Kinh nghiệm: Quà Tặng Tết Doanh Nghiệp: Giỏ Quà Tết

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi quatangwow, 29/11/2021.

  1. quatangwow

    quatangwow Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/12/2020
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quà tặng tết doanh nghiệp là chương trình mang lại giá trị cho khách hàng, nhân viên với những món quà hữu ích. Quà tặng còn thể hiện sự quan tâm và tình cảm mà doanh nghiệp gửi đến khách hàng. Năm nay, nếu bạn dự định đặt giỏ quà tặng tết làm quà tặng khách hàng thì hãy tham khảo bài viết của Wowgift nhé!.

    Giỏ quà tặng tết có những gì?
    Quà tết sẽ có những món quà liên quan đến hương vị ngày tết. Các món quà mà mọi người có thể sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Với giỏ quà tết, bạn có thể chọn các sản phẩm mà ngày tết mọi người thường sử dụng. Ví dụ như hạt dinh dưỡng, các loại trái cây sấy, bánh kẹo, sâm, rượu vang,.... Giỏ quà tết vừa có thể để trang trí cho ngày tết, vừa để dùng trong những ngày tết.
    Bạn cũng có thể chọn cả các loại trà thảo mộc nữa. Các loại trà thảo mộc cũng được mọi người sử dụng thường xuyên trong dịp tết.

    Quà tặng là vật dụng gia dụng in logo
    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các vật dụng gia dụng có thể in ấn logo thương hiệu. Những món quà tặng khách hàng, quà tặng nhân viên trong dịp tết mà họ có thể sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Các vật dụng này có thể in logo lên sản phẩm nhằm tăng nhận diện thương hiệu. Khi mà chủ nhân sử dụng món quà đó thì nhiều người sẽ biết đến thương hiệu doanh nghiệp. Một số món quà mà bạn có thể tham khảo đó là:
    - Bộ bình cốc thủy tinh
    - Bộ ấm chén Bát Tràng
    - Bộ bàn ăn Bát Tràng
    - Lịch gỗ để bàn
    - Lịch giấy để bàn
    - Khay đựng bánh kẹo tết
    - Lọ hoa thủy tinh
    - Lọ hoa gốm sứ

    [​IMG]

    Đó là những gợi ý của Wowgift về giỏ quà tết và quà tặng doanh nghiệp in logo. Bạn có thể tham khảo làm quà tặng nhỏ cho khách hàng hay quà tặng nhân viên, quà tết doanh nghiệp,...
    Bạn gọi tới Hotline/ Zalo 0877 770 533 hoặc nhắn tin vào Fanpage Quà tặng doanh nghiệp Wowgift để đặt hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quatangwow
    Đang tải...


Chia sẻ trang này