[review] Phim Unlocked - Điệp Vụ Phản Gián

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi peterppd, 17/5/2018.

  1. peterppd

    peterppd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/11/2017
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có lẽ 2017 là năm của các nữ diễn viên hành động lên ngôi, từ Resident Evil: The Final Chapter, Ghost in the Shell, Wonder Woman, The Villainess đến Atomic Blonde, và đến cuối tháng 8 có Unlocked (Điệp vụ phản gián). Khi mà liên tục các đả nữ trở thành những anh hùng cứu thế giới với những pha hành động cực kì hấp dẫn.
    [​IMG]

    Unlocked (Điệp vụ phản gián) ra rạp ngày 21/8 cũng để lại ấn tượng rất tốt , tiếp nối thành công của các bộ phim hành động có nữ chính đóng.
    Unlocked kể về Alice Racine (Noomi Rapace), một trong những thẩm vấn viên xuất sắc nhất của CIA – , sự nghiệp của Alice xuống dốc sau khi cô chậm trễ trong một nhiệm vụ khai thác thông tin của một kẻ tình nghi. Hậu quả là một vụ tấn công khủng bố đẫm máu đã xảy ra giữa thủ đô Paris - Pháp gây ra cái chết của hàng chục thường dân vô tội. Alice sau đó bị thuyên chuyển công tác tới London, nơi cô thực hiện các nhiệm vụ gián điệp thầm lặng.
    Tuy nhiên, vì một thẩm vấn viên của CIA đột ngột tử nạn, Alice ngẫu nhiên trở thành lựa chọn duy nhất và cô được giao nhiệm vụ phải truy hồi thông tin của một đối tượng hồi giáo cực đoan, kẻ đang bị nghi ngờ sẽ tấn công London bằng vũ khí sinh học. Từ đây nhiều mối liên quan mờ ám và âm mưu kinh hoàng dần được hé lộ.
    [​IMG]
    Vẫn giữ được chất phim về các đặc vụ phá âm mưu khủng bố, Unlocked chứa đựng đầy đủ yếu tố bất ngờ, pha hành động đẹp mắt. Đoạn đầu phim được đạo diễn làm khá tốt với các tình tiết logic, từ lúc Alice nhận nhiệm vụ đến lúc bắt đầu nhận ra mình đang bị lợi dụng và dấn thân vào hành trình tìm ra sự thật. Tình tiết diễn ra khá nhanh nên nếu không tập trung xem bạn sẽ bỏ lỡ nhiều chi tiết, nhưng đừng lo, xem các diễn biến đoạn sau bạn cũng sẽ dần hiểu ra những chổ mình bỏ lỡ.
    [​IMG]
    Noomi trong Unlocked cũng có diễn xuất khá tốt, các pha hành động tuy không xuất sắc như Atomic Blonde nhưng khá đẹp mắt không kém các chàng đặc vụ khác.
    Nhân vật Jack Alcott (Orlando Bloom) cũng vậy, cũng có thể khiến bạn bất ngờ, nhưng lý do khác với Alice. Đây là một nhân vật khá hài hước, đôi khi pha trò vài câu khiến bạn buồn cười. Orlando đóng khá tròn vai và nếu không tập trung xem, có thể bạn sẽ không đoán được nhân vật này thật sự là ai.
    [​IMG]
    Các vai diễn còn lại chỉ có nhân vật Bob Hunter (John Malkovich) và Eric Lasch (Michael Douglas) đáng chú ý. Ông John vẫn đóng khung vào những vai diễn như thế này, với đôi chút hài hước thú vị và thể hiện biểu cảm khá tốt. Michael cũng vậy, nhưng hai lão làng này vốn chỉ là vai phụ nên đáng tiếc không có nhiều đất diễn trong Unlocked.
    Tóm lại, Unlocked là một phim hành động được đánh giá chấp nhận được. Nếu bạn là fan của series phim Mission Impossible hay The Bourne, có thể bạn sẽ cảm thấy nội dung trong Unlocked khá dễ đoán. Bạn sẽ biết ai là kẻ phản bội ai là người dàn dựng,... nhưng như thế không làm cho bộ phim mất hay. Bởi yếu tố chính trong phim là sự thông minh, giỏi giang của Alice sẽ khiến bạn cuốn theo những tình tiết hành động dồn dập hấp dẫn khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi peterppd
    Đang tải...


Chia sẻ trang này