Kinh nghiệm: Quà Tặng Nhỏ Cho Khách Hàng Với Ý Nghĩa Tri Ân

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi quatangwow, 9/12/2021.

  1. quatangwow

    quatangwow Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/12/2020
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quà tết doanh nghiệp là chương trình quan trọng vào cuối năm của doanh nghiệp. Những món quà nhỏ tặng khách hàng với ý nghĩa tri ân mang lại nhiều lợi ích cho cả người trao tặng và người nhận. Năm nay, bạn cũng đang tìm kiếm quà tặng khuyến mãi, quà tặng tri ân khách hàng, nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!.

    Quà tặng nhỏ cho khách hàng
    Quà tặng nhỏ cho
    khách hàng là món quà hữu ích với người nhận và có giá thành tiết kiệm ngân sách. Vì thế doanh nghiệp có thể chọn những sản phẩm quà tặng này làm quà tặng khách hàng, quà tặng nhân viên. Sản phẩm quà tặng còn có thể in ấn logo theo yêu cầu. Khách hàng liên hệ với Wowgift để nhận báo giá. Khi đồng ý với báo giá, khách thống nhất nội dung thiết kế với Wowgift. Sau đó, Wowgift thiết kế và gửi khách hàng duyệt. Quà tặng nhỏ vừa có ích với người nhận vừa giúp tăng nhận diện thương hiệu.

    Sản phẩm quà tặng nhỏ cho khách hàng
    Quà tặng doanh nghiệp
    Wowgift giới thiệu đến bạn quà tặng khách hàng với ngân sách tiết kiệm. Nếu bạn đang cần tìm những món quà tặng nhỏ cho khách hàng làm quà tết doanh nghiệp hãy liên hệ với Wowgift qua Hotline/ Zalo 0877 770 533. Dưới đây Wowgift giới thiệu thêm cho bạn những món quà tặng in logo làm quà tặng khách hàng, nhân viên.
    - Bộ cốc thủy tinh in logo
    - Bộ bình cốc thủy tinh
    - Bộ bình cốc sứ in logo
    - Bộ ấm chén Bát Tràng
    - Bộ hộp thủy tinh đựng thực phẩm
    - Bộ hộp thủy tinh đựng gia vị
    - Khay đựng bánh kẹo bằng thủy tinh
    - Khay đựng bánh kẹo bằng gỗ

    [​IMG]

    Đó là một số mẫu quà tặng doanh nghiệp in logo. Bạn hãy liên hệ với quà tặng doanh nghiệp Wowgift để đặt hàng. Bạn có thể nhắn tin vào Fanpage Quà tặng doanh nghiệp Wowgift hoặc nhắn tin vào Fanpage Quà tặng doanh nghiệp để đặt hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quatangwow
    Đang tải...


Chia sẻ trang này