Thông tin: Phương Pháp Phẫu Thuật Bộ Máy Bên Ngoài Của Mắt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hamin3053, 20/4/2021.

  1. hamin3053

    hamin3053 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/4/2021
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các biến chứng nhỏ có thể xảy ra sau treo cung mày bao gồm nhìn đôi hoặc nhìn mờ trong vài ngày, sưng mí mắt tạm thời và không đối xứng nhẹ trong quá trình lành thương. Sau khi phẫu thuật, có thể khó đóng hoàn toàn mí mắt trong khi ngủ hoặc rất hiếm khi có hiện tượng mọc mi, có thể phải phẫu thuật chỉnh sửa.

    Cần có sự đồng hành của các chuyên gia ngay từ lần khám đầu tiên vì có một số bệnh lý cần được đánh giá trước để tránh các rủi ro như các vấn đề về tuyến giáp, khô mắt, cao huyết áp, tim mạch và tiểu đường. Bệnh tăng nhãn áp và bong võng mạc cũng có thể nguy hiểm.

    Trong một vài lần tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, những khía cạnh này và các khía cạnh sức khỏe khác của mỗi bệnh nhân có thể được đánh giá để đảm bảo rằng họ là một ứng cử viên sáng giá cho cuộc phẫu thuật an toàn với kết quả đảm bảo.

    Thông thường, bệnh nhân trở lại cuộc sống bình thường của họ sau 7 hoặc 10 ngày, và các vết sẹo biến mất. Cảm giác khó chịu sẽ biến mất trong vòng vài tuần, và kết quả của hoạt động là rõ ràng và lâu dài. Các túi dưới mí mắt thường không xuất hiện trở lại.
    Nhãn khoa ở Israel ngày nay được coi là lĩnh vực khoa học y tế tiên tiến nhất của đất nước này. Không nghi ngờ gì nữa, thành tựu cao của các bác sĩ nhãn khoa Israel đã được chứng minh qua hàng nghìn ca phẫu thuật thành công trên mắt và các cấu trúc quanh mắt. Trong 100% trường hợp, phẫu thuật mí mắt và quỹ đạo ở Israel đã đôi khi nâng cung mày bị hỏng, hoàn toàn bệnh nhân khỏi các bệnh lý làm suy giảm thị lực và giảm chất lượng cuộc sống.
    Phương pháp phẫu thuật bộ máy bên ngoài của mắt và quỹ đạo trong Top Ichilov

    Phẫu thuật mí mắt và quỹ đạo (ở Israel, theo đánh giá của bệnh nhân, ngành này đã đạt đến trình độ phát triển cao nhất) được gọi là phẫu thuật tạo hình mắt. Các bác sĩ nhãn khoa đang điều hành của Israel đã làm chủ được các phương pháp tiên tiến nhất để chỉnh sửa các khuyết tật bẩm sinh và mắc phải của các cấu trúc này mà không làm tổn thương các mô xung quanh.
    [​IMG]
    Tạo hình mắt bao gồm các phần như phẫu thuật trên mí mắt, phẫu thuật điều trị các bệnh lý của quỹ đạo, can thiệp phẫu thuật trên bộ máy lệ. Cần lưu ý rằng tất cả các can thiệp đều được thực hiện bằng kỹ thuật vi phẫu, sử dụng công nghệ robot và laser.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hamin3053
    Đang tải...


Chia sẻ trang này