Review Máy Ép Chậm Mokkom Có Tốt Không? Ý Kiến Của Bạn

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi SSGREVIEW.COM, 11/8/2021.

  1. SSGREVIEW.COM

    SSGREVIEW.COM Review sản phẩm

    Tham gia:
    6/8/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Review máy ép chậm Mokkom có tốt không?

    Biên soạn bởi: ssgreview.com


    Một trong những chiếc máy ép chậm đang rất được người dùng quan tâm hiện nay, đó là Máy ép chậm Mokkom. Mokkom là dòng máy ép chậm mini nhỏ gọn, tiện lợi, dễ tháo lắp sử dụng. Nhiều chị em muốn sử dụng nhưng đang lo ngại, Máy ép chậm Mokkom có tốt không? Của nước nào? Bài viết hôm nay SSGREVIEW cùng bạn đọc Review chi tiết chiếc máy ép chậm Mokkom này nhé.
    Nội dung chính [hide]

    1 Máy ép chậm Mokkom của nước nào?
    2 Review máy ép chậm Mokkom có tốt không?
    2.1 Thiết kế đẹp vừa tầm
    2.2 Công nghệ ổn trong tầm giá
    2.3 Ưu nhược điểm của máy ép chậm Mokkom



    1. Máy ép chậm Mokkom của nước nào?
    Máy ép chậm Mokkom được người dùn

    [​IMG]

    g biết đến là mặt hàng sản xuất của nội địa Trung Quốc.Thương hiệu ở Mokkom ở Trung Quốc khá uy tín và được người dùng đánh giá khá cao qua chất lượng của sản phẩm. Mokkom cũng sở hữu những dòng sản phẩm gia dụng khác ngoài máy ép như ấm siêu tốc, máy làm sữa hạt…

    2. Review máy ép chậm Mokkom có tốt không?
    2.1 Thiết kế đẹp vừa tầm

    Mokkom có thiết kế rất nhỏ gọn hình trụ đứng với 2 màu xanh và vàng, tiện lợi di chuyển, dễ dàng sử dụng ở mọi gian bếp. Với kích thước 110x98x355 Mokkom là chiếc ép chậm siêu nhỏ gọn.

    Máy ép chậm Mokkom có thiết kế thân máy được làm từ nhựa Tritan và ABS cực kỳ an toàn và bền bỉ theo thời gian. Lớp ngoài bề mặt rất cứng, khi sử dụng không lo tình trạng dễ bị xước, vỡ như nhiều sản phẩm khác. Nút công tắc được thiết kế bật tắt ký hiệu O và I rất dễ dàng, trực quan ngay trên thân máy. Khi cần sử dụng chỉ nhấn vào rất đơn giản là máy sẽ hoạt động.

    Đặc điểm thông số kỹ thuật :

    Model MK-SJ001
    Điện Áp 220V -50 Hz
    Công suất 130W
    Kích Thước 110 x 98 x 355mm
    Dung Tích 600ml
    Tốc độ quay trục chính 50-80 vòng/ phút
    Trọng lượng 1.39 kg
    Chất liệu Tritan, ABS, Inox 304
    Trục ép xoắn ốc: Với thiết kế cơ học với trục xoắn ốc theo công nghệ ép mới nhất hiện nay, Mokkom giúp ép trái cây được ép với hiệu suất tốt và được nhiều lượng nước hơn. Tốc độ trục chính thấp đảm bảo quá trình ép không bị sinh nhiệt, không làm biến đổi khoáng chất và thành phần dinh dưỡng của thực phẩm ép.

    Thiết kế cối ép tối ưu: Tuy là đường kính tổng của máy ép Mokkom nhỏ, nhưng thiết kế cối ép của máy khá tối ưu. Cối ép của máy Mokkom là hình trụ tròn gần tiệm cận đến đường kính ngoài, đủ để chứa đựng được kha khá những nguyên liệu đầu vào cho một lần ép.

    Phễu lưới lọc sạch và an toàn: Lưới lọc của Mokkom được thiết kế bằng thép không ,gỉ cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Thiết kế hàng lỗ lưới theo cấp độ nhỏ dần từ trên xuống dưới, đảm bảo nước ép tách được bã tốt nhất. Lưới lọc thiết kế 2 tầng lọc với lỗ siêu nhỏ với kích thước khác nhau, giúp nước ép không bị dính bã lợn cợn.

    Nắp bịt thông minh: Chi tiết này chỉ có ở những máy cao cấp của các đối thủ Mokkom, Với nút bịt thông minh này giúp người dùng có thể trộn nước ép ngay tại máy. Hơn nữa khi ép những thực phẩm ít nước, nút bịt sẽ tránh được tình trạng nước chảy nhỏ giọt theo dạng bám dọc thân máy. Dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng nó cũng được hãng thiết kế khá thời trang, nhỏ gọn để phù hợp với diện tích của toàn bộ máy.

    2.2 Công nghệ ổn trong tầm giá

    Công nghệ luôn là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn máy móc thiết bị, hay các sản phẩm gia dụng. Bởi công nghệ quyết định chất lượng và tính năng sản phẩm. Với máy ép chậm đương nhiên người dùng mong muốn là phải ép kiệt bã, đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng Vitamin và khoáng chất trong rau, củ, quả.

    Giữ hàm lượng Vitamin đến 97%: Giữ hàm lượng vitamin trên thực phẩm luôn là là tiêu chí hàng đầu mà người dùng nào cũng muốn có ở chiếc máy ép chậm của mình. Mokkom mặc dù thiết kế khá nhỏ gọn nhưng có chất lượng ép cực ổn, ép kiệt khoảng 90% (mức ổn với các dòng máy ép chậm cùng phân khúc khác trên thị trường.

    Dễ sử dụng: Như đã nói trong phần thiết kế, Mokkom dùng rất đơn giản, máy có công tắc bật là O và tắt là I. Đặc biệt ở máy ép Mokkom đó là có chế độ bảo vệ máy và chống kẹt nguyên liệu. Máy có tính năng chạy lùi, để gỡ trường hợp quá tải. Khi ép những loại trái cây hoặc rau củ quả có nhiều chất xơ, mà cảm giác máy có thể kẹt thì mình sẽ bấm công tắc có R vài giây để máy chạy lùi.

    Máy cũng có 2 chế độ ép, chế độ rảnh tay và chế độ ngắt quãng. Ở chế độ rảnh tay, khi ép mình cứ nhấn 1 lần nút nửa trên, để máy tự động ép cho đến khi ép hết thì mình tắt. Còn khi ép mình muốn căn đo lượng trái cây và mix sao cho chuẩn công thức, thì mình sẽ nhấn từ từ với nút công tắc bên nửa dưới.

    Dễ tháo lắp và vệ sinh: Thông thường với máy ép chậm thì rất nhiều chị em lo ngại việc tháo lắp vệ sinh. Với Mokkom việc tháo lắp và vệ sinh siêu dễ dàng. Là dòng máy mini nên Mokkom được thiết kế hết sức gọn nhẹ, không cầu kỳ mà vẫn đảm bảo công suất tối đa. Lắp đặt và tháo ra để vệ sinh cũng khá đơn giản, dễ dàng.


    Độ ồn thấp: Giống như tính năng chung của dòng ép chậm, Mokkom vận hành êm ái, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các dòng ép thông thường khác.

    Giá khá mềm: Mokkom được xếp vào phân khúc máy ép chậm dưới 2 triệu, ở phân khúc này có khá nhiều máy có chức năng tương đồng Mokkom, nhưng giá thành của Mokkom vẫn là khá tốt so với đối thủ.

    Việc lựa chọn một máy ép đáp ứng được các tiêu chí chất lượng hàng đầu mà có giá thành hợp lý, là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.


    2.3 Ưu nhược điểm của máy ép chậm Mokkom
    Ưu điểm:

    Hiệu suất làm việc tốt hỗ trợ giữ được tới 97% vitamin và hàm lượng dinh dưỡng trong trái cây thực phẩm.
    Nước sau khi ép đậm đặc, màu sắc đẹp mắt và không bị phân tầng tách nước khi để lâu.
    Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích.
    Thiết kế phễu 2 tầng lọc với lỗ siêu nhỏ có kích thước khác nhau, cấu tạo tầng lọc tốt nhất, ít để lại xác bã.
    Chất liệu của vỏ máy được làm từ nhựa Tritan và ABS, an toàn với sức khỏe người dùng.
    Lưới lọc được làm từ inox 304 cao cấp siêu bền không bị han rỉ trong thời gian dài sử dụng.
    Tốc độ ép nhanh, tiết kiệm được thời gian.
    Mức giá bán khá rẻ.
    Nhược điểm:

    Phần bã sau khi ép xong vẫn còn có nước, chưa được kiết cho lắm, nhưng không quá nhiều. Người dùng phải lưu ý những thực phẩm ngậm nước nên em cùng những thực phẩm có xơ để máy làm việc tốt nhất.
    Vì là hàng nội địa Trung Quốc, nên việc mua sản phẩm rất dễ gặp hàng giả, hàng nhái, chất lượng không tốt, cần phải lựa chọn kỹ các đơn vị uy tín.
    Thiết kế máy nhỏ gọn, nên việc ép nhiều cho gia đình đông người nên sử dụng nhiều lần ép
    Trên đây là đánh giá về dòng máy ép chậm Mokkom, máy ép chậm Mokkom có tốt không? Của nước nào mà SSGREVIEW.COM vừa tổng hợp lại.
    Bạn cũng có thể theo dõi thêm những bài viết cùng chủ đề về Máy ép chậm trên trang chủ của ssgreview.com, ý kiến của bạn là gì hãy Comment ý kiến của mình bên dưới phần bình luận nhé.

    XEM BÀI VIẾT GỐC TẠI ĐÂY: https://ssgreview.com/review-may-ep-cham-mokkom-co-tot-khong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi SSGREVIEW.COM
    Đang tải...


Chia sẻ trang này