Preview Hành Trình Công Lý Tập 21: Lộ Diện Kẻ Giết Hà, Đề Nghị Hoàng Đừng Thay Chọn Sự Thật

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 24/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Trong tập đôi mươi quãng đường công lý, Hoàng (diễn viên Việt Anh) kéo dài nghe đến Phương (diễn cục Hồng Diễm) để van xin, để giải thích về đông đảo lỗi lầm của bản thân mình.
    Hoàng nói với Phương: "Anh xin em, anh chỉ muốn tất cả chúng ta quay trở lại như ngày xưa. Hãy mang đến anh một cách, anh minh chứng đến em thấy anh chủ yếu không cửa hàng gì mang đến bài toán này. Chúng ta hãy cùng cả nhà vượt qua quy trình bế tắc này"
    Hành Trình Công Lý đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập phim bộ mới và theo dõi nhé!
    [​IMG]
    Trong tập 20, Phương đã định biết đến cái chết bằng phương pháp dìm người trong gia đình xuống đại dương sau một thời gian gồng người nhà lên về chuyện của Hoàng
    Cũng trong tập trăng tròn, Phương đã định tìm đến chết choc bằng cách dìm mọi người xuống biển sau một thời gian gồng chúng ta lên về chuyện của Hoàng. Hết sức may, Nguyệt (diễn cục Thu Quỳnh) đang đi tới kịp thời & cứu vãn được cô.
    Sau chuyện này, Phương nói với bà Phạm Thị Hương Giang (NSND như Quỳnh) sẽ chính thức quyết định ly dị với Hoàng (Việt Anh). Cả Nguyệt (Thu Quỳnh) cũng ở đó và nghe thấy chính thức quyết định này của Phương. Bà Phạm Thị Hương Giang hốt hoảng vày luôn luôn ao ước gắn kết hai cung phi ông chồng quý ông nên khi nghe Phương cả quyết vây, bà nghĩ đầy đủ chuyện sắp đến chấm hết.
    Trong Preview chặng đường công lý tập 21 vừa đưa ra cho thấy, bà Trang (mẹ Cường) đang tìm mọi cách để báo thù C.ty của Quân bằng phương pháp lợi dụng mối quan hệ của bà ta mang 1 số quan chức and ra điều kiện, ảnh hưởng với một đối tác của Quân để chúng ta cắt hợp đồng có C.ty của anh.
    [​IMG]
    Đáp trả lại hành động này của bà Trang, công ty Quân cũng bỏ ra 1 số tài liệu để chứng minh C.ty của bà Trang trốn thuế and buôn lậu.
    cốt truyện gay cấn nhất Prerview hành trình công lý tập 21 là Hoàng bị hai đối tượng đánh đập, trong lúc đấy 1 cuộc điện thoại call cho hỏi Hoàng: “Anh đang mong muốn tìm hiểu về tôi đúng không?”. Đáp lại lời thành viên đại trượng phu đó, Hoàng hỏi lại: Ông là ai thì mọi người này đến rằng: “Không cần thiết, cô ta bị tiêu diệt rồi, ấy coi như là dòng báo giá nên trả khi đã bội nghịch tôi”.
    Hoàng hét lên, “Hóa ra, bao gồm ông là nhà bạn giết cô ta à?” thì ngay mau lẹ bị hai nhà bạn nam giới đi cộng uy hiếp.
    chấm dứt Preview, Hoàng cam kết ràng buộc chưa giết Hà, nhưng gia đình nam giới đấy nói rằng: “tự biết, mà lại cũng cụ tìm hiểu về bên tôi có tác dụng gì, nếu muốn vợ bé được yên ổn”.
    Vậy nên, hung tàn thủ giết Hà đã dần dần hé lộ. Tình tiết tiếp theo của bộ phim quãng đường công lý sẽ tất cả trong tập 21, được phát sóng vào lúc 21h40 phút ngày 23/11.Việt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này