Review Truyện Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Hiện Trường

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 1/11/2020.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    BẠCH LIÊN HOA QUAY NGỰA HIỆN TRƯỜNG

    Tác giả: Ôn Sưởng
    Tag: Hiện đại, hài, HE.
    CP: Biên kịch thực tập ✘ Tổng tài nam chủ
    PS. Truyện mới hoàn tháng 11.

    ---

    Review: Thích Đề Cử.

    Siêu cấp thích này thiên!

    Nữ chủ diễn tinh, gặp chọc tức vợ yêu mua một tặng một được nam chủ sau, nguyên bản một cái sang sảng diễn tinh tiểu cô nương bắt đầu trang ngoan ngoãn thục nữ, nam chủ vừa ra tràng là bá đạo tổng tài hình tượng, dùng để che dấu chính mình nội tâm là cái thích hồng nhạt “Tiểu công trúa! Sau lại song song quay ngựa!

    Ở một đoạn thời gian thẳng thắn thành khẩn gặp nhau sau, hai người tiếp tục tương thân tương ái, xây dựng xã hội chủ nghĩa hài hòa sự nghiệp. Ở đạt tới sinh mệnh đại hài hòa trên đường, hai người thật là huyết lệ tràn đầy, ha ha ha!

    Áng văn này thật sự quá làm ta vui vẻ, đặc biệt nữ chủ thật sự quá đáng yêu, trọng điểm là đã kết thúc!

    Đề cử năm viên ★★★★★

    -----

    Review: Smile

    Ôn sưởng này bổn bạch liên hoa quay ngựa hiện trường kết thúc, này vốn chính là cái thiên hướng với khôi hài văn, xác thật thả bay tự mình, nam nữ chủ đều có điểm” diễn tinh”, mới vừa nhìn hai mươi mấy chương, không phải đặc biệt chọc ta điểm, ta thích quyến cùng dưỡng tính cái loại này đi tâm loại hình, nhưng là còn tính có điểm hảo chơi đi, cảm thấy hứng thú có thể nhìn xem.

    -----

    Cường đẩy! Rất thích này thiên sa điêu hoan thoát tiểu ngôn tình nga!

    Nữ chủ diễn tinh bổn tinh, đại nhị đi làm thực tập biên kịch, liếc mắt một cái coi trọng râu hình nam tổng tài nam chủ, lúc ấy liền quyết định, từ nay về sau người nam nhân này khác nửa bên giường chính là nàng! Nguyên bản một cái sang sảng diễn tinh tiểu cô nương bắt đầu trang ngoan ngoãn thục nữ, biến thân đà đà làm nũng tinh.

    Nam chủ vừa ra sân khấu khi thoạt nhìn là cái con người rắn rỏi bá tổng, lại lãnh lại khốc, trên thực tế hắn nội tâm là cái thích hồng nhạt xử nam nộn mặt “Tiểu công trúa” a, ngay cả râu cũng là dính!

    Vì thế, hai người cho nhau boss hung du ong xa ket hon di cho rằng một cái là bá tổng một cái là ngọt nữu, liền ở lẫn nhau thấp thỏm bất an thời điểm, bởi vì ngoại lực song song quay ngựa! Ở một đoạn thời gian tiểu biệt nữu sau, hai người tiếp tục tương thân tương ái, xây dựng xã hội chủ nghĩa hài hòa sự nghiệp.

    Ở đạt tới sinh mệnh đại hài hòa trên đường, hai người thật là huyết lệ tràn đầy, tác giả kỳ tư diệu tưởng làm ta không cấm cảm khái Hán ngữ bác đại tinh thâm ha ha ha!

    Áng văn này thật sự quá làm ta vui vẻ, Tấn Giang đã kết thúc, mau đi xem!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này