Kinh nghiệm: Review Kinh Nghiệm Trị Mụn Lưng Lấy Lại Sự Tự Tin Cho Mọi Người

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi antamsong, 18/4/2020.

  1. antamsong

    antamsong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/5/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mình đã trị mụn lưng như thế nào? Nhà mình có chị nào bị mụn lưng quan tâm thì có thể tham khảo nhé! E xin phép review kinh nghiệm trị mụn lưng lấy lại sự tự tin của em.
    ➡ Trước đây e không hay chú ý đến mụn lưng đâu, vì ở đằng sau lưng nên mình có nhìn thấy đâu mà để ý [​IMG]:D Nhưng đến sau này bắt đầu thích những kiểu áo sexy một chút thì mới thấy đây là cả 1 vấn đề. Và e bắt đầu với công cuộc trị mụn lưng từ đây.
    ➡ E có dùng chanh tươi và muối hạt (search kinh nghiệm trị mụn lưng tại nhà [​IMG]:D) 2 tháng nhưng chẳng có td gì các chị ạ,mụn còn trầm trọng hơn hay sao ý :((
    ➡ Sau đấy tình cờ thấy 1 chị có chia sẻ về trị mụn lưng bằng xà phòng medimix của Ấn Độ hiệu quả. E cũng thử mua về và sử dụng. Sản phẩm có thành phần là 18 loại thảo dược thiên nhiên nên mùi khá là thơm và dễ chịu.
    ➡ Khi bắt đầu sử dụng là e cũng theo dõi thì sau 1 tuần là đã thấy rõ sự thay đổi. E tiếp tục sử dụng thì mụn lưng của e đã giảm rõ rệt, những mụn sưng đỏ cũng se cồi mụn lại và lặn đi không để lại dấu vết. Giờ thì lưng em đã hết mụn vết thâm mụn từ trước thì vẫn còn, nhưng mà hết mụn là e đã happy lắm rồi.
    Giờ thì e đã tự tin để diện những kiểu váy áo mà mình thích [​IMG]:) Không còn phải lăn tăn về mụn và vết thâm mụn nữa. E mua 58k 1 bánh dùng phải được cả tháng ấy ạ!
    P/S: nhắc các chị là nếu đã dùng xà phòng này rồi thì không cần sử dụng sữa tắm nữa nhé! Thay hoàn toàn sữa tắm luôn ạ! Thi thoảng đi đâu mà mặt bẩn quá e còn dùng thay sữa rửa mặt luôn [​IMG]:D E thấy mọi người nói là có thể dùng được cho face mà.
    Ngoài ra thì các bạn cũng nên tham khảo những bài viết sau:
    Mụn ở lưng là bệnh gì? Và 1 số loại thuốc trị mụn lưng hiệu quả nhất hiện nay
    Review sản phẩm trị mụn lưng nào hiệu quả và đáng để bỏ tiền ra mua
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi antamsong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này