Quảng Trường Lâm Viên Ở Đà Lạt - Nụ Hoa Atiso Khổng Lồ Giữa Lòng Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 3/12/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn đang muốn đặt tour du lịch Việt Nam giá rẻ trong thời gian sắp tới. Bạn nên nghĩ đến một chuyến đi đến thành phố Đà Lạt. Thành phố du lịch nổi tiếng của Cao nguyên Lâm Viên có những điểm đến dễ làm lòng lữ khách say. Bạn sẽ tìm thấy nơi mọi điểm đến của phố núi. Nét đẹp thơ, sự thoáng đãng đặc trưng tuyệt vời. Ngay cả một nơi như Quảng trường Lâm Viên, tưởng chừng như chẳng có gì đặc biệt nhưng vẻ đặc trưng ấy cũng hiển hiện.

    Trong vài năm vừa qua, nhiều chuyến du lịch teambuilding Đà Lạt, thường hay chọn Quảng trường Lâm Viên là một trong những điểm dừng chân sinh hoạt, vui chơi tập thể trong hành trình. Quảng trường Lâm Viên là một không gian rộng rãi, thoáng mát vẫn giữ nguyên vẻ thoáng mát dễ chịu ngay cả khi có rất đông người quy tụ.

    1. Quảng trường Lâm Viên nằm ở đâu?
    Quảng trường Lâm Viên là tên gọi của một công trình công viên được xây dựng vô cùng hoành tráng nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Hướng ra hồ Xuân Hương.

    Công trình được thành phố Đà Lạt xây dựng nhằm tạo thêm sự mới lạ, hấp dẫn cho trung tâm thành phố. Thật vậy, từ khi có quảng trường Lâm Viên, khu vực trung tâm thành phố trở nên đông đúc du khách đến tham quan hơn.

    [​IMG]

    Quảng trường Lâm Viên là một trong những điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt nằm ở trung tâm thành phố

    Địa chỉ quảng trường Lâm Viên nằm trên đường Trần Quốc Toản, phường 1, thành phố Đà Lạt. Tọa lạc tại 1 vị trí khá đẹp gần trung tâm thành phố, hướng ra Hồ Xuân Hương thơ mộng nên khách du lịch theo tour Đà Lạt rất có thể dễ dàng tìm thấy quảng trường.

    Với diện tích rộng hơn 7.200m2, việc tìm ra quảng trường Lâm Viên giữa trung tâm thành phố Đà Lạt vô cùng đơn giản.
    Những du khách lần đầu mới đến thăm thành phố ngàn hoa vẫn có thể dễ dàng tìm đến quảng trường Lâm Viên nếu đi dọc theo đường Trần Quốc Toản. Du khách cũng có thể dễ dàng nhận ra quảng trường Lâm Viên qua 2 công trình kiến trúc đặc sắc bằng kính là khối Hoa Dã Quỳ và khối Hoa Atiso.

    Không gian rộng lớn, thoáng mát cùng nhiều góc ảnh đẹp bên những công trình kiến trúc nghệ thuật kính khổng lồ tạo nên sức hấp dẫn dẫn du khách đến với quảng trường Lâm Viên Đà Lạt.

    Bên cạnh đó, bên trong quảng trường còn có trung tâm thương mại, sân khấu, quán café, đài phun nước… để du khách vui chơi, ngắm cảnh.

    2. Công trình nghệ thuật giữa trái tim thành phố
    Ngay cả khi bạn không thực hiện tour theo các tour du lịch Đà Lạt mà các đơn vị lữ hành tổ chức. Bạn vẫn rất dễ dàng tìm ra địa chỉ Quảng trường Lâm Viên khi đến thành phố ngàn hoa này. Quảng trường Lâm Viên nằm ở nơi được ví như như “trái tim” của thành phố. Quảng trường nằm ở vị trí hướng ra Hồ Xuân Hương với tổng diện tích lên trên 70.000 m2.

    Quảng trường Lâm Viên không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí, phù hợp với những giây phút vui chơi của tuổi trẻ. Điểm đặc biệt níu chân du khách khi đến Quảng trường Lâm Viên chính là ấn tượng về công trình nghệ thuật khổng lồ. Khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa. Công trình được thiết kế bằng kính màu lạ mắt. Đóa hoa dã quỳ khổng lồ này được xem như một biểu tượng nghệ thuật của trung tâm thành phố.

    [​IMG]

    Quảng trường Lâm Viên nhìn từ trên cao.

    Đóa hoa dã quỳ cao gần 20 m, diện tích trên 1.000 m2.
    Bên trong được thiết kế như một công trình biểu diễn nghệ thuật với trên 1.000 chỗ ngồi rất hiện đại. Thiết kế của cánh hoa dã quỳ với cánh hoa màu vàng ôm sát theo mái cong bên trong. Bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của nhụy hoa được thiết kế nghiêng. mà dù đứng ở góc độ nào thì mọi người nhìn vào cũng dễ dàng liên tưởng đến hoa dã quỳ. Bạn sẽ ngỡ ngàng hơn với thiết kế độc đáo khi trông thấy bên trong nụ hoa còn sở hữu góc quán cà phê, quán bar tuyệt đẹp phục vụ du khách khi đến Đà Lạt.

    [​IMG]

    Nhiều bạn trẻ ưa thích tạo dáng chụp hình nơi đây.

    Ngoài ra, khuôn viên bên ngoài của Quảng trường Lâm Viên còn có tầm nhìn hướng ra hồ Xuân Hương. Bạn sẽ vui khi hòa mình vào không khí rôm rả của những du khách đến đây dạo mát. Bạn sẽ thấy cảnh nhộn nhịp của đông đảo du khách tham quan các khu triển lãm. Các khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí. Tham gia thả diều, trượt patin. Cùng bạn bè tụ họp, ăn uống khám phá đài phun nước nghệ thuật rực rỡ sắc màu…Và bạn cũng có thể hòa chung vào trong không khí rộn ràng tươi vui đó.



    4. Vẻ đẹp hiện đại của Quảng trường Lâm Viên
    Quảng trường Lâm Viên gây ấn tượng với nhiều người. Vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn của một thành phố du lịch vốn nổi tiếng với sự lãng mạn, thơ mộng. Công trình biểu tượng hoa dã quỳ với tượng hoa và nụ hoa nằm cách nhau khoảng 80 m. Về công trình nụ hoa, công trình này cao hơn 15 m. Lộng lẫy với phần mái kính màu xanh và vàng thiết kế uốn lượn theo đường xoắn sinh học. Nó là mô phỏng hình dáng của những cánh hoa.

    [​IMG]

    Nóc của công trình giống như đóa hoa dã quỳ.
    Kiến trúc sư của công trình này là Trần Văn Dũng. Ý tưởng này là nụ hoa cách điệu, khiến nhiều người chiêm ngưỡng sẽ có sự liên tưởng rất phong phú. Có người xem nó như một nụ hoa hồng hay là một bông hoa atisô. Những loại nông sản đặc trưng của vùng đất Đà Lạt. Bao quanh công trình là hàng ngàn mảnh kính chịu lực, được nhập từ Đức, Hàn Quốc và Ấn Độ. Những mảnh kính màu được gắn cố định bằng keo, ốc vít trên các thanh hợp kim.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó có thêm một công trình mô phỏng hoa a-ti-sô

    Bên trong công trình nhụy hoa còn được thiết kế tòa nhà hình bán nguyệt. Dùng làm cung nghệ thuật biểu diễn có sức chứa hơn 1000 người. Khán đài của quảng trường có sức chứa 30000 người làm công viên. Những đài phun nước nghệ thuật và 2 khu tầng hầm là trung tâm mua sắm thương mại phục vụ du khách.

    5. . Quảng trường Lâm Viên - địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt
    Nếu là một người đam mê chụp ảnh, du khách sẽ không thể nào bỏ qua một địa điểm chụp ảnh đẹp như quảng trường Lâm Viên. Hai khối công trình Hoa Dã Quỳ và Nụ Hoa Atiso chính là nơi lý tưởng để chụp ảnh.

    Dù du khách có tạo dáng như thế nào, tinh nghịch hay thơ ngây, nô đùa hay đứng yên. Chỉ cần lấy nền là Nụ Atiso và Hoa Dã Quỳ. Du khách sẽ có cho mình những bức ảnh vô cùng tuyệt vời.

    Ngoài ra, du khách cũng có thể chụp ảnh trên những bậc thang dẫn vào quảng trường. Chụp ảnh với hồ Xuân Hương, trên thảm cỏ… Với rất nhiều cảnh đẹp, quảng trường Lâm Viên thật sự là thánh địa “check in” mà thành phố Đà Lạt dành tặng cho những du khách yêu thích chụp ảnh.

    Quảng trường Lâm Viên chỉ là một trong số rất nhiều điạ điểm có phong cảnh đẹp ở Đà Lạt.
    Như Hồ Xuân Hương, Thung Lũng Tình Yêu, Ma rừng lữ quán hay Đà Lạt Milk Farm. Trong số những địa điểm trên, Đà Lạt Milk Farm có lẽ là nơi có nhiều cảnh đẹp lãng mạn nhất.

    [​IMG]

    Một trong những địa điểm chụp hình đẹp nhất ở Đà Lạt chính là Đà Lạt Milk Farm

    Đà Lạt Milk Farm là một nông trại có phong cảnh rất đẹp nằm cách thành phố Đà Lạt 35km. Đây là một khu nông trại có phong cảnh rất đẹp có những chú bò sữa. Có những cối xay gió và những cánh đồng hoa tuyệt đẹp. Nơi đây hội tụ tất cả những gì đẹp nhất của 1 khu nông trại trên đồi cao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này