Review Truyện Ánh Sao Duy Nhất

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 4/9/2018.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    #REVIEW_TRUYỆN
    #Truyen5s_com


    ÁNH SAO DUY NHẤT


    Tác giả: Hồi Sênh
    Thể loại: Hiện đại, showbiz, motif idol - fan, song xử, sủng, ngọt, ấm áp, cảm động, HE
    Độ dài: 94 chương + 3 NT
    Tình trạng: Hoàn edit


    Đánh giá nội dung truyện: ★★★★★
    Đánh giá nam nữ chính: ★★★★★
    Đánh giá edit truyện: ★★★★★
    Đề cử: ★★★★★
    Nhiệt liệt đề cử. Nhiệt liệt đề cử ạ ^^


    Link : https://truyen5s.com/anh-sao-duy-nhat


    _____________


    Nữ chính: Fangirl Giản Duy
    Nam chính: Idol Giang Ngật


    Có người từng hỏi mình rằng, “Thanh xuân của bạn là ai?”. Với mình thì đó chính là “DBSK” - 5 vị thần đến từ phương Đông. Cho dù đã bao năm trôi qua, hợp tan và ly biệt những năm tháng dài cũng không thể khiến mình quên đi lời hứa cùng với họ. “Always keep the faith. Hope to the end.” (*)


    Còn nếu bạn hỏi “Thanh xuân của Giản Duy là ai?”. Thì chắc chắn cô ấy sẽ trả lời là “Giang Ngật”.


    Và hôm nay mình sẽ kể cho các bạn nghe câu chuyện tình yêu đầy màu sắc cổ tích giữa những hỗn loạn trong thế giới showbiz khắc nghiệt này. Một câu chuyện tình yêu được vẽ nên bằng những sợi tơ yêu thương chất chứa qua từng năm tháng của một cô gái fangirl bé nhỏ và thần tượng trong lòng mình.


    * * *


    Giản Duy là một cô gái xinh đẹp, thông minh, tính cách lại hiền lành dễ thương. Từ bé đến lớn cô luôn là “học sinh gương mẫu” của thầy cô bạn bè, “con ngoan trò giỏi” của gia đình. Nhưng không ai hay biết, đằng sau vẻ ngoài mềm mại đáng yêu đó là một lý trí kiên cường và trái tim mang đầy chấp niệm. Chỉ là, cô chưa thể tìm được tín ngưỡng của cuộc đời mình. Cô có tất cả mọi thứ, lại như mông lung không hề nắm giữ thứ gì.


    Ở lứa tuổi 18 khi sắp bước vào con đường trưởng thành với tương lai tươi sáng phía trước, Giản Duy đã có lúc gần như lạc bước trong mớ hỗn độn mà cô đang chịu đựng. Có thể vì áp lực và kỳ vọng từ mọi người quá lớn, có thể vì mọi người chưa từng hỏi qua và lắng nghe ý kiến của cô, hoặc cũng có thể vì tại thời điểm này những nổi loạn tuổi trẻ trong cô bắt đầu trỗi dậy. Chỉ biết rằng, ở khoảnh khắc ấy, Giản Duy mệt mỏi bất lực và không tìm thấy ánh sáng cho mình.


    Nhưng rồi, chỉ trong một cái chớp mắt, khi gương mặt người ấy xuất hiện trên màn hình lớn, khi giọng hát trầm ấm người ấy vang lên bên ngoài sân vận động đông đúc tấp nập. Trái tim đang lơ lửng chênh vênh của cô bỗng nhiên lạc nhịp. Tất cả giống như một vết tích, lặng lẽ khắc vào đáy lòng Giản Duy. Thì ra tên của anh là Giang Ngật, bài anh hát là “Đầy sao”.


    “…Thời niên thiếu, vĩnh viễn đều có thể ăn nói ngạo mạn như thế.
    Còn nhớ rõ sao?
    Tặng cho em bầu trời đầy sao, đó là quá khứ đẹp nhất của chúng ta.”


    * * *


    Giang Ngật - tín ngưỡng trong lòng cô, chấp niệm trong tim cô.


    Giản Duy biết rằng, tình cảm mà mình dành cho Giang Ngật giống như từng cơn sóng trên đại dương bao la. Vĩnh viễn chẳng có điểm dừng lại vĩnh viễn không có được hồi đáp. Chỉ lặng lặng vỗ vào bờ và rồi tan biến. Nhưng Giản Duy lại không ngừng nỗ lực cố gắng, từng bước hoàn thiện bản thân và âm thầm đem mọi công sức phát huy để có thể góp một phần sức lực bé nhỏ cho thần tượng của mình. Bởi cô biết, Giang Ngật tựa như vì sao trên bầu trời rộng lớn ấy, còn cô chỉ có thể ngắm nhìn mà không cách nào chạm tay vào được. Giang Ngật, vị thần của cô ở rất xa rất xa…


    Nói đến Giang Ngật, anh là một nam thần tượng được yêu thích nhất hiện tại. Anh không chỉ sỡ hữu vẻ ngoài tuấn tú, là ca sĩ với giọng hát thiên phú nổi bật mà còn là một diễn viên đầy thực lực với tính cách ôn hòa trầm tĩnh lại nghiêm túc. Ở thế giới showbiz hỗn tạp này, Giang Ngật như một viên ngọc sáng lấp lánh không dính bụi trần. Vì vậy, anh khiến cho các cô gái đủ mọi lứa tuổi điên cuồng và yêu thích nồng nhiệt.


    Giang Ngật gặp được Giản Duy giống như là một sự tình cờ của số phận. Lần đầu tiên anh giúp cô chạy thoát đám phóng viên liều mạng tại sân bay khi nhận nhầm cô với nữ diễn viên đang nổi đình nổi đám khác. Lần thứ hai là tại phim trường nơi anh đang đóng bộ phim mới. Chỉ có điều, cô không xuất hiện một mình mà kèm theo đó là chú mèo Tròn Ung Ủng vô cùng nổi tiếng trên weibo. Thì ra, cô là cô chủ nhỏ của nó. Giản Duy - Tròn Ung Ủng, nhìn thế nào cũng thấy đáng iu.


    Lúc biết được tình cảm của Giản Duy dành cho mình, Giang Ngật rất cảm động trước chân tình của cô. Nhưng với một thần tượng nổi tiếng như anh thì việc được một ai đó yêu quý là quá đỗi bình thường. Vì thế, anh cho rằng Giản Duy cũng như những cô gái ngoài kia mà thôi, thích anh thật đấy nhưng thích bao nhiêu, thích như thế nào và tồn tại được bao lâu thì không thể nói trước.


    Có lẽ, Giang Ngật sẽ nghĩ như thế nếu không có những chuyện khác xảy ra tại phim trường và rắc rối liên tiếp ập đến trong giới showbiz đầy thị phi này. Hóa ra, cô gái bé nhỏ Giản Duy lại có một tình cảm sâu đậm, chấp nhất và kiên định dành cho anh đến vậy. Cô chịu bị người khác ức hiếp vì anh, cô chịu bị người khác chỉ trích vì anh, cô chịu tất cả những tổn thương ấy, lại chưa từng rơi nước mắt hay lùi bước. Giản Duy như một đóa hướng dương rực rỡ, dù chịu bất cứ thử thách nào vẫn vươn những cánh hoa xinh đẹp của mình đến mặt trời. Mà với cô, Giang Ngật chính là mặt trời.


    Giang Ngật ban đầu chỉ cảm động và lo lắng cho Giản Duy như một thần tượng dành cho fan trung thành của mình mà thôi. Nhưng không biết từ bao giờ hình ảnh cô gái bé nhỏ trên sân tập hôm ấy với lời nói kiên định về tình cảm của mình dành cho anh và những giọt nước mắt lăn dài lại khiến tim anh đau đến vậy. Giản Duy cứ thế, xâm chiếm lòng anh bằng một thứ tình cảm ấm áp, ngọt ngào mà anh đã có thể gọi tên. Giống như khi anh nói với quản lý của mình rằng: “Nhưng biết làm sao đây? Quả thật em có chút thích cô ấy.”


    * * *


    Vì thích, nên trong ngày mưa tầm tã ấy, khi cô suýt bị người ta dẫm đạp lên người để chạy theo anh, anh đã dùng những bước chân kiên định vững vàng của mình xuyên qua đám đông, xuyên qua màn mưa, đến bên cô. Chỉ một câu nói: “Đừng sợ, tôi dẫn em rời đi.” cũng đủ khiến trái tim hoảng loạn của Giản Duy tìm được bình yên. Hay khi anh đưa Giản Duy về nhà với bàn ăn là những món do chính anh tự nấu và bó hoa hồng đỏ như một lời tỏ tình yêu thương… Tất cả đều nhẹ nhàng, ngọt ngào tràn qua trái tim cả hai. Chính là rung động và quyến luyến không lời.


    Nhưng ở giới showbiz này thì việc một thần tượng yêu một ai đó đã là một tình yêu khó khăn huống gì là tình yêu của một thần tượng và fan của mình. Có thể, cái giá phải trả chính là toàn bộ sự nghiệp và công sức gầy dựng bao nhiêu năm. Cả Giang Ngật và Giản Duy đều hiểu rất rõ những điều ấy. Bởi vì, cô là fan trung thành của anh, cô biết con đường anh đã đi để có được thành công như ngày hôm nay. Anh phải dùng toàn bộ mồ hôi nước mắt cùng máu… Vì hiểu được nên cô không dám đặt cược cũng không đành lòng nhìn anh hủy đi tất cả vì mình.


    Giản Duy không hề biết, nếu tình cảm của cô dành cho Giang Ngật là sự chấp niệm cùng tín ngưỡng thì tình cảm của Giang Ngật dành cho cô là sự kiên định, sâu sắc và thấu hiểu tất cả. Anh yêu cô nên nhất định phải bảo vệ cô thật chu toàn trước mọi sóng gió trên cuộc đời này. Giản Duy, là em đã dùng cả thanh xuân để luôn dõi theo anh. Vậy thì, những năm tháng còn lại hãy để anh dùng tình cảm của mình bù đắp cho em.


    Đoạn đường tình yêu mà Giản Duy và Giang Ngật đang đi chắc chắn sẽ không dễ dàng gì. Họ phải gặp nhau trong bóng tối, vui cười khi không có ai và chỉ có thể biến yêu thương thành sức mạnh để có thể nỗ lực cho tương lai. Bởi chỉ khi có đủ mọi thứ trong tay, họ mới bảo vệ cho tình yêu của mình và tạo nên một cái kết thật viên mãn được. Vì vậy, Giản Duy, đợi anh. Anh nhất định cùng em viết nên chuyện tình đẹp nhất thế gian này.


    * * *


    Giản Duy - Em là ánh sao duy nhất của anh.


    Giản Duy dùng 9 năm để yêu thương và dõi theo Giang Ngật.
    Anh dùng chính phần đời còn lại của mình để cho cô cuộc sống an yên hạnh phúc.


    Trong buổi concert ấy, Giang Ngật đứng trên sân khấu cao vời vợi, lấp lánh ánh đèn. Anh dùng tiếng hát trầm ấm của mình nhẹ đưa những lời tâm tình chất chứa trong lòng gửi đến người con gái anh yêu thương nhất.


    “Anh rốt cuộc thấy được bầu trời đầy sao;
    Lại phát hiện, hóa ra em mới là duy nhất.
    Anh rốt cuộc thấy được bầu trời đầy sao;
    Lại phát hiện, hóa ra em mới là duy nhất.
    Thế giới anh nhìn thấy là biển khơi,
    Anh rốt cuộc thấy được bầu trời đầy sao,
    Lại phát hiện, thì ra em mới là duy nhất;
    Anh cuối cùng thấy được bầu trời trời đầy sao;
    Rốt cuộc cũng hiểu ra, chỉ có em mới là duy nhất…”


    * * *


    “Ánh sao duy nhất” là một bộ truyện showbiz chuyên sủng ngọt rất hay và rất đáng đọc nữa của tác giả Hồi Sênh. Nội dung truyện đơn giản kể về tình yêu của một fan dành cho thần tượng và cái kết đẹp như mơ vô cùng viên mãn.


    Truyện không chỉ đưa người đọc đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác của nhân vật mà còn khắc họa rõ nét những biến chuyển tâm lý, những ngốc nghếch khờ dại và cả những kiên định chấp nhất của fan với thần tượng của mình. Đọc truyện này chúng ta sẽ thấy được bóng dáng bản thân ở đâu đó, từng khóc từng cười từng vui sướng từng đau lòng theo mỗi bước chân dõi theo người ấy. Thanh xuân - mang theo tên một người, trở thành tín ngưỡng cũng trở thành chấp niệm khắc ghi đến hết đời.

    [​IMG]


    Trong truyện cả nhân vật nam chính và nữ chính đều được xây dựng rất xuất sắc và có đầu tư. Thật sự đọc truyện mà mình yêu thích đến nỗi đã nghĩ rằng nếu có một thần tượng như Giang Ngật ở ngoài đời thì sẽ được yêu mến đến nhường nào kia chứ. Và nếu có một fangirl như Giản Duy thì chắc chắn ai là thần tượng của cô ấy cũng sẽ rất tự hào và hãnh diện.
    __________


    (*): Vui lòng gg để biết chi tiết về nhóm nhạc DBSK ạ
    “ “: Trích từ truyện ngôn tình


    #Lạc_Hậu


    Bìa: #Tơ Chiêu Nghi


    *Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
    Cre pic: Google/huaban
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này