Phương Pháp Triệt Sản Tạm Thời

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 15/9/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Đây chính là một loại gel mới với tên gọi là Vasalgel. Nó đóng vai trò giống như một biện pháp “thắt ống dẫn tinh tạm thời” ở nam giới. Và hứa hẹn rằng sẽ trở thành biện pháp kế hoạch hóa gia đình hiệu quả cho nam giới sau khi đã áp dụng thành công ở 16 con khỉ Rhesus.

    Vasalgel khi đó sẽ được tiêm vào ống dẫn tinh, đây là ống nhỏ được nối giữa tinh hoàn cùng với niệu đạo. Nó lấp đầy trong ống dẫn tinh để cho phép tinh dịch có thể xuất ra ngoài nhưng lại ngăn chặn tinh trùng, sau đó cơ thể hấp thu lại. Nhờ vậy áp dụng cách triệt sản nam tạm thời này sẽ giúp mang lại hiệu quả ngừa thai lên đến 100%. Đảm bảo an toàn, ít gây biến chứng so với thắt ống dẫn tinh.

    Có thể loại bỏ gel thông qua rửa ống dẫn tinh cùng dung dịch baking soda. Dự kiến rằng những thử nghiệm lâm sàng liên quan Vasalgel được phát triển bởi tổ chức phi lợi nhuận Parsemus Foundation ở Berkeley, California. Và bắt đầu vào năm tới, giới hạn đến người chấp nhận triệt sản. Lý do vì các nhà nghiên cứu cũng không thể đảm bảo thủ thuật khôi phục được vì vẫn chưa có tiến hành bất cứ nghiên cứu riêng biệt nào.

    [​IMG]


    MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN TRIỆT SẢN NAM
    Sau khi tìm hiểu triệt sản nam tạm thời thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm một số thông tin khác liên quan đến tình trạng này.


    1. Triệt sản nam bằng cách thắt ống dẫn tinh
    Có khoảng 11.000 người thắt ống dẫn tinh ở Anh vào năm 2014 và 2015. So với 10 năm trước thì số lượng đã có sự giảm sút rõ rệt. Các chuyên gia cho rằng điều này có thể là vì các cặp vợ chồng mong muốn có con về sau.

    Áp dụng thủ thuật thắt ống dẫn tinh truyền thống gồm cắt, đóng kín đầu ống dẫn tinh. Biến chứng có thể bao gồm đó là nhiễm trùng, bầm tím cũng như u cục do tinh trùng rò rỉ hình thành ở các mô xung quanh.

    [​IMG]


    2. Vậy thắt ống dẫn tinh có thể nối lại được hay không?
    Rất nhiều nam giới mong muốn chỉ triệt sản nam tạm thời vì vậy khi nghe đến thắt ống dẫn tinh khá lo lắng không biết có nối lại được hay không. Đây chính là băn khoăn của không ít nam giới vì vậy chúng ta cùng tiếp tục đi vào phân tích để nắm bắt rõ hơn.

    Tin tốt dành cho nam giới đó là ống dẫn tinh bị thắt vẫn nối lại được giúp tinh trùng đi vào tinh dịch đồng thời khôi phục lại khả năng sinh sản cho nam giới. Thế nhưng thủ thuật này cũng khá phức tạp so với việc thắt ống dẫn tinh. Chính vì vậy chúng ta cần tìm đến địa chỉ uy tín để thực hiện thủ thuật, đảm bảo có đầy đủ máy móc và tay nghề, chuyên môn bác sĩ cao.

    Thủ thuật nối ống dẫn tinh sẽ được tiến hành bao gồm:

    ++ Nối lại ống dẫn tinh: Bác sĩ nối lại hai đầu của của ống dẫn tinh bị cắt giúp cho tinh trùng đi vào tinh dịch. Thông qua đó sẽ khôi phục khả năng sinh sản hiệu quả hơn.

    ++ Nối ống dẫn tinh với mào tinh: Bác sĩ nối đầu trên ống dẫn tinh vào mào tinh hoàn trực tiếp. Mào tinh hoàn chính là một ống phía sau tinh hoàn và có chứa tinh dịch.

    Tỷ lệ thành công của thủ thuật nối ống dẫn tinh này đạt khoảng từ 40 đến 90% bởi vì còn phụ thuộc vào một số yếu tố bao gồm: Về thời gian thắt ống dẫn tinh bao lâu hay trình độ tay nghề của bác sĩ phẫu thuật…

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/hieu-ro-hon-ve-phuong-phap-triet-san-nam-tam-thoi.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này