Review Phim Siêu Hài: Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Sát Thủ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi phimhan.co, 7/12/2021.

  1. phimhan.co

    phimhan.co Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/9/2020
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bộ phim được mở đầu với tình huống khi kẻ sát nhân giàu có Hyung Wook do Yu Hae Jin đóng bị trượt chân té ngã trong phòng tắm công cộng. Sau đó, hắn ta bị bất tỉnh và đã bị chàng diễn viên nghèo Jae Sung bất cần đời do Lee Joon đóng đánh tráo chìa khóa tủ.

    Khi đó, Jae Sung mở tủ và tìm thấy rất nhiều chìa khóa khác nhau ở trong tủ đồ của tên sát nhân. Chính điều này đã giúp Jae Sung trở nên giàu có và cũng từ đây anh ta phát hiện ra bí mật “khủng khiếp” của tên sát nhân.

    Trong khi đó, chính vì mất trí nhớ nên tên sát nhân đã nhầm tưởng rằng tên mình chính là Jae Sung. Vì, khi hắn ta cầm chìa khóa mở tủ đồ ở phòng tắm công cộng và phát hiện giấy tờ nhân thân có tên Jae Sung.


    “Xin lỗi anh chỉ là sát thủ” được làm lại từ nguyên tác bộ phim Nhật Bản “Key of Life” năm 2012. Phiên bản Hàn Quốc được đạo diễn bởi Lee Gye-Byeok, tuy được làm lại từ phim Nhật nhưng đã có những tình tiết trong phim được biến đổi khác so với nguyên tác. Qua đó, giúp khắc họa rõ tính cách lòng trắc ẩn trong mỗi nhân vật và bộc lộ rõ tinh thần trân trọng những giây phút gia đình.


    Xem full phim: “Xin lỗi anh chỉ là sát thủ”


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phimhan.co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này