Thông tin: Review Các Dòng Mặt Nạ Kiehl's

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Cố-Gắng-Mỗi-Ngày, 24/5/2017.

  1. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Bộ 3 mặt nạ Kiehl's, Bộ 4 mặt nạ Kiehl's gồm:
    1.Mặt nạ nghệ Kiehl’s:
    [​IMG]

    Công dụng của em này theo hãng là thanh lọc và làm sáng da tức thì nhờ chiết xuất nghệ cùng hạt nam việt quất nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, hút sạch bã nhờn, se khít lỗ chân lông, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi với loại mặt nạ này.
    Chất mask đặc và lợn cợn vì có hạt cranberry, thơm mùi nghệ, hơi nồng nhưng ngửi quen rồi thì thấy rất thích, chị em mình dùng nghệ quá nhiều thì mùi này lại thích ý. Lần đầu tiên sử dụng sẽ cảm thấy hơi khô, hướng dẫn nói là phải đắp tầm 5-10 phút nhưng đắp 2 phút đã khô quắt lại rồi. Kinh nghiệm sử dụng là làm ướt mặt và bôi lớp mỏng thôi nhé. Em này đúng là làm sáng da ngay lập tức, lần đầu tiên dùng đã thấy da sáng hơn hẳn. Mặt nạ này cũng làm khô nhân mụn nhanh hơn, da mịn hơn vì tẩy da chết nhẹ nhàng và có tác dụng đẩy mụn.
    Hướng dẫn sử dụng: Đắp 1 lớp mỏng (rứa ướt mặt trc khi đắp nhé), để khô từ 5 -10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Một tuần đắp từ 2 – 3 lần.

    2.Mặt nạ hoa cúc kiehl's
    [​IMG]
    Dòng hoa cúc nào của Kiehl's cũng là best Seller từ Toner cho đến sữa rửa mặt. Phải nói là em nào dùng cũng cực thích. Và bây giờ ko ngoại lệ Bé mặt nạ hoa cúc mới toanh này, mới ra tháng trước thôi. Và mình đã dùng thử mua đông thì da khô mùa hè thì da dầu thiếu ẩm Da lúc nào cũng trong tình trạng thiếu nước. Làm da cứ bong tróc. Đã và đang dùng toner + srm hoa cúc rồi, ưng lắm nên là nghe tin em này ra cái là phải hốt về dùng ngay. Cực thích các gái à! Công dụng chính của em nó là cấp nước cho da, da nhạy cảm cỡ nào dùng cũng được. Mình dùng được khoảng 2 tuần thì da ko còn khô và có vẻ mọng mọng nước hơn nữa.
    Thành phần chính là: Nha đam và hoa cúc Calendula đã được công nhận khả năng làm dịu và kháng viêm, nuôi dưỡng da; Aloe Vera lô hội cung cấp nước, dưỡng ẩm cho da. Những lúc cần makeup thật lồng lộn và muốn lớp nền thật ăn phấn, thật căng mượt, recommend các nàng sử dụng em mask này trước khi makeup, da sẽ mềm mịn và glow cực kì nha
    * HDSD:
    - Thoa một lớp mỏng lên da sạch, sau 5 phút rửa lại với nước ấm và thấm khô bằng bông sạch.
    - Tránh tiếp xúc với mắt.
    - Dùng 3 lần/tuần.
    @ Đây là 1 sản phẩm mà mình khuyến khích các bạn nên dùng thử. Tuy giá có hơi chát 1 chút, nhưng mà công dụng của nó mang lại thì ko thể chê vào đâu được

    3.MẶT NẠ ĐẤT SÉT KIEHL’S

    [​IMG]
    Dạng bùn cực mịn, chất kem sệt màu xám nhạt, không đặc quánh cũng không lỏng chảy nước. Vì vậy khi thoa kem đi rất êm , mỏng, dàn trải đều và không bị vón cục.
    THÀNH PHẦN & CÔNG DỤNG Mặt nạ có thành phần chủ chốt gồm:
    Đất sét trắng (Amazonian white clay- kaolin)- một thành phần rất hợp với các cô gái có làn da dầu và mụn do nguyên liệu này có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn, kiểm soát đáng kể lượng dầu thừa.
    Bentonite clay- thành phần hỗ trợ hiệu quả trong việc hấp thụ dầu thừa trên da, cũng như các độc tố khiến da sần sùi, thô ráp do có khả năng hấp thụ độc tố và các chất gây hại.
    Aloe (nước ép từ cây nha đam) – loại nguyên liệu hẳn không còn xa lạ trong việc làm đẹp bởi khả năng làm dịu, mướt da và giảm những kích ứng.
    Nếu bạn sở hữu làm da hỗn hợp dầu hay da dầu thì hẳn đây là một loại mặt nạ hoàn toàn lý tưởng dành cho bạn bởi ngoài các nguyên liệu chủ yếu từ các dòng đất sét kể trên, Kiehl’s còn đưa thêm một số thành phần khác như Corn Starch (Bột ngô) hay Oat Kernel Flour (một loại bột mỳ “mềm”)… vốn là các nguyên liệu quen thuộc trong việc kiềm chế hiệu quả lượng dầu mà da tiết ra hay góp phần vào việc giúp thanh lọc làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nốt mụn và giúp đẩy mụn ẩn dưới da lên nhanh hơn.
    CÁCH SỬ DỤNG MẶT NẠ ĐẤT SÉT KIEHL’S Rửa mặt sạch, để da mặt ẩm, sử dụng một lượng vừa đủ bôi lên mặt một lớp mỏng, tránh vùng mắt. Để mặt nạ khô khoảng 10 phút. Rửa lại bằng nước ấm và tận hưởng một làn da sạch bong. Một tuần sử dụng từ 2-3 lần.

    4.Mặt nạ rau mùi Kiehl’s, Mask Mùi Kiehl's
    [​IMG]
    Công dụng của em này theo hãng là thanh lọc,làm sáng da, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, hút sạch bã nhờn, se khít lỗ chân lông, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi với loại mặt nạ này.
    Bôi em này lên mặt rất là dính và khó thấm, cảm giác chất còn đặc hơn cả kem dưỡng. Theo hướng dẫn của hãng là bôi một lớp dày đắp tầm 15 phút rồi lau bớt đi và để qua đêm, sáng hôm sau mới được rửa mặt, nhưng nếu lười thì chỉ cần bôi một lớp mỏng rồi để qua đêm, rửa lại vào sáng hôm sau.
    Tác dụng của em này tốt hơn hẳn mặt nạ nghệ, sáng hôm sau có thể cảm nhận được ngay lập tức là da mướt và mềm hơn, trông khỏe, sáng hơn, có độ đàn hồi. Em này cho một tác dụng rõ ràng và ngay lập tức đúng như những gì hãng quảng cáo. Đặc biệt là với thời tiết, môi trường như ở Việt Nam thì tớ nghĩ em này là loại mặt nạ ai cũng nên có.
    Hướng dẫn sử dụng: Đắp 1 lớp dày, để khô tầm 15 phút rồi lau bớt đi và để qua đêm, sáng hôm sau mới được rửa mặt, nhưng nếu lười thì chỉ cần bôi một lớp mỏng rồi để qua đêm, rửa lại vào sáng hôm sau. Một tuần đắp từ 1 – 3 lần
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cố-Gắng-Mỗi-Ngày
    Đang tải...


  2. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Với thời tiết như VN mình, các nàng nên có 1 hũ mặt nạ trong tay nhé!
     
  3. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Dùng 2 đêm là có thể cảm nhận sự thay đổi của da luôn
     
  4. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Cũng k quá đắt để sở hữu 3 em này mà
    [​IMG]
     
  5. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Ai mong những món này k nhỉ?
    [​IMG]
     
  6. Lê Thị Kiều Trang

    Lê Thị Kiều Trang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/1/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ad review về mặt nạ tẩy tế bào chết của manuka ba lan không ạ? e thấy dạo gần đâynhiều ng dùng mà mặt kb có thật sự tốt không?
     
  7. Hoanganh2102

    Hoanganh2102 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/10/2017
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    ôi e thấy các sản phẩm của thương hiệu này giá cũng cao mà
     

Chia sẻ trang này