Phương Pháp Kanji Cho Sinh Viên Nhật Bản

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Congdanh2498, 10/2/2020.

  1. Congdanh2498

    Congdanh2498 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/6/2019
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Học tiếng Nhật ở BMT Ngoài những lợi thế chính mà Sứa đã đề cập ở trên, còn có nhiều lợi ích khác từ việc học Kanji tốt, chẳng hạn như tạo động lực học tiếng Nhật cho học sinh, khi bạn học Kanji, bạn sẽ giúp học tiếng Nhật. phương pháp tốt hơn, vv Vì vậy, hãy cố gắng học tiếng Nhật, đặc biệt là Kanji!

    PHƯƠNG PHÁP KANJI CHO SINH VIÊN NHẬT BẢN
    Ban đầu, khi học tiếng Nhật, mọi người sẽ hơi nản lòng và dễ dàng bỏ cuộc vì Kanji khó hiểu, vì vậy Jellyfish muốn đề xuất một số phương pháp giúp bạn học Kanji tốt hơn, khi có nền tảng. Tốt về Kanji bạn sẽ yêu thích và có nhiều động lực để chinh phục tiếng Nhật.
    Xem thêm: Cao đẳng tiếng Nhật ở BMT, Cao đẳng tiếng Nhật ở Buôn Ma Thuột
    Lặp lại phương pháp và sàng lọc
    Bộ não con người hoạt động bằng các nếp nhăn. Lý do có thông tin lâu dài là vì mẩu thông tin đó đã ăn sâu vào não. Để làm điều này, chúng ta phải liên tục để não tiếp xúc và ghi nhớ, cố gắng viết càng nhiều càng tốt, học đi học lại mỗi ngày. Bạn có thể tải xuống phần mềm học Kanji trên điện thoại, mỗi ngày mất 10-20 phút để học, tương tác với Kanji.

    Tiếp theo, liệt kê tất cả các Kanji bạn cần học, sau đó chọn lọc qua nhiều dấu. Số lượng từ còn lại sẽ giảm dần, có nghĩa là số lượng ký tự Trung Quốc chúng ta có thể nhớ sẽ nhiều hơn. Phương pháp này rất hiệu quả, nhưng nó cũng đòi hỏi bạn phải kiên trì và kiên trì để thành công.

    Đa số chữ Hán đều cấu tạo từ nhiều bộ thủ, một phần biểu nghĩa, một phần biểu âm, vì thế có thể dựa vào bộ thủ để phán đoán nghĩa và âm đọc. Kanji có 214 bộ thủ, mỗi bộ thủ đều mang một ý nghĩa riêng, việc nắm vững được các bộ thủ sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học và ghi nhớ chữ Kanji. Ví dụ như, những chữ có bộ 水 thì thường liên quan đến nước, sông, hồ,…, bộ 心và忄thường liên quan đến tình cảm, cảm xúc…
    Xem thêm: Cao đẳng tiếng Nhật ở Đắk Lắk, Cao đẳng tiếng Nhật ở Tây Nguyên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Congdanh2498
    Đang tải...


Chia sẻ trang này