[review] Kichmen Plus Thành Phần Và Công Dụng

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi dieutrisinhlynam, 2/5/2019.

  1. dieutrisinhlynam

    dieutrisinhlynam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/5/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kichmen Plus là một trong những dòng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam hàng đầu hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin dùng rất cao, được các chuyên gia đánh giá rất cao và tính năng vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh yếu sinh lý nam thường gặp


    Kichmen Plus là thuốc gì


    Thuốc Kichmen Plus là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý dạng viên uống được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên và là phiên bản được nâng cấp siêu việt và vượt trội hơn của Kichmen 1h.

    [​IMG]


    Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ y học tiên tiến cùng với các công thức có trong các bài thuốc y học dân gian chuyên sử dụng những thành phần chỉ được tìm thấy trong tự nhiên làm nguyên liệu chính của các bài thuốc y học dân gian cổ truyền.


    Các thành phần có trong Kichmen Plus


    Viên uống Kichmen Plus có các thành phần là các thảo dược thiên nhiên quý hiếm không hóa chất, không chất phụ gia hay các chất kích thích gây nguy hiểm cho sức khỏe của người sử dụng.


    Các thành phần là các nguyên liệu chính có trong các bài thuốc y học dân gian được dùng để hỗ trợ điều trị các chứng bệnh yếu sinh lý nam.


    Kichmen Plus thành phần thảo dược gồm có như sau:


    Ngũ vị tử: Có chứa nhiều chất như axit xitric, axit malic, axit tactric, vitamin C, đường và các khoáng chất có ích cho sức khỏe là thành phần được dùng nhiều trong các phương pháp bổ thận tráng dương.


    Nhục thung dung: Có mặt trong các bài thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường thể lực cho quý ông trong Đông y. Là thần dược của đấng mày râu giúp bổ thận, ích tinh.


    Dâm dương hoắc: Chứa hàm lượng chất L-Arginine rất cao (đây là một chất rất có lợi cho nam giới kích thích ham muốn nổi dậy). Ngoài ra, còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên.

    [​IMG]

    Ngài tằm đực: Về mặt làm thuốc, ngài tằm đực có tác dụng ích tinh, bổ thận tráng dương, dùng trị các chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương.


    Tật lê: Có tác dụng làm tăng tổng hợp nội tiết tố trong cơ thể nam giới khiến hàm lượng nội tiết tố trong máu được nâng cao lên 30-40%, cơ thể trở nên tươi trẻ, cường tráng và giàu sinh lực.


    Lộc nhung: Chứa nhiều nội tiết tố giúp nâng cao thể trạng sinh lý phái mạnh, còn được biết đến là phần chưa bị thoái hóa của con hươu đực. có tác dụng giúp phục hồi sức khỏe, bổ thận, phòng ngừa và điều trị các chứng như liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, vô sinh.


    Kichmen Plus có tác dụng gì


    Các công dụng có trong sản phẩm Kichmen Plus bao gồm:


    Kích thích cơ thể sản tăng hàm lượng nội tiết tố – hormone nam giới, cải thiện và tăng cường sinh lý nhanh chóng.


    Bổ sung năng lượng, các dưỡng chất cần thiết giúp cường dương tráng thận, thúc đẩy sinh lực tổng thể, cải thiện hệ thống chức năng sinh lý.


    Tăng thời gian yêu kéo dài hơn nhiều lần, kích thích khơi dậy ham muốn, làm chậm quá trình mãn dục, tạo cảm giác hưng phấn một cách tự nhiên.


    Giúp “cậu nhỏ” nhanh cương cứng và giữ cương lâu khi xâm nhập, kéo dài mà không kiệt sức, chủ động trong cuộc chơi.

    [​IMG]


    Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, liệt dương, giúp ngăn ngừa vô sinh hiếm muộn hiệu quả.


    Phát triển túi tinh, kích thích sự di chuyển của tinh trùng dễ dàng hơn, loại bỏ những tinh binh yếu kém, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.


    Tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng tốc độ vận chuyển máu đưa các dưỡng chất cần thiết đến các mô vùng dương vật kích thích tăng kích cỡ đạt mức tối đa, không gây đau đớn.


    Cải thiện sức khỏe, phòng ngừa các căn bệnh nguy hiểm do yếu sinh lý gây ra


    Sản phẩm được chứng nhận an toàn tuyệt đối, có thể sử dụng lâu dài.


    Kichmen Plus review


    Sản phẩm: Kichmen Plus.


    Số ĐKSP: 1180/2019/ĐKSP.


    Đối tượng: Nam giới có chức năng sinh lý suy giảm: giảm ham muốn, mãn dục sớm.


    Tác dụng: Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, giúp tăng cường sinh lực và chức năng sinh lý nam giới, giảm mãn dục sớm


    Cách dùng: Người lớn, mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 2 viên, uống trước khi đi ngủ 2-5 tiếng.


    NSX & HSD: Xem trực tiếp trên nhãn sản phẩm


    Quy cách: 1 hộp 30 viên


    Bảo quản: Nơi khô, tránh ánh sáng trực tiếp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    VIÊN UỐNG KICHMEN PLUS HỖ TRỢ TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM


    Giá mới: 790.000VNĐ

    Điện thoại đặt hàng:0963.01.88.44

    Giao hàng miễn phí toàn quốc.

    Đặc biệt ở TP.HCM và Hà Nội chỉ mất 2 tiếng để nhận hàng

    (*) Lưu ý: sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Quý khách yên tâm theo dõi kết quả! ​



    SẢN PHẨM HOT NHẤT TRÊN WEBSITE

    CRAVIMAX


    Viên uống Cravimax được xem như là một sản phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay với các thành phần tự nhiên và công dụng lâu dài, nhanh chóng. Được các chuyên gia khuyên dùng và mọi người tin dùng. tuy mới được xuất hiện nhưng hiệu quả mà sản phẩm mang lại trên cả tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh sinh lý. Cravimax chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.



    [​IMG]

    [​IMG]
    Trọng lượng: 60 viên

    Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

    Không gây tác dụng phụ

    Giá gốc 1.250.000VNĐ

    Hotline : 0963.01.88.44​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dieutrisinhlynam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này