Phương Pháp Bdsm An Toàn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 31/12/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    chỉ dẫn BDSM không đau và an toàn là thắc mắc đang được tìm kiếm phần nhiều trên các trang mạng phường hội ngày nay. Cụm từ BDSM chắc có lẽ đã với đa dạng người từng nghe qua, nhưng chưa mang thể mường tưởng được nó là gì, trào lưu này là dùng các đồ chơi dục tình hoặc các phong thái táo bạo về chuyện phòng the để giúp tăng cảm giác kích thích cho mình và bạn tình. Thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp cho quý bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề trên, hãy cùng theo dõi nhé!

    BDSM LÀ GÌ ?
    BDSM là từ viết tắt trong một cụm từ tiếng anh dài chỉ về việc 2 cá thể quan hệ tình dục bằng các phương pháp mạnh dạn, bạo dâm để với thể tăng thêm phần kích thích trong cảm xúc.

    từ BD ( bondage và discipline ) nhằm đề cập về hình thức và lề luật, trong khoảng DS (dominance và submission ) nhằm chỉ về sự quản chế và phụ thuộc, còn lại SM ( sadism và masochism ) chính là bạo dâm và khổ dâm.

    có thể hiểu đơn thuần rằng đây là phương pháp quan hệ dục tình mà muốn thống lĩnh bạn tình, gây ra các đớn đau hay đề cập những trong khoảng thô bạo để có thể nâng cao phần kích thích khi quan hệ hơn.

    [​IMG]
    BDSM là gì?

    đặc biệt của kiểu quan hệ này là các người tham gia sẽ mang vai trò bù trừ cho nhau và có thể đổi vai trò cho nhau trong thời kỳ quan hệ, cụ thể:

    Chủ động: Người thực hành hành vị bao dâm, thường được gọi là Top hoặc Dominance( thống trị).

    Thụ động: Là người phải chịu cất những hành vi bao dâm, bị bạn tình điều khiển, sở hữu tên gọi là Bottom hoặc Submissive.

    có thể hiểu 1 cách đơn thuần BDSM là 1 kiểu quan hệ tình dục đóng vai trò trong khoảng hai người trở lên, sẽ sở hữu những hành vi quan hệ không thường ngày, gây ra đớn đau về thân xác và ý thức cho bạn tình hoặc là ở bản thân mình để với thể đạt được sự khoái cảm. Hồ hết người mang sự thích BDSM đều muốn kiếm tìm sự mới mẻ, giải tỏa bao tay hoặc trải nghiệm cảm giác đau đớn, quyền lực để thỏa mãn nhu cầu của mình.

    Sau đây là những hành vi của BDSM
    ++Sẽ cảm thấy kích thich1 ở vùng vòng vèo cổ, vòng 3 của đối phương.

    ++Có sở thích đặc thù sở hữu các phong độ quan hệ thô bạo để khiến cho đau bản thân hoặc bạn tình.

    ++Thích cảm giác cai trị, đối phương phải phục tùng mình theo các ye7u cầu của mình.

    ++Hay giật tóc, sử dụng dây trói tay, bịt mắt lúc quan hệ.

    chỉ dẫn BDSM không đâu VÀ AN TOÀN
    có các thông báo trên, thì chắc hẳn người nào cũng cảm thấy sợ hãi sở hữu hình thức quan hệ BDSM này vì nó quá thô bạo, gây ra phổ biến tổn thương cho bạn tình và chính bản thân của mình.

    Nhưng thực tiễn thì không phải cứ BDSM là phải thô bạo, sau đây mời Cả nhà cộng Đánh giá về những cách BDSM không đau và an toàn cho đôi bên :

    BDSM ko bạo lực
    khi BDSM, chúng ta không cần bắt buộc phải dùng bạo lực tác động mạnh lên bạn tình mà chỉ cần 1 chiếc còng tay hay một cái bịt mắt thì cũng tạo được cảm giác mới lạ lúc quan hệ tình dục.

    BDSM ko tốn tiền
    Thường chúng ta sở hữu suy nghĩ lúc muốn quan hệ BDSM cần tốn đa dạng tiền để tìm thêm phương tiện như còng tay, bịt mắt, roi da,… Để BDSM nhưng thực ra chỉ cần 1 dòng còng tay, một sợi dây bịt mắt thì đã tạo cảm giác khoái cảm mới lạ trong lúc quan hệ.

    [​IMG]
    chỉ dẫn BDSM ko đau

    luận bàn về gu BDSM có bạn tình
    Để sở hữu thể quan hệ không gây đau đớn sở hữu bạn tình. Chúng ta cần nên đàm đạo về vấn đề này trước khi quan hệ. Trong khoảng đó, sẽ tạo được sự gắn kết, hợp ý hơn khi mà quan hệ BDSM. Cùng lúc cũng ko gây đau đớn cho bạn tình.

    Dạo đầu nhẹ nhàng
    lúc dạo đầu nhẹ nhõm, cả 2 sẽ tăng cảm giác khoái cảm ngày càng rộng rãi do đó cũng sẽ góp phần giảm đau cho bạn tình hơn.

    linh động có các tư thế
    linh động các phong độ cũng sẽ giúp các cặp đôi đạt được nhiều khoái cảm trong khoảng phổ biến cách thức khác nhau. Bởi thế bạn đừng quá cứng ngắc sở hữu một tư thế mà hãy đổi vai cho nhanh để đạt được cảm giác hoàn hảo và giảm được đớn đau

    Đừng bao tay quá
    căng thẳng sẽ ko giúp cho chúng ta đáp ứng được vấn đề gì, BDSM cũng vậy bởi vậy hãy thật thoả thích, khiến cho tình để xõa stress ví như cả hai đều bao tay sẽ lại mất vui và tụt cảm xúc.

    Đã mang phần nhiều quan điểm tích cực cũng như là trái chiều về hình thức quan hệ BDSM.Vì mang người cho rằng đây là hành vi thông thường vì mang đến cảm giác cực khóa cực kỳ hiệu quả nhưng có người lại cho rằng điều này không phù hợp vì sẽ khiến ảnh hưởng tới thân thể cũng như là ý thức của người khác.

    không những thế, hình thức quan hệ này sẽ thật sự tốt lúc sở hữu sự ưng ý từ cả hai phía. Tiếp tới là những dụng dụng, đồ chơi để nâng cao cảm giác phải được chọn lọc tỷ mỉ, sở hữu chất lượng phải chăng để không gây ra thương tổn cho cả 2.

    các MỐI ác hại tiềm tàng lúc QUAN HỆ BDSM BẠN NÊN BIẾT
    Như đã nêu trê, BDSM là hành vi quan hệ tình dục ko thường ngày, với xu hướng thô bạo, chưa được đa dạng nước trên thế giới chấp thuận và nó tiềm ẩn đa số tác hại cực kỳ hiểm nguy tới sức khỏe cho người thực hiện, cụ thể như sau:

    Dễ mắc các bệnh lây qua tuyến đường tình dục
    Quan hệ tình dục kiểu BDSM thường tương đối thô bạo sẽ rất dễ chảy máu, các chất dịch ở thân thể như âm đạo, nước miếng, tinh trùng,… Từ đấy, kiểu quan hệ này sẽ làm cho tăng nguy cơ mắc những bệnh lý thị trấn hội lây nhiễm qua tuyến đường dục tình như bệnh lậu, sùi mào gà, tim la, mụn rộp sinh dục. Nguy hiểm hơn là HIV sẽ doạ dọa trực tiếp tới tính mạng của chúng ta.

    [​IMG]
    các mối ác hại tiềm ần lúc BDSM

    Dễ mắc những chấn thương
    các chiếc đồ chơi khiến cho tình BDSM để giúp nâng cao cảm giác khoái cảm như là roi da, dây trói, bịt miệng, bị mặt, kẹp ngực, kẹp vùng kín,… Ví như bạn tình ko kiểm soát được hành vi sẽ dẫn đến những chấn thương trên thân thể của chúng ta, gây ra phổ quát đớn đau.

    vi phạm pháp luật
    Ở phổ quát quốc gia trên toàn cầu nhắc riêng, nước ta tổng thể hành vi quan hệ BDSM chưa được người lao động từ pháp luật, nếu khi xảy ra quan hệ bạo dâm ko sở hữu sự đồng ý của mình tình hoặc để lại những chấn thương hoặc cố tình gây ra các chấn thương cho bạn tình, người có hành động bạo dâm sẽ bị bắt và xét xử tội cố tình gây thương tích hoặc cưỡng dâm.

    thành ra, việc quan hệ BDSM ko nên diễn ra thường xuyên, mà chỉ nên làm cho 1-2 lần để giải tỏa căng thẳng, tạo thêm cảm giác khác lại tăng thêm ko khí gắn kết có nhân tình. Ko quá lạm dụng để dẫn tới các hậu quả hiểm nguy khiến cho tác động xấu tới sức khỏe của bản thân mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này