Kinh nghiệm: Quy Trình Xử Lý Bề Mặt Sắt Thép Kệ Trung Tải

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi kyucgio, 24/5/2021.

  1. kyucgio

    kyucgio euorack

    Tham gia:
    24/5/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để tạo ra giá kệ trung tải có độ bền cao, ngoài chất lượng sắt thép đầu vào, quá trình sản xuất có vai trò cực kỳ quan trọng đối với chất lượng đầu ra. Trong đó đặc biệt phải kể đến quy trình xử lý bề mặt sắt thép – bước cơ bản trong quá trình gia công các chi tiết lắp ghép của hệ thống giá kệ.

    Với giá thành tương đối rẻ so với hệ thống kệ kho hàng cùng nhiêu tính năng ưu việt, kệ trung tải ngày càng được nhiều người “ưu ái” và tin dùng.

    >>> Tham khảo: Báo giá kệ trung tải

    Thời gian gần đây, Eurorack được rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng thắc mắc về quy trình xử lý bề mặt sắt thép trong quy trình sản xuất kệ hàng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn về vấn đề trên thông qua bài viết dưới đây nhé!

    (Chi tiết) Quy trình xử lý bề mặt sắt thép kệ trung tải

    Bước 1: Tẩy dầu mỡ

    Hóa chất NK#207 được chế tạo cho việc tẩy dầu mỡ ở nhiệt độ thường với hàm lượng 50g/l và thời gian từ 10 -30 phút bằng phương pháp nhúng. Đặc biệt NK#207 không những dùng để tẩy dầu mỡ cho thép dầu mà còn dùng để tẩy dầu mỡ cho thép đã mạ kẽm mà không làm hư hỏng lớp kẽm.

    Bước 2: Rửa nước

    Sau khi tẩy dầu mỡ, đưa vật liệu vào bể nước để làm sạch sắt thép.

    Bước 3: Tẩy gỉ

    Axit Sulfuric H2SO4 98%.

    Chất hãm mùi NK#307.

    Bước 4: Bể nước

    Ngâm sắt thép vào bể nước lần 2 để loại bỏ triệt để tàn dư gỉ sét “không chịu rời khỏi” bề mặt vật liệu.

    Bước 5: Định hình photphat

    Bể định hình bề mặt ngoài việc trung hòa nó còn đóng vai trò hoạt hóa cho quá trình phốt phát nhanh hơn, đều hơn, lớp phốt phát mịn hơn và sự bám sơn sẽ tốt hơn.

    Hóa chất phốt phát NK#507 dùng để tạo ra lớp phốt phát kẽm trên bề mặt kim loại. Lớp này có khả năng chống gỉ tốt và tăng độ bám cũng như độ đàn hồi của lớp sơn bên ngoài. Nhiệt độ làm việc của bể ở nhiệt độ thường. Thời gian phốt phát 15-20 phút.

    Bước 6: Tẩy dầu mỡ

    Hóa chất NK#207 được chế tạo cho việc tẩy dầu mỡ ở nhiệt độ thường với hàm lượng 50g/l và thời gian từ 10 -30 phút bằng phương pháp nhúng. Đặc biệt NK#207 không những dùng để tẩy dầu mỡ cho thép dầu mà còn dùng để tẩy dầu mỡ cho thép đã mạ kẽm mà không làm hư hỏng lớp kẽm.

    Bước 7: Rửa nước

    Sau khi sắt thép đã được xử lý qua những giai đoạn trên, chúng cần được làm sạch lần nữa trước khi được đưa vào buồng sơn tĩnh điện. Đây là khâu rất quan trọng, việc lớp sơn có bám dính chắc chắn trên bề mặt sắt thép hay không phụ thuộc rất nhiều vào bước này.

    Quy trình phun sơn tĩnh điện đạt chuẩn châu Âu

    Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đọc sẽ có thêm kiến thức về quy trình xử lý bề mặt sắt thép kệ trung tải.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kyucgio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này