Phương Pháp Chọn Sim Hợp Tuổi Làm Ăn Cực Chuẩn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thuylinh9395, 12/12/2018.

  1. thuylinh9395

    thuylinh9395 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/10/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vì là một người khá tin tâm linh nên các đồ vật xung quanh tôi đều cần đảm bảo tới phong thủy, trong đó số điện thoại cũng không phải ngoại lệ. Được 1 chuyên gia phong thủy giới thiệu, tôi đã tìm tới simphongthuy.vn để xem cho mình 1 sim hợp tuổi làm ăn. Và thật may mắn, tôi đã đặt niềm tin đúng chỗ.


    Bài chia sẻ này xin dành tặng những khách hàng đã và đang có nhu cầu bói số điện thoại phong thủy kích tài vật với mong muốn lựa chọn một số sim hợp phong thủy đem lại tài lộc và may mắn.


    Xu hướng tìm số điện thoại hợp tuổi làm ăn ngày nay

    Đối với những người kinh doanh, vật phẩm phong thủy là 1 món đồ không thể thiếu. Thực tế, có khá nhiều món đồ phong thủy có năng lượng tốt mang đến sức mạnh cho thân chủ. Một trong số đó chúng ta không thể bỏ qua cái tên số điện thoại phong thủy hợp tuổi làm ăn.

    sim hợp tuổi làm ăn thực chất cũng chỉ là 1 dãy số số điện thoại bình thường. Điều đặc biệt là trong dãy số đó cần phải đảm bảo các yếu tố phong thủy tương sinh với chủ sở hữu sim.

    Sim bạn đang dùng đã hợp với bạn chưa? Xem ngay tại XEM BÓI SIM PHONG THỦY : Phần mềm chấm điểm sim chuẩn nhất hiện nay!

    [​IMG]



    Quy tắc chọn số điện thoại hợp tuổi làm ăn nhất định bạn phải nhớ

    Những quy tắc chọn sim làm ăn mà tôi chuẩn bị chia sẻ với các bạn dưới đây đều là quy tắc trong phong thủy số điện thoại số được các chuyên gia tại simphongthuy.vn 4 vấn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác.


    Âm dương cân bằng là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn sim làm ăn hợp tuổi


    Khi chọn số điện thoại bạn cũng nên tìm kiếm tới sự cân bằng âm dương để tạo ra được hòa khí trong cuộc sống. Khi âm dương được cân bằng thì mọi sự đều thuận lợi. Trong dãy số điện thoại thì số chẵn chính là số đem vận âm, còn số lẻ là các số đem vận dương. Số chẵn = số lẻ đồng nghĩa với việc âm dương được cân bằng. Tốt nhất tỷ lệ chênh lệch là không quá 60% các bạn nhé!

    Chọn sim hợp tuổi làm ăn dựa theo Ngũ hành tương khắc


    Các chuyên gia phong thủy khuyên tôi rằng dù bất kỳ hoàn cảnh và sự lựa chọn nào thì quy tắc chọn số điện thoại kích tài vận theo Theo thuyết ngũ hành tương khắc là quan trọng và có độ chính xác cao nhất.

    Theo đó, bạn cần nắm được ba yếu tố sau:

    • Quan hệ tương sinh giữa năm hành

    • Quan hệ tương khắc giữa 5 hành

    • Theo thuyết ngũ hành trong các con số
    Như tôi, thuộc ngũ hành Hỏa nên trong dãy số số điện thoại của tôi nên chứa các số may mắn thuộc mệnh Mộc vì Mộc sinh Hỏa và chứa con số cùng mệnh Hỏa. Theo đó, tôi được tư vấn ba con số tương sinh với bản ngũ hành như sau: số 9, số ba và 4. Vì Thủy khắc Hỏa nên dù dãy sim có đẹp như thế nào thì cũng không nên chọn bạn nhé! Tương tự các mệnh khác cũng áp dụng như vậy để tìm ra được con số đem đến vượng khí tốt cho bản mệnh.

    Sử dụng công cụ bói sim online để bói số điện thoại phong thủy kích tài vận

    Chắc hẳn sau khi hiểu về những lý thuyết chọn số điện thoại hợp tuổi làm ăn theo quy tắc phong thủy số điện thoại số các bạn sẽ thấy hơi khó nhớ và đặt ra băn khoăn làm sao để áp dụng chọn sim đây đúng không? Đừng lo lắng vì chính bản thân tôi cũng đã từng trải qua cảm giác đó. Simphongthuy.vn cũng hiểu được những khó khăn của mọi người khi tìm sim phong thủy nên đã cho ra đời công cụ bói sim trực tuyến. Công cụ này nhằm tối đa hóa sự tiện lợi của mọi người trong việc chọn số điện thoại hợp mệnh, hợp tuổi với mình. Bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân là được.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách xem số điện thoại của bạn tốt hay xấu cực chuẩn

    Trên đây là 1 vài thông tin thú vị khi đi chọn sim hợp tuổi làm ăn mà tôi muốn chia sẻ với các bạn bằng chính những trải nghiệm của mình. Quan điểm về số điện thoại phong thủy mỗi người là khác nhau nhưng tôi hy vọng rằng mỗi chúng ta có thể lựa chọn cho mình 1 số số điện thoại phù hợp nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuylinh9395
    Đang tải...


Chia sẻ trang này