[review Phim] Sense8 (2015 – 2018): Mối Liên Kết Tựa Như “thần Giao Cách Cảm”

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Kalzen Tech, 24/4/2020.

  1. Kalzen Tech

    Kalzen Tech Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/4/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Nội dung phim nôm na là kể về 8 con người ở những nơi khác nhau trên thế giới, họ có mối liên kết tựa như “thần giao cách cảm” với nhau nhưng nhân lên 7749 lần nữa. Cảm xúc, giác quan, kỹ năng… Họ đều có thể chia sẻ với nhau (chẳng hạn như 1 người làm tình thì 7 người kia sẽ sướng lây). Phim là hành trình họ chống lại tổ chức tội phạm săn lùng họ cũng như giải quyết vấn đề riêng trong cuộc sống riêng.

    Ưu điểm
    • Điểm mạnh lớn nhất của phim đó chính là sự liên kết của 8 con người này. Đoàn làm phim đã xây dựng những đặc điểm của từng người để khi họ tương tác, hỗ trợ lẫn nhau thì trở thành 1 team tuyệt vời. Những pha team-up này sẽ cực kì thoả mãn cho các bạn. À cả khi họ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc nữa, nhìn mà muốn tìm ngay 1 hội như thế
    • Ngoài chống lại cái ác thì phim còn đề cập từ những vấn đề quen thuộc như tình bạn, gia đình,… tới những vấn đề lớn như tôn giáo, chính trị, sắc tộc, LGBT,…
    • Nhồi nhét cả đống nhân vật vào vậy, chắc các bạn sẽ nghĩ phim như nồi tả pín lù, lộn xộn, chả ra gì. WRONG! Mỗi nhân vật đều có một câu chuyện riêng và nó đều hoàn chỉnh, trọn vẹn cả.
    • Tuyến nhân vật phụ: hơi nhiều nhân vật phụ, sẽ có người được thêm vào chỉ để lót cho cốt truyện nhưng cũng có những nhân vật thực sự rất hay và đáng nhớ.
    • Diễn xuất của 8 nhân vật chính: Ai cũng xuất sắc và hoàn thành tốt vai diễn cả. Bae Donna là người mình đánh giá cao nhất trong dàn cast này. Không giống như hình ảnh nữ chính HQ có pha chút ngôn tình, Sun Bak được Donna thủ vai thực sự rất gì và này nọ mà mình cũng không kiếm được từ để diễn tả nữa.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhược điểm
    • Phim có vài chi tiết hơi dài dòng và khó hiểu. Đó là điều không thể tránh khỏi với một series. Tuy nhiên không sao vì nó cũng không ảnh hưởng tới cốt truyện nhiều.
    • Về phần âm nhạc và nhạc nền thì chỉ dừng ở mức ổn. Cả 2 season nhưng chỉ có 1 bài hát nổi bật thôi.
    • Phim đã hoàn thành 2 season và hiện có trên Netflix, vietsub đầy đủ không thiếu. Chỉ còn vài ngày nữa là sẽ hết cách ly, mình tin đây là lựa chọn đúng đắn cho các bạn đang tìm phim coi trong những ngày ít ỏi còn lại.
    [​IMG]

    Phim có chứa rất nhiều cảnh máu me và 18+ nên hãy lựa chỗ coi và bạn coi chung nhé.

    Nguồn: https://techkalzen.com/review-sense8/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kalzen Tech
    Đang tải...


Chia sẻ trang này