Phương Pháp Giảm Cân Hiệu Quả Bằng Gạo Lứt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi suckhoehanhphuc168, 15/8/2016.

  1. suckhoehanhphuc168

    suckhoehanhphuc168 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/4/2014
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Với phương pháp giảm cân hiệu quả bằng gạo lứt, bạn không những lấy lại được vóc dáng thon gọn mà còn có được sức khỏe và hệ tim mạch tốt.


    Tác dụng của phương pháp giảm cân hiệu quả bằng gạo lứt

    Đối với người Việt Nam, cơm là món không thể thiêu được trong bữa ăn. Tuy nhiên, lượng đường bột trong cơm lại khá cao, do đó, nếu không thông minh khi chọn món ăn cùng, khả năn là bạn sẽ bị béo phì nhanh chóng. Tuy nhiên, với gạo lứt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Gạo lứt có những dưỡng chất giúp bạn có thể phương pháp giảm cân nhanh chóng.

    [​IMG]

    Các cụ ta có câu: “Nhai kĩ no lâu”. Khi thực hiện chế độ giảm cân với gạo lứt, bạn nên ăn kĩ để cảm nhận được hương vị ngọt ngào của món ăn. Trong gạo lứt có một dưỡng chất tên là Anpha lipoic acid. Nó tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo, làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo thông qua sự tăng tự nhiên lượng glutation – một sản phẩm trung gian của insulin và liprin.

    vì sao gạo lứt lại giảm cân hiệu quả?

    Trong gạo lứt có nhũng dưỡng chất mà ít loại thực phẩm nào có được. Bên cạnh lượng chất xơ phong phú, gạo lứt còn chứa vitamin B, mangan, selen và sắt.
    Gạo lứt chứa tới 30% protein, 4 lần vitamin B1, 3–5 lần các loại dầu béo, 4 lần axit pantothenic. Hàm lượng phong phú của chất xơ có trong gạo lứt giúp phòng ngừa bệnh xơ vữa động mạch, làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường. Khi ăn gạo lứt với muối mè, bạn vẫn được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng mà vẫn giảm cân nhanh chóng.

    [​IMG]

    Những lưu ý‎ quan trọng khi áp dụng chế độ giảm cân bằng gạo lứt

    Với chế độ giảm cân với gạo lứt, bạn chỉ nên thực hiện khi cơ thể khỏe mạnh và không mắc bệnh tật. Bởi nếu thực hiện khi đang ốm yếu, cơ thể bạn sẽ không thích ứng kịp.
    Thời gian áp dụng của chế độ ăn kiêng gạo lứt muois mè là từ 1 đến 2 tháng. Trước khi thực hiện thì bạn nên làm quen với nó một thời gian ngắn để cơ thể kịp thích nghi. Khi ăn gạo lứt, bạn nên ăn thêm rau và trái cây, nước ép trái cây nguyên chất để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Bạn có thể nấu gạo cùng với các loại đậu khác nhau càng làm tăng độ hấp dẫn của món ăn.

    Một điểm cần lưu ý nữa là trong khi thực hiện chế độ ăn kiêng, bạn không nên áp dụng các bài tập nặng. Bạn chỉ nên đi bộ nhẹ nhàng vào mỗi buổi sáng để tăng cường sự đốt cháy calo trong cơ thể.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi suckhoehanhphuc168
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. labellevie178

    labellevie178 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Gạo lứt ổn lắm ạ, giảm kg nhanh. Sinh xong mà sử dụng gạo lứt thì xuống kg trông thấy, mỗi tội ăn mãi thì hơi chán
     

Chia sẻ trang này