Review Truyện Ai Sợ Ai

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 24/10/2022.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    AI SỢ AI
    Tác giả: Quân Ước
    Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Đô thị tình duyên, Showbiz, Tình chị em, Gương vỡ lại lành, Sủng ngọt, HE
    Tình trạng: Hoàn (58 chương + 1 PN)
    VĂN ÁN
    "Hôm nay cô Ân cầm máy hả?"
    Tiêu Việt: "Ừ."
    "Nghe nói cô ấy chiếm tiện nghi của anh rồi?"
    Tiêu Việt: "...Xắn cái tay áo cũng tính à? Cô ấy không ôm tôi, cũng không có hôn tôi."
    ??? Vậy anh mất hứng như thế làm gì?
    | Câu chuyện nhỏ về lọ nước hoa |
    * Trước khi yêu:
    Ân Dao mở túi lấy ra một lọ nước hoa, rồi đi tới đưa cho anh:
    "Hương cam quýt, không biết anh có thích không."
    Anh cầm trong tay, cúi đầu nhìn...
    * Khi đang yêu:
    Ân Dao: Nước hoa em tặng anh đâu? Anh không thích lấy chồng quyền thế mùi đó sao?
    Tiêu Việt: Thích.
    Ân Dao: Vậy sao anh không dùng? Anh sợ dùng xong thì không có nữa à?
    Ân Dao: Anh dùng đi. Dùng hết thì em lại đưa anh. Nước hoa của anh, em tài trợ được không?
    * Sau khi chia tay:
    (Một đêm nọ)
    Tiêu Việt: Anh làm rơi vỡ lọ nước hoa rồi...
    Ân Dao: Anh uống rượu hả?
    Tiêu Việt: Em có mắng anh không?
    ...
    Ân Dao: Nước hoa không còn thì thôi, mai em mua thêm cho anh, được không?
    CP: Nữ nhiếp ảnh gia × Nam diễn viên
    REVIEW
    Ân Dao là một nhiếp ảnh gia xuất sắc nổi danh trong nghề. Cô xuất thân từ gia đình danh giá nhưng cô không muốn sống dưới lớp vỏ bọc quyền quý của gia đình, cũng không muốn hy sinh tình yêu của mình vì cái gọi là lợi ích gia tộc; nên cô chấp nhận từ bỏ ánh hào quang của một nàng tiểu thư danh gia vọng tộc, từ bỏ cái họ của gia đình bên nội để có thể sống một cuộc đời của riêng mình.
    Ân Dao cũng đã từng yêu một người say đắm, cứ ngỡ rằng hai người sẽ hạnh phúc nhưng cuối cùng lại tan đàn xẻ nghé trong không vui. Vài năm sau khoảng thời gian chia tay, Ân Dao có qua lại với kha khá đàn ông, nhưng tất cả đều không phải là mối quan hệ yêu đương trai gái. Chỉ đơn giản là cô thích vẻ đẹp của những người đàn ông đó, rồi cùng họ gặp gỡ đôi ba lần, nói chuyện đôi ba câu; sau đó cô cho họ chút lợi ích rồi đôi bên tách ra. Và trong số những người đàn ông đó có Chu Thúc, cũng chính là cầu nối giúp Ân Dao có cơ hội gặp gỡ Tiêu Việt.
    Tiêu Việt chỉ là một diễn viên nhỏ, anh có thực lực nhưng vẫn chưa tìm được cơ hội bật lên. Tuy anh nhỏ tuổi hơn Ân Dao nhưng điều đó không có nghĩa là anh trẻ con, mà ngược lại anh còn vô cùng trưởng thành, chín chắn và kiên định.
    Lần đầu tiên đụng mặt nhau, Ân Dao đã mê mẩn vẻ đẹp có một không hai của anh. Còn anh lại không để tâm lắm, chỉ biết rằng cô gái này có quan hệ với Chu Thúc - bạn cùng phòng của anh. Sau đó cả hai có nhiều cơ hội gặp gỡ hơn nhờ cầu nối Chu Thúc. Tiêu Việt được nhờ đón Ân Dao lúc say rượu, được gửi gắm rằng hãy quan tâm, chăm sóc cho Ân Dao. Và cô cũng thích những điều đó nên đã thuận nước đẩy thuyền. Lâu dần cả hai đều nảy sinh tình cảm với nhau.
    Ân Dao xác định được tình cảm của mình thì mạnh dạn tiến tới, Tiêu Việt cũng thích cô nên cả hai cùng xác định quan hệ yêu đương với nhau. Tiêu Việt là người sống nội tâm, anh luôn giấu những suy nghĩ, lo lắng về mối quan hệ của hai người vào riêng trong lòng mình, đôi khi muốn hỏi rõ Ân Dao về mối quan hệ trước kia của cô và Chu Thúc, cả mối quan hệ của cô với người yêu cũ nhưng cuối cùng lại không dám bày tỏ. Ân Dao cá tính và mạnh mẽ, cô luôn thẳng thắn đối diện với tình cảm và cảm xúc của chính mình. Nhưng bởi sự lo được lo mất, chút nghi ngờ và thiếu niềm tin của Tiêu Việt đã làm cô rất thất vọng. Và hậu quả là cả hai chia tay nhau mặc dù còn yêu nhau rất nhiều.
    Bình thường Tiêu Việt có thể được xem là một người khá lạnh nhạt và ít nói, nhưng khi say anh lại rất thích làm nũng với Ân Dao. Cũng bởi sự dễ thương vô đối này của anh đã giúp hàn gắn lại mối quan hệ của hai người. Tình yêu nào mà không có sóng gió, nhưng thật may là sau mưa bão cả hai người họ vẫn có thể tiếp tục nắm tay nhau cùng ngắm cầu vòng.
    Một điểm khác làm mình thích ở Tiêu Việt đó là anh vô cùng chung tình. Sau khi trở thành nàng dâu cực phẩm một diễn viên so hot trên màn ảnh, anh có rất nhiều fangirl và cũng có rất nhiều cơ hội đóng phim chung với những minh tinh xinh đẹp, thậm chí là nổ ra những tin đồn hẹn hò với bạn diễn. Nhưng trong lòng, trong mắt anh cũng chỉ có Ân Dao mà thôi. Khi phải xa cô đi đóng phim, anh rất mong mỏi được trở về bên cô và cũng rất trân trọng những cơ hội hiếm hoi khi cô ghé thăm. Lúc nổ ra tin đồn hẹn hò anh cũng vội vàng đính chính với cô.
    Đây thật sự là một bộ truyện ngọt ngào lên men, đọc cái cách mà Tiêu Việt và Ân Dao yêu thương nhau chỉ có rụng tim thôi. Truyện nhẹ nhàng nhưng lại rất hay nhé! Mời chị em cùng đọc để cảm nhận nào ❤
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này