Kinh nghiệm: Phương Pháp Phục Hồi Chấn Thương, Giảm Đau Nhức Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nganminh239, 9/7/2021.

  1. nganminh239

    nganminh239 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/12/2018
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chấn thương dẫn đến đau nhức, chấn thương đến các bệnh lí nghiêm trọng gây cho người mắc phải mệt mỏi, nặng nề, và khó chịu. Ngoài ra, nếu không có những phương pháp điều trị trấn thương thì nó sẽ rất nguy hiểm cho người bệnh và sản sinh ra những bệnh lí nghiêm trọng. Vậy để biết được các phương pháp điều trị hiệu quả hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.
    "Hy vọng chúng tôi sẽ chia sẻ đủ những khiến thức mà bạn cần"
    Những điều nên hạn chế làm khi bị đau nhức do chấn thương gây lại
    - Chườm lạnh: Trong tất cả các tổn thương do chấn thương đều có thể sử dụng phương pháp nhiệt lạnh hay nói cách khác là chườm lạnh. Chườm lạnh nên áp dụng ngay từ sau chấn thương và kéo dài khi mà vùng chấn thương vẫn sưng, nóng hơn so với vùng xung quanh. Tác dụng của dùng nhiệt là giảm đau, đỡ khó chịu, có lợi ích khi tập cử động chủ động.
    - Chườm nóng: có tác dụng làm mềm tổ chức, tăng cường máu đến vùng chấn thương. Chườm nóng trước và trong khi tập luyện làm tăng khả năng phục hồi cho chi thể.Dùng túi chườm nước nóng, parafin, chườm lên chỗ đau để luyện tập. Chú ý không được dùng nhiệt sóng ngắn cho toàn chi có đinh, nẹp vít vòng thép kim loại nóng lên có thể làm hỏng tổ chức, dễ gây viêm rò.
    >>> Xem thêm: Túi chườm nóng lạnh muối biển bằng điện giá rẻ
    - Tập vận động khớp: Khớp bất động lâu sẽ bị cứng do cơ co ngắn lại, bao khớp bị co rúm, bao hoạt dịch tăng sản mỡ, sụn bị mỏng. Do vậy cử động khớp là cách tốt để bơm cho dịch khớp ra vào, khớp được nuôi dưỡng và trở nên mềm mại. tốc độ cho một lần co duỗi là 45 giây, mỗi lần tập10 – 15 phút, ngày 4 – 6 lần. Có thể tập từ ngày thứ 2- 3 sau mổ hoặc sau bó bột.
    [​IMG]
    Phương pháp điều trị hiện đại
    1. Sử dụng máy massage xung điện
    Máy massage xung điện là loại máy vừa massage, vừa trị liệu giảm đau mỏi cơ, giảm đau nhức ở người già, người đang gặp những chấn thương hoặc những người thường nhức mỏi hằng ngày. Ngoài ra máy còn có tác dụng giảm cân, lưu thông khí huyết rất hiệu quả.
    Không những thế, khi sử dụng máy massage xung điện, nó sẽ hỗ trợ bạn:
    • Sử dụng máy massage xung điện trị liệu này tác động lên các mô da, các cơ, giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn các bó cơ, giúp giải quyết chứng đau mỏi tay chân
    • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị đau nhức toàn thân, xương khớp, đau vai gáy,…
    • Chống lại sự trì trệ của việc trao đổi chất, hoạt hóa tế bào cơ và dây thần kinh giúp ăn uống ngon miệng, điều hòa giấc ngủ.
    • Đánh tan mọi mệt mỏi, căng thẳng, thư giãn, thả lỏng cơ thể và tâm trí, phục hồi năng lượng sau một ngày dài lao động.
    • Ngoài ra, máy massage xung điện còn có tác dụng làm giảm mỡ, tăng sức mạnh đào tạo cơ bắp săn chắc, cho body lý tưởng
    [​IMG]
    2. Sử dụng súng massage cầm tay
    Khi chấn thương tuy lành hẳn nhưng trong xương vẫn còn bị đau nhức thì việc sử súng massage cầm tay là điều mà bạn đáng nên làm. Bởi súng massage được thiết kế rất nhiều đầu massage khác nhau. Mỗi một đầu sẽ có công dụng khác nau, nhằm giúp cho bạn giải tỏa những cơn đau nhức, mất ngủ, khó cải thiện tuần hoàn máu.
    Ngoài ra, súng mát xa cầm tay có thể massage vào những nơi nhỏ, khó massage ở cơ thể,...giúp việc trị liệu của bạn được diễn ra hoàn hảo nhất. Bạn có thể sửu dụng nó để massage ở các vùng như: Tay, chân, bụng, đùi, mông, lưng....Những vị trí thường bị quá tải khi tập luyện thể thao quá sức hay chấn thương mang lại.
    [​IMG]
    => Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về những loại máy massage trên rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage xung điện, súng massage cầm tay, mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nganminh239
    Đang tải...


  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này