Quế Cải Thiện Sinh Lý Nữ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 26/9/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thực tế thì quế được đánh giá chính là giải pháp giúp cải thiện về sinh lý nữ một cách hiệu quả bởi vì:


    1. Chống lại các vấn đề tình dục liên quan đến đường
    Chính nồng độ đường bên trong máu cao cùng với các bệnh đái tháo đường sẽ gây ra tổn thương dây thần kinh hay bệnh thần kinh đái tháo đường. Điều này sẽ gây rối loạn chức năng cương dương hoặc là không xuất tinh bình thường ở nam giới, khô âm đạo hoặc các vấn đề liên quan kích thích và cực khoái ở chị em.

    Có đến khoảng 1/2 nam giới cùng với 1/4 nữ giới chung sống với bệnh đái tháo đường và gây ra các vấn đề tình dục hoặc là ham muốn. Ở nam giới thì đái tháo đường có thể gây ra ảnh hưởng xấu cho tinh trùng gây vô sinh hoặc bất lực, xuất tinh ngược.

    Quế cũng sẽ giúp kiểm soát được nồng độ đường bên trong máu, làm giảm triệu chứng đái tháo đường. Do vậy nếu bị đái tháo đường hay các vấn đề đường huyết thì dùng gia vị này sẽ khắc phục vấn đề ham muốn, dây thần kinh. Nhờ vậy sẽ cải thiện được đời sống tình dục cho cả nam và nữ.

    [​IMG]


    2. Tăng hưng phấn, ham muốn và giảm mệt mỏi
    Quế cải thiện sinh lý nữ bởi vì chính mùi thơm từ tinh dầu quế sẽ làm tăng hưng phấn cũng như ham muốn tình dục. Mùi hương của quế chính là giải pháp để tiếp thêm sinh lực nhằm vượt qua mệt mỏi để bùng nổ năng lượng của đời sống tình dục. Vì bên trong quế có chứa methylhydroxychalcone polymer nên sẽ điều chỉnh lượng đường bên trong máu. Khi dùng quế chúng ta có thể dùng hết được toàn bộ lượng đường dư thừa thay cho việc lưu trữ.


    3. Cân bằng hormone giới tính
    Cinnamaldehyde trong quế được xem là hormone cân bằng giới tính ở nữ. Dùng quế giúp làm tăng mức độ progesterone liên quan testosterone. Hormone này vô cùng cần thiết đối với việc phụ nữ mang thai và đồng thời còn làm tăng cao khả năng thụ thai. Ngoài ra chính quế cũng giải quyết các vấn đề đau bụng kinh như sẽ tăng cường mức progesterone để tăng cường ham muốn tình dục.


    4. Cải thiện lưu lượng máu đến tử cung
    Quế cũng được dùng mục đích giúp thúc đẩy lưu thông máu đến tử cung. Bởi vì quế chính là thành phần giúp làm giãn nở mạch máu đồng thời còn cải thiện tình trạng lưu thông máu.

    [​IMG]


    5. Tốt cho sức khỏe tim mạch
    Nói đến quế cải thiện sinh lý thì theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ, đời sống tình dục được xem là một trong số các mối quan tâm chính của không chỉ phụ nữ mà còn cả nam giới bị bệnh lý tim mạch. Chính các vấn đề tim mạch có thể gây ra rối loạn cương dương ở nam và đồng thời còn ảnh hưởng khả năng sinh sản ở nữ.


    5. Dùng quế giúp hạ huyết áp
    Tăng huyết áp có thể sẽ gây ra những rối loạn chức năng cương dương ở nam giới. Bởi vì lưu lượng máu bị suy giảm gây ra tổn thương cho hệ thống mạch máu. Đối với phụ nữ thì tăng huyết áp sẽ gây mệt mỏi, kiệt sức và thậm chí còn gây giết chết ham muốn, làm suy giảm khả năng quan hệ. Do vậy chính thành phần Cinnamaldehyde có trong quế sẽ làm giãn mạch máu cũng như giúp giảm huyết áp.


    CÁCH SỬ DỤNG QUẾ CẢI THIỆN SINH LÝ NỮ RA SAO?
    Chúng ta chỉ cần dùng 1 thìa cafe bột quế; 3 thìa cafe mật ong; 200ml nước ấm cùng với một chút nước cốt chanh. Sau đó hòa tan bột quế cùng với mật ong cộng với nước cốt chanh vào trong ly nước đã chuẩn bị. Nên uống trực tiếp ngay khi nước vẫn còn ấm. Chú ý rằng mỗi ngày thực hiện đều đặn 2 lần sẽ nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị tình trạng yếu sinh lý nữ.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/vi-sao-que-cai-thien-sinh-ly-nu.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này