Quán Cafe Oreo Độc Đáo Ấn Tượng Của Mỹ Hấp Dẫn Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 30/9/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    “Xoay bánh, nếm kem, chấm sữa” đã trở thành thói quen không thể thiếu của tín đồ mê bánh Oreo. Hơn cả thế, tin vui cho những dân chơi hệ mê bánh Oreo đó là giờ đây hành khách có thể thỏa sức nhâm nhi những chiếc bánh ngọt ngào, đồ uống độc đáo, thậm chí là check in tại quán cà phê Oreo ở New Jersey, Mỹ. Mua vé máy bay đi Mỹ và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn.

    [​IMG]

    Nó có đáng để ghé thăm không? Và nếu đến đây, những fan của loại bánh quy kẹp này có thể mong đợi điều thu hút gì? Dưới đây là mọi thông tin hot nhất về quán cà phê Oreo đầu tiên trên thế giới sau hơn 100 năm sống sót và tạo ra của hãng bánh đình đám này.

    [​IMG]

    Oreo Café ở đâu?

    Giờ đây khi du lịch New Jersey, hành khách không chỉ được vui chơi tại công viên nước lớn nhất ở Bắc Mỹ, ghé thăm LEGOLAND và dừng chân tại Công viên Chủ đề Nickelodeon Universe, mà còn có thể “sống với những giấc mơ Oreo” tại quán cà phê độc đáo.

    [​IMG]



    tọa lạc ở East Rutherford, New Jersey, địa điểm của quán cà phê Oreo này nằm gần nơi từng là nhà máy Nabisco cũ (nay là khu chợ Chelsea). Các bạn có thể tìm thấy quán ở khu tinh vi American Dream Mall, trên tầng cao nhất thuộc shop bánh kẹo IT'SUGAR. Quán cà phê chiếm một phần không gian của shop này.

    [​IMG]

    Lần trước tiên bước vào quán, khách du lịch sẽ được chào đón với không gian mang tone màu đen và trắng quen thuộc lấy cảm hứng từ những chiếc bánh quy kẹp kem mến mộ của họ. Không chỉ các kệ đầy ắp nhiều phiên bản bánh quy Oreo giới hạn không giống nhau, mà các mặt hàng đa dạng khác dọc theo một bên cửa hàng cũng đặc trưng cho thương hiệu Oreo sẽ khiến các bạn vô cùng thích thú khi ghé thăm địa danh chuyến du lịch Mỹ này.

    Mua vé máy bay từ Nhật Bản về VN tiết kiệm tại Aivivu

    [​IMG]

    Từ quần áo, đồ dùng, đến gối ôm, nến thơm và tỷ thứ đồ khác đều “cộp mác” Oreo và bạn hoàn toàn có thể đặt qua web, nhưng sẽ thật thu hút khi đến tận nơi nhìn ngắm và lựa chọn món đồ yêu thích cho mình. Người mến mộ không chỉ được thỏa mãn mọi nhu cầu buôn bán của mình tại Quán cà phê Oreo độc đáo, mà còn tha hồ chụp ảnh check in với những góc sống ảo “đậm chất Oreo”.

    [​IMG] [​IMG]

    tìm hiểu thực đơn hấp dẫn tại quán cà phê Oreo

    Ghé thăm quán cà phê độc đáo trong chuyến du lịch Mỹ thì sao có thể bỏ dở cơ hội thưởng thức những món ăn và đồ uống hấp dẫn nhất khi đến đây.

    [​IMG]

    Thực đơn của Oreo Cafe được chia thành ba phần khác nhau gồm: món tráng miệng Oreo, đồ uống Oreo và phần “Twist Your Oreo”. Hình như, Oreo Cafe còn có một menu bí mật dành riêng cho những người follow trên mạng xã hội được đăng tải trên tài khoản Instagram của hãng.

    [​IMG]

    Các món tráng miệng tại quán cà phê Oreo là sự biến tấu bánh oreo với các thành phần khác nhau như kem, bơ, bánh ngọt,… Những ai là giáo đồ của bánh phô mai, bánh quế, hoặc bánh brownie nhất định phải gọi thử phần bánh này để thưởng thức, bởi theo trải nghiệm của những thực khách đầu tiên thì chúng đều rất ngon.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Oreo Waffle Sundae với các miếng bánh nhân Oreo nướng giòn giòn, bánh su kem brownie hay bánh mousse Oreo với phần đế là bánh quy và lớp kem phô mai béo ngậy phía trên cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Đồ uống tại quán cà phê Oreo cũng là thứ hấp dẫn thực khách ghé thăm, phổ biến nhất là món sinh tố oreo phủ đầy kem tươi cùng vụn bánh quy phía trên và bia lạnh. Cà phê và trà cũng sẽ được phục vụ dành cho những ai muốn “giải ngán” khi nhâm nhi cùng bánh ngọt, thật tuyệt vời để mở màn một ngày mới đầy năng lượng hoặc một bữa tối ngọt ngào.

    Mua vé máy bay từ Canada về Việt Nam giá rẻ tại Aivivu

    [​IMG]

    Gây tò mò nhất trong thực đơn của quán cà phê Oreo tại Mỹ có lẽ là phần “Twist Your Oreo”. Khi lựa chọn phần này trong thực đơn, các bạn sẽ được tự mix món ăn của mình tại quầy bánh quy Oreo tự chọn, nghe thôi đã thấy cực kì hấp dẫn. Mở màn với phần đến là bánh quế, bánh hình nón hoặc bánh sandwich, sau đó là sữa lắc và cuối cùng là hơn 10 loại topping khác nhau cho khách tham quan thoải mái lựa chọn để trang trí cho món bánh của mình.

    [​IMG]

    Tất cả các lớp phủ trên đều lấy cảm hứng từ bánh Oreo và theo nhân viên của quán thì có hơn 200 kiểu cấu kết không giống nhau với những nguyên liệu có sẵn này. Bạn hãy thỏa sức sáng tạo theo ý thích.

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay chuyên gia sang VN tại Aivivu để được hỗ trợ thủ tục nhanh chóng

    Quán cà phê Oreo có đáng để ghé thăm?

    Với tất cả những điều độc đáo trên, hẳn câu trả lời sẽ là có. Những người yêu thích chiếc bánh quy đen kẹp kem vani sẽ rất yêu thích khi ghé thăm quán cà phê Oreo đầu tiên trên toàn cầu này để có cơ hội thưởng thức món ăn yêu thích, buôn bán cũng như tận mắt chiêm ngưỡng và chọn mua nhiều món đồ lưu niệm độc đáo.

    [​IMG]



    "Chúng tôi gọi đây là một quầy bar phục vụ bánh Oreo, nơi khách hàng có thể tuỳ chỉnh độ ngọt, dễ chịu lựa chọn món tráng miệng thích hợp với sở thích", đại diện hãng bánh nhiều người biết đến cho biết.

    [​IMG]

    Nghe đến đây, chắc chắn fan cứng nào của Oreo cũng rất háo hức được khám phá điểm đến độc đáo này. Tất nhiên, hãy chuẩn bị “hầu bao” thật nhiều nhé, bởi có lẽ bạn sẽ khó mà có thể kiềm lòng trước sức quyến rũ từ những món ăn thức uống cũng như quà lưu niệm tại quán cà phê Oreo này. Mua vé máy bay từ Mỹ về VN liên hệ đại lý Aivivu để có chuyến bay hồi hương tiết kiệm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này