Review Truyện Nhân Vật Phản Diện Tôi Nuôi Đều Ngoẻo

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 13/9/2019.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    NHÂN VẬT PHẢN DIỆN TÔI NUÔI ĐỀU NGHẺO

    Tác giả: Mặc Thư Bạch
    Thể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, ngược nam ngược nữ, cảm động, 1v1, HE.
    CP: Chàng nghĩa nặng tình thâm x Nàng đem con bỏ chợ.
    Tình trạng: Edit hoàn.
    Review bởi: Tú Quỳnh Nguyễn.
    Chỉnh ảnh: Jas.

    Link đọc nhân vật phản diện tôi nuôi đều nghẻo


    Yêu một người mà không dám ngỏ, để rồi không còn cơ hội nào để nói là cỡ nào hối hận?

    Yêu một người mà không dám mang tình yêu ấy đối diện với ánh mặt trời là cỡ nào chua xót?

    Yêu một người rồi phải nhìn người ấy biến mất ngay trước mặt mình là cỡ nào đau khổ?

    Yêu một người, nhìn người ấy chết đi, lặng lẽ dùng mười năm để hoàn thành di nguyện của người là cỡ nào bi thương?

    Yêu một người rồi nhìn người ấy biến mất ngay trước mặt, còn mình chờ đợi vò võ 40 năm là cỡ nào bế tắc?

    Yêu một người rồi nhìn người ấy hy sinh vì mình, là cỡ nào xót xa?

    Yêu một người mà mông lung chẳng hề nhận ra tình cảm của người ấy, là cỡ nào bi kịch?

    Yêu một người giữa nợ nước thù nhà, dù hi sinh vẫn quyết mang lại cho người những gì tốt đẹp nhất, là cỡ nào quyết đoán?

    Yêu một người, dù đã bị Zombie hoá vẫn quyết lấy cái chết để bảo vệ người, là cỡ nào lý trí?

    Yêu một người, dám nhảy xuống Vong Xuyên cùng người dù biết sẽ hôi phi yên diệt là cỡ nào dũng khí?

    Tình yêu có bao nhiêu rộng, có bao nhiêu sâu để nuôi một con người bị xoá sạch tình cảm, qua nhiều kiếp như thế vẫn mãi chỉ yêu người đó?

    Tình yêu có bao nhiêu mắt, để giữa nhân gian rộng lớn như vậy, một người bị xoá sạch ký ức vẫn tìm đúng người mình cần tìm?

    Yêu một người không khó, yêu lại một người cũng không khó, nhưng yêu lại một người dưới những khuôn mặt khác, dưới những tính cách khác, dưới những cuộc đời khác là cỡ nào khó khăn?

    Với Diệp Trần mà nói, không khó tí nào.

    ✌ Điều kiện cần là: đối tượng phải đẹp trai, siêu cấp đẹp trai, vô địch đẹp trai.

    ✌ Điều kiện đủ là: đối tượng phải nấu chuẩn món "sườn xào chua ngọt", đúng cái vị mà Cố Gia Nam đã từng nấu cho cô.

    Lưu ý của reviewer:

    - Đây là một cuốn ngược nam, ngược nam, ngược nam, chuyện quan trọng phải nói 3 lần, nếu bạn không thích ngược nam, mời rẽ phải.

    - Đây là một cuốn xuyên nhanh, nếu bạn thấy phản cảm với bàn tay vàng thì xin mời rẽ trái, nó chính là một mỏ vàng chính hiệu, không chỉ tay vàng, chân vàng, hệ thống cũng vàng nốt.

    - Nam chính nam phụ của mỗi hệ thống đều là não tàn, có dấu hiệu mắt bị lão hoá vì cứ cặm cụi vào yêu Diệp Trần, rất là lãng phí tài nguyên của nữ chính ở hệ thống đó, nếu bạn không thích não tàn, mời quay mông đi thẳng

    - Nam phụ của các hệ thống đều là một người, đừng phiền lòng vì bi kịch sẽ như gió thoảng.

    Bạn sẽ thấy gì ở "Nhân vật phản diện tôi nuôi đều nghẻo" nào? 5 phút PR xin được phép bắt đầu.

    Bạn sẽ được đi du lịch khắp hang cùng ngõ hẻm của giới ngôn tình: Hiện đại, Tu chân, Tây huyễn, Giang hồ, Phong thuỷ, Tinh tế, Cung đình, Dân quốc, Mạt thế, Tu tiên.

    Bạn sẽ được gặp nam "phụ" cực cực cực thâm tình, cực phẩm của cực phẩm: đẹp trai vô đối, văn võ song toàn, nấu ăn ngon, đặc biệt là yêu thương sủng ái Diệp Trần vô điều kiện luôn.

    Bạn sẽ gặp những tình tiết nhanh như điện xẹt, tư duy nhân vật rõ ràng không rối rắm, cần cắt là cắt, cần chết là chết luôn như phim Mỹ ấy, không có kiểu ăn xong bữa cơm mà dao vẫn chưa rút khỏi vỏ như phim Ấn đâu.

    Dù có bàn tay vàng, cũng sẽ có những plot twist khiến bạn hộc máu gà, có những phân cảnh bạn sẽ rơi nước mắt, hãy chuẩn bị vì một tuyến lệ sạch đẹp hơn nào.


    Diệp Trần - nữ chính của chúng ta là một kẻ làm nhiệm vụ với hệ thống có tên viết tắt là 38. Cô xuyên nhanh về mỗi thế giới với nhiệm vụ cốt lõi: cứu vớt sự tha hoá của nam phụ, bảo vệ hoà bình cho thế giới nhưng không được nảy sinh tình cảm với người cô cảm hoá. Trong mỗi thế giới gốc, cô chỉ là kẻ kéo màn sân khấu do tình cờ mà lướt qua cuộc đời nam phụ rồi nhanh chóng biến mất, còn nam phụ, kẻ cô phải cảm hoá thì luôn đem lòng yêu nữ chính, rất tiếc là nữ chính đã dành sẵn cho nam chính rồi, vậy nên kết cục của nam phụ đều là hắc hoá.

    Vì sao các nam phụ đều bị hắc hoá? Họ đều bởi thất tình lục dục mà hắc hoá. Là không có lấy nổi một người yêu mình như Cố Gia Nam, là yêu mà không được đáp lại như Quân Diễn, là bị cướp đi tất cả mọi thứ mà mình có như Elter, là yêu mà bị phản bội như Thẩm Cảnh Phùng, là yêu mà bị đặt bẫy như Lâm Giản Tây, là ghen tị vì yêu như Lục Lương, là yêu mà bị cắm sừng như Tần Chiếu, là yêu mà tan nhà nát cửa như Lục Minh.... Có những nhân vật bản thân họ tốt đẹp mà bị dòng đời xô đẩy, cũng có người trong họ vốn đã có sẵn tâm ma, thế giới không cứu vớt được họ khiến họ càng đi càng sa lầy.

    Diệp Trần, "nữ phụ lót đường" toàn năng đình đám, trâu bò đừng hỏi, văn võ song toàn (không giỏi mà được à, không giỏi thì đã có hệ thống buff nhá), nấu ăn giỏi 50% (ý mình là giỏi ăn, không giỏi nấu), cầm kỳ thi hoạ cũng ổn, nhan sắc thượng thừa (thế giới nào cũng tầm hoa hậu á hậu...), tâm địa thiện lương, hiền lành hoà nhã lấp lánh như ánh mặt trời đó ... bạn nghĩ set up vậy mà lại còn dụng tâm "cải tạo" một người, lưới nhện này ai thoát được? Diệp Trần toả hào quang che lấp cả nữ chính, nam chính nam phụ đều sa vào lưới tình hết cả đám luôn, còn nữ chính vốn là Bạch Nguyệt Quang thì đều thành sao Hôm sao Mai hết đọc truyện, xê ra để Diệp Trần tung hoành. Rồi sau đó, khi hoàn thành nhiệm vụ thì cô quay đít đi luôn, bùm chéo, sang một thế giới khác. Ở một góc độ khác, tin vỉa hè cho hay, quá trình thực thi nhiệm vụ của Diệp Trần luôn có tử vong, xác suất tử vong 100%, lý do: sau khi cô rời đi, tất cả các nam phụ đều nghẻo.

    Nhận định một cách khách quan về tác phẩm, tác giả Mặc Thư Bạch khá sáng tạo (và theo mình cũng khá tham lam) trong việc xây dựng tác phẩm. Dù bối cảnh của mỗi thế giới đều không lặp lại, nhưng việc lặp đi lặp lại kết cục, đều ngược nam bi thảm nên tới tầm thế giới 5 mình đã nghĩ là sẽ drop cuốn này, mình không muốn bơi mãi trong cái bể ngược nam không lối thoát, nó quá bất công cho người ở lại, nó quá mất tinh thần của người đọc như mình, hà cớ gì người trả giá chỉ là nam phụ chứ??? May quá, sau đó Mặc Thư Bạch có lẽ cũng đã nhận ra điều này, thay vì ngược nam thì bả chơi luôn ngược cả nam lẫn nữ, mình mới có dũng khí tiếp tục nhảy hố.

    Mặc Thư Bạch khá chú tâm khi nỗ lực xây dựng hình ảnh của tất cả mọi thế giới trong cuốn sách, từ hiện đại, tu chân, tây huyễn... đến mạt thế, tu tiên. Các thế giới được set up không phải cái nào cũng hay, có cái non tay, có cái bố cục hay, cũng có cái bố cục chưa được như ý. Nếu nói, thế giới đầu tiên bút lực của Mặc Thư Bạch có phần còn non nớt, thì đến thế giới cuối cùng, bạn có thể đọc nó như một cuốn Tu tiên độc lập, ngắn cỡ 30 chương, khá thu hút.

    Diệp Trần trải qua 9 thế giới với sự can thiệp của hệ thống, ở thế giới cuối cùng, cô bị xoá sạch ký ức, độc lập tác chiến, không biết nhiệm vụ của mình là gì, không biết người mình cần tìm là ai, tất cả đều nghe theo sự mách bảo của con tim, nếu thành công tìm đúng người muốn tìm thì cô sống sót vượt qua nhiệm vụ, nếu thất bại cô không có cơ hội quay về thế giới thực của mình nữa. Thế giới ấy với mình là đáng đọc nhất. Không có chống lưng, Diệp Trần gỡ mình khỏi cái lốt hùm cô mượn bấy lâu, quay về làm con chuột nhắt trốn đông trốn tây, một thân bản lĩnh phi phàm không đối thủ trong lĩnh vực... đào tẩu, có bi có hài, có dễ thương, nhưng không thiếu nặng tình, sâu sắc.

    Đây là một cuốn sách khá mới mẻ đối với mình, cũng là cuốn xuyên nhanh đầu tiên mình đọc. Sau khi đọc xong, mình rút ra kết luận vợ boss là công chúa, mình không hợp với xuyên nhanh, nhưng đây có phải là cuốn cuối cùng mình đọc hay không thì còn phải xem xét, biết đâu một ngày nào đó mình muốn chữa bệnh "đọc trước quên sau" và bệnh "lỗi gì cũng bắt" mình lại cắm mặt vào đọc tiếp thì sao [​IMG]:)). Ai thích ngược nam, thích mới lạ và không nằm trong thành phần chống chỉ định bên trên thì mời nhảy hố thử xem nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này