Phun Môi Ăn Dứa Bao Lâu Thì Môi Lên Màu Đều?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 26/3/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Dứa không chỉ là loại trái cây nhiệt đới chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ mà nó còn là loại trái cây giàu vitamin C cần thiết cho quá trình phục hồi và ổn định màu môi sau khi xăm.

    Cụ thể, thành phần axit alpha hydroxyl trong dứa sẽ giúp làm căng da, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, giúp môi tươi trẻ, hồng hào. Bên cạnh đó, dứa còn là thực phẩm cung cấp protein và chất chống oxy hóa giúp bạn có thể dễ dàng làm đẹp mà không gây tăng cân.

    Nhờ hàm lượng Bromelain, dứa còn có khả năng giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương, tăng cường hệ miễn dịch, tăng tốc độ phục hồi vết thương. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ loại trái cây nào, việc ăn dứa sau quá trình phun xăm cần phải được thực hiện đúng cách.

    Theo các chuyên viên tại Thẩm mỹ Rio, để có màu môi đẹp, bạn nên ăn dứa trong 1 đến 2 tháng đầu sau khi phun môi. Tuy nhiên, để hạn chế nước chạm vào vùng môi, tốt nhất bạn nên uống nước dứa ép và dùng ống hút. Nếu cảm thấy uống nước ép dứa khiến lưỡi bị rát, bạn cũng có thể thay thế bằng các loại nước hoa quả có tác dụng tương tự như nước ép táo, nước ép dưa chuột….

    Hi vọng với những kiến thức này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cặp mông đầy đặn, tươi trẻ sau khi phun môi làm đẹp. Một địa chỉ phun môi uy tín tại Hà Nội dành cho bạn là Thẩm mỹ Rio. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài của Rio 0966941999 - 0963246533 để được tư vấn chi tiết.

    Xem thêm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này