Phun Môi Cho Nam Có Những Phương Pháp Nào?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 25/4/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Với một đôi môi đẹp sẽ giúp cách phái mạnh tự tin hơn trong mọi công việc. Vậy phun môi nam có những phương pháp nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Thẩm mỹ Rio nhé.

    Phun môi pha lê cho nam

    Phun môi là cách mà nam giới sẽ có được đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên đầy quyến rũ. Phun môi pha lê cho nam là phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay. Phương pháp sẽ mang lại đôi môi mềm mại, tạo dáng cho khuôn môi, loại bỏ tình trạng môi lệch. Ngoài ra, môi mỏng hay dày cũng sẽ được phun môi pha lê điều chỉnh cho phù hợp với khuôn mặt.

    Phun môi pha lê sẽ giúp nam giới có một làn môi đẹp, xóa mờ mọi khuyết điểm. Nam giới sẽ sở hữu đôi môi mỏng phù hợp quyến rũ, lên màu tự nhiên, giúp họ tự tin hơn khi đối diện với người khác phái.

    Phun môi hồng baby boy

    Phun môi hồng baby cho nam là một trong những phương pháp sử dụng mực làm hồng hữu cơ cùng với công nghệ phun môi hiện đại để tạo nên đôi môi hồng hào, nam tính. Đây là kỹ thuật được cả nam và nữ lựa chọn.

    Chuyên viên sẽ sử dụng một dụng cụ đặc biệt là bầu mực do bạn lựa chọn, bên dưới là kim phun xăm sau đó cho kim nhẹ nhàng lướt trên đường viền môi để khắc phục tình trạng môi mỏng của bạn bằng cách để kim phun môi ăn gian ra bên ngoài. Có cảm giác dày hơn sau khi phun môi.

    Sau khi phun sẽ giúp khuôn mặt của bạn nổi bật nhất và bạn cũng sẽ có được vẻ nam tính, quyến rũ và rất gợi cảm từ đôi môi sau khi phun.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này