Kinh nghiệm: Quà Tết Cho Công Nhân Nên Tặng Gì?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi quatangwow, 19/10/2021.

  1. quatangwow

    quatangwow Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/12/2020
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuối năm là dịp doanh nghiệp tổng kết kinh doanh và rút kinh nghiệm kinh doanh trong năm qua. Một phần quan trọng không thể thiếu đó là chương trình quà tặng công nhân, nhân viên công ty. Món quà là lời tri ân cũng là lời chúc mừng năm mới. Vậy, quà tết doanh nghiệp tặng công nhân viên năm nay bạn đã chọn được chưa?. Nếu chưa mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

    Quà tết cho công nhân
    Khi chọn quà tết cho nhân viên hay quà tết cho công nhân. Bạn nên tìm hiểu về độ tuổi, giới tính của người nhận để chọn được món quà mà họ yêu thích. Một món quà mang giá trị sử dụng cho người nhận thì sẽ mang lại sự hào hứng đón nhận cho họ. Hơn nữa quà tết cho công nhân viên phải chọn sản phẩm có thể in logo thương hiệu. Vì chương trình quà tết cho công nhân viên ngoài ý nghĩa tri ân thì món quà còn là vật truyền thông thương hiệu doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo một số món quà tặng sau:
    - Bộ bình cốc thủy tinh
    - Bộ bát cơm Bát Tràng
    - Bộ dụng cụ nấu ăn bằng gỗ
    - Hộp thủy tinh đựng thực phẩm
    - Ống đựng tăm bằng gỗ
    - Hộp quà tặng hạt dinh dưỡng
    - Khay đựng bánh kẹo bằng thủy tinh
    Đó là một số gợi ý của Wowgift về quà tặng cho công nhân vào dịp tết. Bạn có cũng thể chọn một trong những sản phẩm này làm quà tặng khách hàng. Vì đây là những món quà hữu ích và giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu.

    [​IMG]

    Quà tết cho khách hàng
    Ngoài ra, bộ quà tặng doanh nghiệp Wowift còn có thêm quà tặng khách hàng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu quà tặng nhỏ cho khách hàng dịp tết. Món quà là chất xúc tác khách hàng mua hàng nhiều hơn trong dịp tết. Có thêm quà tặng khuyến mãi khách hàng sẽ hào hứng hơn. Vì họ có được thêm một vật dụng dùng được trong cuộc sống. Bạn tham khảo thêm một số quà tặng khách hàng dưới đây.
    - Bộ bình cốc sứ in logo
    - Lịch gỗ treo tường in logo
    - Cốc sứ in logo
    - Bình giữ nhiệt in logo
    - Bộ nồi inox in logo
    Bạn hãy liên hệ với quà tặng doanh nghiệp Wowgift khi có nhu cầu làm quà tết doanh nghiệp. Bạn có thể gọi điện thoại/ Chat Zalo qua Hotline 0877 770 533. Hoặc bạn nhắn tin vào Fanpage quà tặng doanh nghiệp Wowgift để đặt hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quatangwow
    Đang tải...


Chia sẻ trang này