Kinh nghiệm: Phương Pháp Trị Rạn Da Lâu Năm Tại Nhà Chị Em Nên Biết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thành Tracy, 14/11/2018.

  1. Thành Tracy

    Thành Tracy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rạn da bụng, đùi lâu năm là nỗi ám ảnh của đa số chị em đàn bà, nhất là con gái sau sinh sản & các người tăng cân bất ngờ. Đấy là "di chứng" tưởng chừng như chẳng thể nào xóa sổ và sẽ là điều tự ti của nhiều phần chị em bận rộn phải.
    Thông thường, những vết rạn da hay xuất hiện ở các vùng có cơ và thịt nhiều như đùi, bắp chân, mông & bụng đối với phụ nữ mang thai.
    Chính các vết rạn da lâu năm xấu xí này khiến cho chị em xấu hổ & mất đi hạnh phúc khi ở bên người một nửa bạn đời của chính bản thân mình.
    Hiện nay, có không ít cách giải quyết cho những vết rạn da như thể dục giúp không gồ gề, đến thẩm mỹ và làm đẹp viện điều trị bằng laser hoặc dùng những loại kem đắt tiền.
    Tuy nhiên, kết quả cho các liệu pháp đắt tiền này lại chẳng mấy khả quan. Điều chị em con gái cần chính là một công thức thật sự công dụng ngay từ những lần sử dụng trước nhất.

    Phương pháp trị rạn da lâu năm tại nhà
    Dưới đây sẽ là tin vui cho các nàng đang trông ngóng một công thức "thần kì" để điều trị rạn da lâu năm tại nhà an toàn với chỉ còn 3 vật liệu rẻ tiền đã mà thậm chí xóa hết các vết rạn da.
    Nguyên liệu:
    - 100ml dầu cọ (dầu cọ mua tại các siêu thị)
    - 250gr muối (muối ăn)
    - 250gr đường.
    Hỗn hợp sau khoản thời gian khuấy đều.

    Thực hiện:

    Bạn chỉ việc trộn lẫn 3 nguyên liệu dễ chơi trên vào một chiếc bát nhỏ tuổi và khuấy đều để phân thành hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đó, áp dụng ngay hỗn hợp lên các vùng da có vết rạn cứng đầu.
    Sau khoản thời gian thoa hỗn hợp lên khu vực da bị rạn, dùng tay mát-xa nhẹ dịu trong tầm 5-10 phút rồi sử dụng khăn ướt lau sạch hỗn hợp.
    Nếu muốn bạn cũng có thể rửa cho sạch lại với nước lạnh để tế bào da se khít tái phát. Sau cùng, bạn hãy để bôi lên trên vùng da vừa mát-xa một lớp kem dưỡng ẩm.
    Thực hiện đều đặn ngày một lần và kéo dài đến lúc vết rạn hoàn toàn mờ hẳn đi.
    các chị em sẽ thấy công dụng khả quan & hài lòng ngay từ tuần trước nhất thực hiên.
    Ngoài phương pháp giảm rạn da lâu năm tại nhà trên. Các chị em có thể điều trị rạn da lâu năm tại nhà bằng dầu trị rạn da Arganan. Một trong những sản phẩm với nguyên liệu chính từ Argan xuất xứ từ Ma Rốc an toàn, hiệu quả để điều trị rạn da lâu năm tại nhà.
    Chúc bạn mau chóng lấy lại được vẻ đẹp của làn da với công thức đơn giản bên trên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thành Tracy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này