong ở phần đuôi mắt tạo cảm giác đôi mắt to và tròn hơn so với mắt thực của bạn. Ngoài ra, màu mí đậm nhạt khác nhau còn giúp mắt bạn quyến rũ, sắc nét và tạo sức hút, cá tính hơn. .
    • Phun xăm mí mắt mèo vô cùng an toàn với sức khỏe. Phun xăm mí mắt mèo được thực hiện theo quy trình chuẩn, máy móc hiện đại và tiên tiến. Các bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim siêu nhỏ để tác động lên vùng thượng bì chỉ khoảng 0.2mm dưới da nên không ảnh hưởng đến mắt và thị lực. Mực dùng để phun tại các cơ sở uy tín được kiểm duyệt và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, đơn giản. Thời gian để thực hiện phun mí mắt mèo chỉ khoảng 30 phút -1 tiến nên rất tiết kiệm thời gian.
    • Không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn và thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn.
    • Kết quả phun mí mắt mèo có thể duy trì rất lâu. Đa phần, mí mắt mèo sau khi phun xăm có thể giữ nguyên màu gốc từ 3-5 năm, sau đó mới nhạt dần. Sau đó, nếu muốn tiếp tục sở hữu đôi mắt với viền mí mèo quyến rũ, bạn chỉ cần đến cơ sở thẩm mỹ để dặm lại màu hay kể cả khi muốn thay đổi phong cách, quy trình thực hiện cũng rất đơn giản và nhanh chóng.
    Tham khảo phương pháp làm đẹp khác: https://seoulcenter.vn/lam-dep
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này