Review Truyện Đội Trưởng, Cùng Nhau Nói Chuyện Yêu Đương Đi

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 20/5/2021.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    ĐỘI TRƯỞNG, CÙNG NHAU NÓI CHUYỆN YÊU ĐƯƠNG ĐI
    Tác giả: Tử Thiếu Ngôn
    Thể loại: Hiện đại, quân nhân, nữ truy, người đẹp sa mạc (bà chủ khách sạn) x đội trưởng đội cứu viện sa mạc, #NGỌT_SỦNG, HE
    Độ dài: 82 chương
    Tình trạng: Hoàn edit.
    “Đội trưởng Dương, bà chủ khách sạn Long Môn đã nói, nói cô ấy thích anh!”
    “À, mà tôi không thích cô ấy.”
    “Người đẹp mà lại còn có độc, đúng là chất gây nghiện.”
    Lộ Diêu Diêu - bà chủ khách sạn Long Môn, cũng được mệnh danh là người đẹp đệ nhất sa mạc với nhan sắc chỉ cần nhìn một lần là nhớ mãi không quên được.
    Điều khiến mọi người ấn tượng với cô gái này hơn cả nhan sắc mỹ miều kia, chính là sự táo bạo khi công khai theo đuổi một người. Cả đội cứu viện không ai không biết, bà chủ Lộ đang có ý với đội trưởng Dương vừa tới sa mạc cách đây không lâu.
    Lần đầu tiên trông thấy anh dưới buổi chiều hoàng hôn, bóng dáng rộng lớn nhưng đầy quyến rũ kia đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng cô. Đến khi nhìn rõ hơn, biết được anh chính là đội trưởng Dương - Dương Cảnh Thừa, Lộ Diêu Diêu đã xác định mình nhất định phải có được người đàn ông này.
    Lộ Diêu Diêu trời sinh mạnh mẽ, cái gì cũng dám nói dám làm. Một người đàn ông boss là nữ phụ vừa gặp đã khiến cô nhớ nhung thế kia, thì tội gì mà không thử sức?
    “Tôi là bà chủ Lộ Diêu Diêu của khách sạn Long Môn.”
    Một câu giới thiệu đơn giản, nhìn như không có gì đặc biệt nhưng để lại trong lòng anh một ấn tượng khó phai. Vừa rồi nhân lúc hỗn loạn cô đã thừa cơ tuyên bố cho cả thiên hạ biết, vậy mà còn nói với anh làm gì? Có điều giọng cô bỗng trở nên nhẹ nhàng êm ái hơn rất nhiều khi chỉ nói cho anh nghe.
    Khiến mọi người cảm thấy… nổi da gà thực sự.
    Cô thả thính, anh lờ đi. Cô công khai nhìn, anh tặng cô ánh mắt cảnh cáo. Cô đến gặp anh, anh không tiếp. Nhưng Lộ Diêu Diêu là ai chứ, dăm ba chuyện cỏn con này đâu làm khó được cô?
    Vì một vài vấn đề xảy ra trong khách sạn, cô buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của đội cứu hộ, từ đó lại càng có thêm nhiều cơ hội được tiếp xúc với anh.
    “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, huống chi là người vừa xinh đẹp lại vừa táo bạo như bà chủ Lộ đây? Dương Cảnh Thừa chợt phát hiện ra, những thành kiến của cá nhân anh dành cho Lộ Diêu Diêu cũng dần dần biến đi đâu mất, chỉ còn lại những cảm xúc hỗn độn khó diễn tả thành lời.
    Là lần anh giúp cô tìm một con lạc đà tên là A Tục, biết được cô không hề xem nó như một con vật, mà như một người bạn vô giá đến mức không muốn ai động vào. Cô nói, xúc phạm A Tục đồng nghĩa với việc xúc phạm chính cô.
    Là khi biết cô vì cứu một con cáo sa mạc mà để bản thân cuốn vào vòng xoáy nguy hiểm. Khi nghe tin cô bị hành hung, trông thấy khuôn mặt đỏ ngầu, khoé miệng rướm máu, lòng anh đột nhiên dâng lên một cảm giác khó tả, vừa có chút rung động lại mang nỗi xót xa.
    Là những món quà cô tặng anh, một bức tượng gỗ khắc hình gương mặt cô, một bó cúc dại chính cô tự tay hái. Đây đều là những thứ cô yêu thích, có một không hai trên đời, nên cô muốn dành tặng nó cho người mình để ý.
    Là đôi mắt của cô dưới ánh trăng mờ, trông quyến rũ như tơ.
    Là những nụ hôn cô trao cho anh, ngọt ngào, nóng bỏng.
    Người phụ nữ này to gan lớn mật, chuyện gì cũng dám nói, cái gì cũng dám làm. Trên đời này, ngoài cô ra chắc chẳng còn ai dám cưỡng hôn, công khai tán tỉnh anh, còn tuyên bố rằng mình sẽ khiến anh nhớ mãi.
    Nhưng cũng chính cô khiến anh động lòng, từng chút một khơi nguồn ngọn lửa mãnh liệt trong anh. Từ không ưa đến có hứng thú, rồi thích, sau đó càng ngày càng lún sâu vào không cách gì trở ra nổi.
    Diêu Diêu của anh nhìn bên ngoài thẳng thắn, lại có chút nóng nảy nhỏ nhen, nhưng ai từng tiếp xúc, ở bên cô nhiều mới hay rằng không hoàn toàn như vậy. Cô thông minh, tốt tính, luôn bảo vệ nhân viên, khi giận dữ hay từ chối ai cũng có lý do , nguyên tắc của riêng mình.
    Cô xinh đẹp như thế, dù cho ở sa mạc nhỏ bé này cũng có không biết bao nhiêu là bụi hoa. Lúc chưa yêu cô đậm sâu anh nào đâu nghĩ nhiều. Đến khi chìm trong biển tình, anh mới biết được như thế nào là cảm giác ghen tuông.
    “Tề An Thành, Trương Tục, và một người nữa không biết tên gió ấm không bằng anh thâm tình, ở rìa sa mạc này, ai anh cũng phải cẩn thận.”
    “Anh, cái anh này thì ra là anh đang ghen!”
    Lộ Diêu Diêu mỉm cười. Cô đã hứa với lòng mình
    rằng sẽ khiến anh yêu cô đến khắc cốt ghi tâm, dường như cô đã làm được.
    ...
    “Cảnh Thừa, sao mẹ anh lại đến Châu Phi?”
    “Tìm ba anh.”
    “Vậy anh có định đi tìm ba không?”
    “Mẹ không cho anh tìm. Ba cũng nói không được tìm ông ấy, có thời gian ông ấy sẽ quay về tìm mẹ con anh.”
    Câu chuyện của anh làm cô nhớ đến mẹ mình. Đó là chiếc dằm mãi ở trong tim cô, vừa là nỗi đau, vừa là thắc mắc không ai có thể giải đáp.
    Mẹ cô rời xa gia đình, đi theo một người đàn ông khác khi cô còn rất nhỏ. Nhưng ba cô không hề oán giận mà vẫn yêu bà tha thiết, luôn đợi bà quay trở về khiến cô tức giận không thôi. Cô thề nhất định sẽ điều tra đến cùng, rằng người đàn ông trong ảnh chụp cùng mẹ cô là ai.
    Nhưng cô chẳng thể ngờ, người đó lại chính là ba ruột của Dương Cảnh Thừa. Sự thật phũ phàng kia khiến cô chịu rất nhiều đả kích. Liệu cô phải đối mặt với chuyện này như thế nào đây?
    Nhưng cô thừa nhận, mình không thể tách rời anh ấy ra được nữa rồi.
    “Dương Cảnh Thừa, em không muốn quan tâm đến chuyện đó nữa.”
    “Em phải ở bên cạnh anh!”
    Em đừng lo lắng, anh sẽ điều tra chuyện này đến cùng, vì hạnh phúc của đôi ta.
    “Cho dù là có chuyện gì, hay những chuyện kia có là thật hay giả, anh chỉ có duy nhất một cảm giác, đó chính là ‘Anh là người đàn ông của em’.”
    Diêu Diêu, yên tâm chờ anh nhé.

    Một bộ truyện sủng ngọt nữ truy, nhưng với bối cảnh sa mạc khá mới mẻ sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm khác lạ.
    Cuộc sống trên sa mạc hệt như những chuyến phiêu lưu, mỗi ngày trôi qua lại có biết bao nhiêu rắc rối. Chỉ có hai khách sạn là đối thủ của nhau, vài khách du lịch cùng vài kẻ xấu, vậy mà bao nhiêu câu chuyện được hình thành, cũng từ đó gắn kết thêm tình cảm của nam nữ chính.
    Truyện có đầy đủ các tuyến nhân vật từ chính đến phụ, ai cũng đều để lại trong lòng mình một dấu ấn riêng. Ấn tượng nhất đối với mình chính là nữ phụ trà xanh, cùng nam phụ oan gia là chủ khách sạn đối thủ của nữ chính. Còn ấn tượng tốt hay xấu thì bạn hãy đọc và tự mình cảm nhận nha.
    Điểm mình không thích lấy chồng quyền thế có lẽ là cái kết hơi vội, nếu có thêm ngoại truyện sẽ hoàn hảo hơn vì có nhiều thắc mắc vẫn chưa làm mình thỏa mãn lắm. Nhưng chung quy lại truyện đọc ổn, và mình vẫn đề cử bộ này nếu bạn muốn thay đổi không khí nhé ^^
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


  2. Nhabep9x

    Nhabep9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2020
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này