Review Sách Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vudangdat, 27/1/2021.

  1. vudangdat

    vudangdat Bí Quyết Sống KHỏe

    Tham gia:
    24/6/2020
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Review Sách khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu, cuốn sách đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng của nhà văn trẻ Vãn Tình. Hai cuốn sách đều hướng đến những cô gái mới bước chân vào cuộc sống, những người phụ nữ muốn trưởng thành – khát khao tự do, tự chủ và độc lập.
    GIỚI THIỆU VỀ TÁC GIẢ CỦA CUỐN SÁCH
    [​IMG]
    Review Sách khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
    Vãn Tình- nhà biên kịch, nhà văn Trung Quốc. Chị thuộc thế hệ nhà văn trẻ của văn học, đặc biệt thể loại tâm lý. Là nhà văn tiếp xúc với mạng xã hội nhiều nhưng chị sống khá kín tín và thầm lặng. Sinh ra trong một gia đình không được hạnh phúc, tuổi thơ gặp nhiều bất hạnh song chị đã nghị lực vươn lên, hoàn thiện bản thân mình và sống một cuộc đời hạnh phúc như bây giờ.
    Nhiều người vẫn thường hay nói những nhà văn trẻ thì kinh nghiệm, sự trải đời còn ít. Nhưng chị lại khác, đọc những tác phẩm của chị ta thấy được một sự trải nghiệm dày dặn, một kinh nghiệm sống mà ít tai có được. Văn chị không sướt mướt, ngôn tình mà chỉ là những câu chuyện của cuộc sống hằng ngày được chị biên soạn lại một cách tinh tế để người đọc hiểu và cảm nhận được những giá trị mà Vãn Tình muốn gửi gắm đến bạn đọc.
    Có thể nói, ngòi bút chị ưu ái dành cho phụ nữ, đặc biệt là những cô gái mới bước vào cuộc sống. Hỡi những cô gái mới lớn, nếu muốn không bỡ ngỡ khi va chạm với xã hội, hãy tìm sách của Vãn Tình đọc trước nhé.
    NỘI DUNG CHÍNH CỦA CUỐN SÁCH
    [​IMG]
    Review Sách khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
    “Khí chất bao nhiêu- Hạnh phúc bấy nhiêu” là những dòng tâm sự, chia sẻ của nhà văn Vãn Tình về tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, cách đối nhân xử thế, thông qua chính câu chuyện của chị và của những người xung quanh chị. Có thể thấy giá trị của cuốn sách này khi chị đã đưa những câu chuyện riêng tư của chị vào chính tác phẩm của mình, cuộc sống hiện thực được chị đưa vào sách.

    Đọc tiếp tại link : https://datvu.info/review-sach-khi-chat-bao-nhieu-hanh-phuc-bay-nhieu/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vudangdat
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình cũng có quyển này nhưng cho chị gái rồi
     

Chia sẻ trang này