Review Phim 50 Sắc Thái 3 - Tự Do Cực Kỳ Gợi Cảm

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi viendanho90, 11/7/2021.

  1. viendanho90

    viendanho90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    18
    Tên phim: 50 sắc thái 3 - Tự do
    Đạo diễn: James Foley
    Quốc gia: Mỹ
    Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, Phim 18

    Bộ phim 18+ của điện ảnh Mỹ, nhiều cảnh nóng được thực hiện xuyên suốt bộ phim. Nếu các bạn đã từng xem các phần 50 sắc thái 1 và 2 thì 50 sac thai 3 vietsub này còn hấp dẫn hơn nhiều.

    Anastasia vẫn biến thành bà Grey, rước được anh ck Christian đẹp nam và nghỉ ngơi ở căn nhà mới tráng lệ tráng lệ. nuốm mà lại, số đông láng kinh dị dĩ vãng sẽ ám ảnh bạn ấm yên của họ. người nhà đàn bà vẫn dẫn Christian Grey vào con con đường "bất minh" và gã sếp cũ Jack Hyde liên tục mua cách quấy phá song hậu phi ông xã trẻ. bọn họ đề nghị làm cho nạm như thế nào để lưu lại đc hòa thuận vừa đc chế tạo ra dựng.
    [​IMG]
    Phim được đánh giá cực kỳ xuất sắc, đặc biệt là khi anh chồng ghen và dùng các biện pháp mạnh trên giường. Dây buộc cổ, roi da, gậy gỗ, rất nhiều những tình tiết gợi cảm được anh ấy áp dụng với vợ của mình. Đây là 1 bộ phim diễn tả khá sâu về chuyện giường chiếu mà cocophim.com từng up. Phim dành được nhiều giải thưởng danh giá, được chiếu tại các rạp của Việt Nam và cũng giữ kỷ lục phòng vé lúc bấy giờ.

    Tóm tắt phần trước:

    sang "Năm Mươi sắc Thái đen" (thương hiệu giờ đồng hồ Anh là "Fifty Shade Darker"), vì đã bạo gan rộng phải bộ đôi bao gồm cũng tiến tới đc dòng-chuyện-nhưng-ai-cũng-biết-khi là-chuyện-gì-ấy. dẫu vậy sau trận dạo đầu ấm bỏng thì anh đen được ba giây là tạch. Vâng, đúng 3 giây không rộng chưa bớt, lần làm sao cũng giống lần như thế nào. lỗi thật ra chưa đề xuất Tại ảnh hèn sinh lý, mà ở 1 nắm lực cao hơn mong bảo vệ sự ở sáng của cụm nam thanh đàn bà tú đất nước hình chữ S.

    Xem thêm phim Mỹ, Trung Hàn tại: https://cocophim.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi viendanho90
    Đang tải...


  2. viendanho90

    viendanho90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    18
    Xem phim này phê chữ ê kéo dài. hihi
     

Chia sẻ trang này