Ra mắt dịch vụ chăm sóc người bệnh tại TP HCM

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Ngoc Lan, 18/4/2008.

  1. Ngoc Lan

    Ngoc Lan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2004
    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    Ra mắt dịch vụ chăm sóc người bệnh tại TP HCM

    Sau khi ký hợp đồng, nhân viên của dịch vụ sẽ đến tận nhà hoặc bệnh viện để nuôi bệnh. Mức giá được quy định cụ thể cho 8 giờ đồng hồ ban ngày là 50.000 đồng và 60.000 đồng cho 8 giờ đêm.

    Triển khai thí điểm dịch vụ là Công ty TNHH Nhân Ái, được sáng lập theo luận án tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP HCM của sinh viên Huỳnh Nhân, ngụ tại quận 8.

    Theo Nhân, dịch vụ ra đời không chỉ đáp ứng được nhu cầu của những gia đình vốn neo người, mà còn giúp người thuê có thể hoàn toàn yên tâm về nhiều vấn đề tế nhị khác.

    "Công ty sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc quản lý nhân viên, bên cạnh đó người được công ty tuyển chọn đều có đạo đức tốt do đó người thuê dịch vụ hoàn toàn có thể yên tâm", giám đốc Nhân nói.

    Còn theo tiến sĩ Phạm Duy Linh, Phó chủ tịch kiêm Thư ký Hội Y học TP HCM, dù không ai có thể thay thế được người thân song sự xuất hiện của dịch vụ cũng sẽ gỡ rối cho nhiều gia đình có người bệnh hoặc người lớn tuổi nhưng lại không có ai chăm sóc.

    "Quan trọng hơn, khi đã có hợp đồng với công ty, người có nhu cầu còn không phải lo lắng chuyện thương lượng giá cả cao thấp hay phập phồng vì nạn kẻ xấu lợi dụng chăm sóc người bệnh để lấy trộm đồ", tiến sĩ Linh nói.

    Địa chỉ Công ty Nhân Ái: 92 Võ Trứ, phường 9, quận 8, TP HCM Điện thoại 2729401 - 2729402.

    Phương Nghi
    VNEXPRESS
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngoc Lan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này