Kinh nghiệm: Quà Tặng Khách Hàng Vip: Bộ Giftset Ô Che Và Bình Giữ Nhiệt

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi quatangwow, 23/9/2021.

  1. quatangwow

    quatangwow Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/12/2020
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quà tặng khách hàng vip là món quà tri ân những khách hàng thường xuyên mua hàng của doanh nghiệp và mua với số lượng lớn. Hôm nay, Wowgift giới thiệu đến khách hàng bộ giftset ô che và bình giữ nhiệt làm quà tặng khách hàng vip. Mời bạn tham khảo.

    Tại sao chọn ô che và bình giữ nhiệt làm quà tặng khách hàng vip
    Bộ giftset quà tặng gồm ô che và bình giữ nhiệt là hai vật dụng gần gũi và hữu ích với mọi người trong cuộc sống thường ngày. Ô che nắng, mưa còn bình giữ nhiệt thì giữ nước ấm, mát theo nhu cầu của chủ nhân. Hai vật dụng nhỏ gọn nên chủ nhân có thể mang theo khi đi chơi, đi du lịch, đi làm hay đi học. Bộ gift set làm quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp có hộp đựng quà sang trọng, thể hiện sự chuẩn bị chu đáo và trân trọng mà doanh nghiệp gửi tới khách hàng.
    Sản phẩm quà tặng nhỏ cho khách hàng vip còn được in ấn logo doanh nghiệp. Thông qua logo in trên sản phẩm, mọi người sẽ biết đến doanh nghiệp nhiều hơn.
    [​IMG]

    Giới thiệu bộ giftset ô che và bình giữ nhiệt in logo
    Bộ giftset gồm 2 sản phẩm: ô che và bình giữ nhiệt. Ô che sẽ là ô che 2 khúc hoặc 3 khúc hoặc ô che tự động 3 chiều. Vải ô che làm bằng vải dù nên bền và dễ sử dụng. Bình giữ nhiệt thì khách hàng có thể chọn bình giữ nhiệt inox hoặc bình giữ nhiệt tre.
    Bạn đặt quà tặng doanh nghiệp tặng khách hàng vip, quà tặng khách hàng phổ thông, quà tặng nhân viên hãy liên hệ với Wowgift nhé. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng doanh nghiệp trên cả nước, Wowgift tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng với giá thành phải chăng. Bạn có thể gọi điện trực tiếp/ Chat Zalo qua Hotline 0877 770 533. Hoặc bạn nhắn tin vào Fanpage Quà tặng doanh nghiệp Wowgift để đặt hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quatangwow
    Đang tải...


Chia sẻ trang này