Kinh nghiệm: Review: Kem Ủ Tóc Macadamia Có Thực Sự Tốt Như Lời Đồn?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maivu_91, 21/4/2017.

  1. maivu_91

    maivu_91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/4/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các mẹ và các chị

    Em muốn chia sẻ chút câu chuyện về mái tóc của em. Các chị em cũng biết đấy 9/10 đàn ông thừa nhận đều muốn bạn gái mình có mái tóc suôn mượt, dài óng ả, như vậy mới nữ tính và cảm giác muốn che chở bảo vệ.

    Tiếc là em có mái tóc xơ xác kinh khủng. Em nghĩ nhiều chị em cũng rơi vào tình trạng này như em. Âu cũng do các hàng salon giá rẻ mọc lên nhan nhản, mình thiếu kinh nghiệm nên nhắm mắt đưa chân, và giờ thì chỉ biết cầu nguyện cho mái tóc trở lại như xưa. Em nghe nói, nhiều mẹ kể từ khi mang thai, nội tiết thay đổi dẫn đến tóc bị xơ rối và rụng rất nhiều.

    Khoảng 3 năm rồi em dùng rất nhiều phương pháp cứu cánh cho mái tóc nhưng đều vô vọng cả. dù hấp, dưỡng đến tiền triệu ngoài tiệm cũng chẳng xi nhê. Mẹ nào bị cảnh này rồi mới thấm thía được nỗi đau này. Nhìn các bạn nữ mái tóc buông xõa, bay phấp phới trong gió mà yêu quá. Nhưng đầu em có khác gì chôi xể đâu mà thả tóc được hic.

    Và rồi sau một thời gian lúc tung ngõ ngách bác google, em biết được đến em ủ tóc Macadamia này. Thấy có vẻ nhiều chị em cũng dùng rồi, review về sản phẩm đều tích cực nên em quyết tâm lần này phải sắm kem ủ Macadamia này mới được

    SƠ QUA VỀ KEM Ủ TÓC

    Kem ủ tóc Macadamia Deep Repair Masque thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng Macadamia Natural oil. Nhìn chung là các chị cũng biết là sản phẩm triết suất từ tinh dầu Mac-ca – nữ hoàng của các loại hạt rồi. Trong thành phần kem ủ bao gồm cả tinh dầu Argan, Omega 9 và tinh dầu trà xanh. Các sản phẩm của dòng Macadamia đều không paraben và sulfate – những chất tạo ra lớp phù mềm mại ở bề mặt nhưng thực chất ăn mòn tóc rất kinh khủng. Đáng sợ lại có mặt ở hầu hết các dòng chăm sóc tóc. Các chị có thể search google để xác minh lại tác hại của những hóa chất này.


    [​IMG]
    THỰC TẾ KEM Ủ MACADIMIA CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN KHÔNG?

    Nhiều shop bán hàng online tung em này như thánh, dùng xong tóc trở lại suôn mượt ngay. Nhiều chị em mang một niềm tin bất diệt như vậy khi mới dùng kem ủ sẽ vô cùng thất vọng luôn. Tiêu chí của nhà sản xuất là phục hồi từ sâu bên trong (Deep repair) nên không thể có chuyện đây là thuốc tiên sau một lần dùng. Thực ra ban đầu, em cũng hơi vỡ mộng tí, dùng xong quả thật tóc có mềm hơn nhưng nó không xuất sắc như lời đồn. Nhưng vì kem ủ này quá đắt. đắt xắt ra miếng (khoảng 24$ theo giá Amazon), nên em cố gắng dùng đều đặn.

    Quả thực sau 3 tháng tóc em có sự khác biệt hẳn, mềm mượt, không xơ rối, ít rụng và khỏe hơn rất nhiều. Mà sau khi ủ xong, tóc không hề bị bí, nhờn, bết dính như những loại khác đâu nhé. Đến giờ này em mới tin vào công dụng phục hồi từ sâu bên trong của em này thiệt. Tóm lại là em rất ưng khi đã rước em này.

    Hiện giờ dòng sản phẩm này được nhiều chị em Việt Nam mình tin dùng nên cũng nhiều shop nhận order. Khi lựa chọn các chị em nhớ phải xem xét thật kỹ nhé, vì hàng giả hàng nhái nhan nhản, lỡ dùng phải tóc càng trở nên kinh khủng hơn.

    Nếu có thể, các chị em nên mua hàng trực tiếp từ nước ngoài về, có thể nhờ người thân xách tay về hoặc order ở những hãng uy tín nhé

    Em thường hay đặt hàng ở Ishipo do có người nhà từng làm ở đây, cùng hệ thống với shipchung và ngân lượng luôn. Dù sao người ta làm ăn lâu năm nên cũng giữ chữ tín. Còn về cụ thể chi phí mọi người vào ishipo.com tham khảo nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maivu_91
    Đang tải...


  2. hanaa_loving

    hanaa_loving Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn nào quan tâm tới kem hấp Macadamia Deep Repair Masque có thể tham khảo tại shop mình nhé, shop đang có chương trình tặng sample nên bạn nào CHƯA dùng sản phẩm bao giờ có thể thử sản phẩm trước khi quyết định mua minisize hay full size.

    Shop mình đây ạ: https://www.facebook.com/perfumecorner24/
     

Chia sẻ trang này