Review Truyện Cha Chồng Độc Thân Đùa Rất Vui.

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 31/5/2019.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    CHA CHỒNG ĐỘC THÂN ĐÙA RẤT VUI

    Tác giả: Dạ Tử Vũ

    Thể loại: Cổ đại, huyền huyễn, cấm luyến (chồng yêu là quỷ) sủng, biến thái, 3S, 18+, HE

    Độ dài: 49 chương + 1 PN

    Tình trạng: Hoàn edit

    Link https://truyen5s.com/cha-chong-doc-than-dua-rat-vui
    ______________


    Cảnh báo nhẹ nhàng, đây là một câu chuyện mang yếu tố cấm luyến, hơi ngược luân thường đạo lí, nhân vật nam nữ chính đều có chút “không bình thường”, thậm chí là mặt dày vô liêm sỉ. Nếu bạn dị ứng thể loại này xin vui lòng nhấn nút back ở góc trên bên trái màn hình. Truyện có cảnh 18+ nóng bỏng và kích thích, chống chỉ định với các em nhỏ chưa đủ tuổi, FA lâu năm và những người tâm lí yếu ớt. Còn các chị em vẫn tiếp tục đọc review này, hãy chuẩn bị khăn giấy lau máu mũi và nước dãi nhé :v.

    Truyện được ghi thể loại là huyền huyễn nhưng thật ra nam nữ chính chẳng có ai là thần tiên cả. Mọi chuyện bắt đầu từ năm Mễ Kinh Kinh 6 tuổi, gặp được một “lão” thần tiên nằng nặc đòi nhận nàng làm đồ đệ. Thần tiên nói rằng sẽ dạy nàng thật nhiều phép thuật hay ho, rồi sau này lớn lên, nàng phải theo hắn lên trời “song tu”. Mễ Kinh Kinh 6 tuổi vẫn không hiểu song tu là gì, gật đầu cái rụp. Từ đó bắt đầu bi kịch cho sư phụ thần tiên và cả nam chính của chúng ta – Diêu Thiên.


    Năm mười bốn tuổi, Mễ Kinh Kinh bị bắt hứa gả cho nhi tử của quốc sư đại nhân là Diêu Viễn Từ. Hắn ta chẳng những hai mắt bị mù, chân lại bị liệt, cả ngày ngồi trên xe lăn (đúng là một nam phụ đủ thảm). Chính vì điều này nên hắn mới bị ném tới cho Mễ Kinh Kinh, một cô nàng quê mùa vừa đến tuổi cập kê. Khi ngồi trên kiệu hoa, Mễ Kinh Kinh đã vạch sẵn kế hoạch đào hôn, nhưng nàng vẫn còn chút tình nghĩa, định bụng nếu vị "hôn phu” này tuấn tú một chút thì sẽ ở lại. Tiếc thay, Diêu Viễn Từ cáu kỉnh đã không thèm vén khăn lụa đỏ cho tân nương thì thôi, còn không ở lại tân phòng. Hắn ta chửi mắng một hồi rồi cứ thế đẩy xe đi mất, để phụ thân Diêu Thiên của mình là quốc sư tự giải quyết hậu quả. Vậy nên, quốc sư đại nhân đành phải muối mặt thay nhi tử Diêu Viễn Từ vén khăn cho tân nương. Và bùm, mối nghiệt duyên của hai người bắt đầu từ đó.(đọc truyện online tại truyen5s.com nhé các bạn)

    Thời khắc khăn voan được vén lên, hai mắt Mễ Kinh Kinh suýt tí nữa thì mù. Nàng không thể tin nổi rằng trên đời này lại có một người đẹp đến thế, so với sư phụ thần tiên của nàng thì chỉ có hơn chứ không kém. Hắn lại còn rất dịu dàng, săn sóc và bao dung, là loại nam nhân cực phẩm hiếm có khó tìm trong nhân gian. Nhưng tại sao hắn lại là phụ thân của trượng phu nàng chứ? ?? Vì vậy, nàng đành ôm trái tim thiếu nữ 14 tuổi như hoa như ngọc mà thất tình.

    Nhưng chúng ta đã quên rằng nữ chính Mễ Kinh Kinh là đồ đệ của một gã thần tiên “không bình thường”, vì vậy suy nghĩ của nàng không thể dùng mấy chữ luân thường đạo lí để diễn tả. Sau vài lần “kính trà”, Mễ Kinh Kinh phát hiện công công (bố chồng) là một người nam nhân goá vợ tiêu chuẩn, không những tuấn tú hơn người mà còn rất ấm áp, quan tâm nàng hết mực. Nàng càng ngày càng thêm yêu thích hắn hơn. Thế nên nàng áp dụng đúng những điều sư phụ thần tiên dạy, Mễ Kinh Kinh bắt đầu kế hoạch dụ dỗ công công.

    Kế hoạch sau này thành công xuất sắc, không nhờ ai khác mà chính là trượng phu trên danh nghĩa của nàng – Diêu Viễn Từ. Hắn ta luôn mang trong lòng một mối tình đơn phương với vị tiểu thần tiên đã cứu mình lúc nhỏ, từ đó bài xích tất cả các sinh vật giới tính nữ xung quanh, bao gồm cả Mễ Kinh Kinh. Chính điều này đã vô tình đẩy mạnh tình cảm của Kinh Kinh và Diêu Thiên càng phát triển hơn. Và Diêu Viễn Từ cũng là người đồng ý ký vào thư hòa ly, trả lại tự do cho Kinh Kinh, vô tình phá bỏ ràng buộc của nàng và Diêu Thiên :v. Sau này khi hắn biết sự thật về mối quan hệ giữa “thê tử trước” và “phụ thân” của mình, Diêu Viễn Từ rất hối hận nhưng đã muộn, âu cũng là một nam phụ số đen.

    Lại nói đến vị sư phụ biến thái của Mễ Kinh Kinh, người vẫn tâm tâm niệm niệm chờ nàng lớn lên để cùng song tu, ai ngờ nửa đường đã bị Diêu Thiên cướp mất miếng thịt ngon. Vị thần tiên này sau khi biết chuyện đã định vác dao đến hỏi thăm Diêu Thiên, tuy nhiên bị nữ chính một mực ngăn cản mới thoát khỏi một màn ác chiến. Sau đó sư phụ thần tiên ôm chân Kinh Kinh khóc than, tìm mọi cách chia rẽ tình cảm hai người nhưng đều thất bại, cuối cùng phải ngậm ngùi trở về núi. Vị sư phụ này cũng là một người rất thú vị, số hơi nhọ, trẻ tuổi mà mắt lại kém, toàn nuôi thê tử hộ người khác còn mình thì chẳng xơ múi được gì. Đáng lẽ nên có thêm phiên ngoại hoặc truyện riêng cho vị sư phụ này á, thật đáng tiếc.

    Truyện thuộc dạng điền văn, cả quá trình chủ yếu nói về việc Kinh Kinh và ba mươi sáu kế từ dụ dỗ bí mật đến thả thính công khai công công nhà nàng, nên những bạn nào hi vọng sẽ có một màn gia đấu hoành tá tràng nên cân nhắc nha. Nam chính Diêu Thiên đối với nữ chính lúc đầu chỉ là bao dung trẻ nhỏ, lâu dần lại bị sự hồn nhiên của Kinh Kinh đánh gục, lại đớp phải thính liên tục nên cuối cùng cũng giơ tay đầu hàng. Sau khi xảy ra chuyện mà trẻ em dưới 18 không nên tò mò, Diêu Thiên đã rất hối hận vì lỡ nhúng chàm một đứa bé ngây thơ như Kinh Kinh (thực ra là anh đã bị lừa một vố rồi).

    Tiếp đó là quá trình giận dỗi – làm lành của hai người. Đoạn sau truyện, độ bá đạo và sở hữu mạnh mẽ của nam chính mới được thể hiện rõ. Vì hợp thức hoá quan hệ của hai người, Diêu Thiên đúng là “không từ thủ đoạn”, kể cả làm tổn thương nhi tử duy nhất của mình :v

    Cá nhân mình không thích nữ chính lắm vì độ mặt dày của bạn này xếp thứ 2 thì không ai đứng thứ nhất. Nam phụ Diêu Viễn Từ tuy lúc đầu hơi ngu ngốc và đáng ghét nhưng đoạn cuối lại khá đáng thương, nhưng đó cũng là số phận của nam phụ rồi, không thể tránh khỏi. Truyện còn có nam phụ 2 là vị sư phụ thần tiên như đã nói ở trên, khá thú vị. Tổng quan cả câu chuyện khá hài hước, thích hợp giải trí… cho sắc nữ :v.

    Hãy tự thể nghiệm và cho mình biết cảm nhận của bạn sau khi đọc truyện anh điên thật đúng kiểu em thích nhé. Mình mong chờ đấy :v
    ____________
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này