Rau Chân Vịt Vô Cùng Tốt Cho Sức Khỏe

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ptn2406, 3/5/2021.

  1. ptn2406

    ptn2406 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2017
    Bài viết:
    1,773
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    103
    Ngăn ngừa bệnh ung thư

    Các dạng ung thư như: bàng quang, tuyến tiền liệt, gan, phổi sẽ được ngăn chặn bởi các chất có trong rau chân vịt như: folate, chlorophyllin và tocopherol.

    Ngoài ra, trong rau chân vịt còn có chứa những chất giảm hoạt động của khối u và sự phát triển của tế bào ung thư trên cơ thể.

    Hạn chế bệnh đái tháo đường

    Trong rau chân vịt có chứa chất chống oxy hóa tên là axit alpha-lipoic giúp giảm lượng đường trong máu và ngăn ngừa quá trình oxy hóa trong cơ thể. Quá trình này giúp quản lý bệnh đái tháo đường hiệu quả.

    Bệnh suy giảm thần kinh tự trị và suy giảm thần kinh ngoại vi do biến chứng của bệnh đái tháo đường gây ra, sẽ được ức chế và suy giảm nếu như người bệnh thường xuyên sử dụng rau chân vịt.

    Chống viêm loét dạ dày

    Bệnh viêm loét dạ dày sẽ được cải thiện hoặc ngăn ngừa bằng cách sử dụng rau chân vịt hằng ngày. Vì loại rau này có khả năng bảo vệ lớp màng nhầy của dạ dày, tăng khả năng hoạt động của niêm mạc đường tiêu hóa. Từ đó giúp giảm viêm nhiễm và loét dạ dày.

    Hàm lượng protein có trong rau chân vịt rất dễ tiêu thụ và chuyển hóa thành các axit amin giúp tăng cường trao đổi chất, làm lành vết thương và giảm cân hiệu quả.

    Kiểm soát bệnh tiểu đường

    Cải bó xôi có chứa các chất chống oxy hóa như axit alpha-lipoic có thể giúp làm giảm lượng đường trong máu, tăng tính năng nhận biết của cơ thể đối với hormone insulin và ngăn ngừa khả năng oxy hóa gây căng thẳng ở những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ptn2406
    Đang tải...


Chia sẻ trang này