Review Truyện Bản Sonata Đào Hôn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 22/7/2019.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    REVIEW TRUYỆN BẢN SONATA ĐÀO HÔN
    Tác giả: Bản Lật Tử.
    Thể loại : Hiện đại, hài hước, ngọt ngào, nhu phong, HE.
    Tình trạng: Hoàn edit.

    Link đọc https://truyen5s.com/ban-xonat-tron-hon-ban-sonata-dao-hon


    -----

    ???? Một bộ truyện thích hợp để giải trí: đáng yêu, ngọt ngào, nhẹ nhàng, bình bình an an. Như bao truyện khác của Bàn Lật Tử :))

    ???? Đây là câu chuyện về cô công chúa nhỏ Mễ Tinh, chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân do người nhà sắp đặt (mà hôn phu của cô không phải ai xa lạ, chính là cậu ba nhà họ Tống - Tống Nam Xuyên của bộ "Em mù mới yêu anh"), tình cờ gặp được chân mệnh thiên tử của đời mình - anh đầu bếp Tiêu Cố.

    ???? Từ khi sinh ra, Mễ Tinh đã được gia đình cưng chiều hết mực, mẹ cô nuôi lớn cô như một cô công chúa. Đào hôn, Mễ Tinh chạy đến thành phố khác, số phận đưa đẩy khiến cô trở thành khách thuê trọ bất đắc dĩ của Tiêu Cố. Từ một cô công chúa trên mình khoác đầy hàng hiệu, cô rơi vào bước đường phải đi bán quần áo của mình để trả tiền thuê phòng ???? Mang danh đi du học nước ngoài trở về, nhưng cô bị công ty lớn từ chối, vào làm công ty nhỏ thì gặp phải yêu râu xanh, cuối cùng Tiêu Cố phải dang tay cứu vớt, nhận cô vào làm nhân viên phục vụ cho nhà hàng thịt xiên của mình.

    ???? Lúc ban đầu họ là cặp đôi oan gia, nhưng nhanh thôi, Tiêu Cố đã phát hiện ra tình cảm của mình, và bắt đầu con đường chinh phục trái tim Mễ Tinh. Kết quả, anh may mắn mua 1 tặng 1: Không những dắt được vợ về nhà, mà còn được tặng kèm bánh bao nhỏ Châu Châu.

    ???? Truyện nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo hoàn toàn không ngược, sủng từ đầu đến cuối, tình tiết nhẹ nhàng, như viên kẹo ngọt ngấm dần vào tim.

    ???? Mỗi nhân vật đều được tác giả khắc họa một nét tính cách riêng. Nhưng tất cả đều rất đáng yêu, mình nghĩ rằng, bạn sẽ rất khó ghét một nhân vật nào, cho dù đó là ba Mễ - người luôn ép Mễ Tinh lấy một người cô không yêu, hay là Lâm Tĩnh Dung - quản lý nhà hàng thịt xiên của Tiêu Cố, người luôn được gán ghép với anh.

    ???? Truyện có sự phối hợp diễn xuất của em chó Husky tên Thiên Khuyển (Không sai, chính là tên con chó của Nhị Lang Thần =))))). Em này có tuyệt chiêu giương đôi mắt long lanh vô tội để nịnh nọt chủ nhân ???? Em đóng vai trò không thể thiếu trong việc phát triển tình cảm của đôi trẻ và tạo tiếng cười cho độc giả =))

    ???? Truyện do team Tặc Gia của nhà cớ sao nói không yêu edit. Với mình đây là cái tên bảo chứng chất lượng. Độ mượt mà thì khỏi phải chê. Mình rất thích đọc mấy bộ sủng ngọt do nhà này edit.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này